มินิ รับจอง มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ ใน MINI Expo 2024

Spread the love

 

มินิ ประเทศไทย จัดงาน MINI Expo 2024 ยกทัพมินิหลากหลายรุ่นให้จับจองไม่ว่าจะเป็น มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ ที่พร้อมประกาศราคาและรับจองในราคา: 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ MSI Package) ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป ณ งาน MINI Expo 2024 และที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

 

ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า มินิ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้กับชาวมินิสเตอร์ทุกคน งาน MINI Expo 2024 ถือเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วม ‘Unbox The Future’ อย่างเป็นทางการ กับการเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ ที่ยังคงเอกลักษณ์ต้นฉบับตั้งแต่ปี 1959

 

พร้อมยกระดับดีไซน์และเทคโนโลยีในยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ เราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมคอมแพ็ค พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และนวัตกรรมอันล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การจัดแสดงรถยนต์มินิหลากหลายรุ่น ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ทั้งในรูปแบบพลังงานไฟฟ้า 100% และเครื่องยนต์สันดาปแบบต้นฉบับ มินิ ภายใต้ธีม ‘Unbox The Future’ สะท้อนแนวคิดการพลิกโฉมนิยามของรถยนต์ มินิ ระดับตำนานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ในพื้นที่แยกสองโซนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ ลานกิจกรรม Central Court ชั้น 1 กับมินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ และมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่

 

และไฮไลท์รถยนต์มินิรุ่นต่าง ๆ อีกมากมายที่ลานกิจกรรม Eden ชั้น 1 รวมกว่า 17 คัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้า MINI Lifestyle คอลเลคชันใหม่ให้ได้เลือกช้อปปิ้ง และประสบการณ์การขับขี่แบบ Go-Kart Feeling สุดเร้าใจ กับการทดลองขับรถยนต์ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่, มินิ คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู ที่มีให้เลือกสัมผัสภายในงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มามอบให้แฟน ๆ มินิ ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

 

 

ทั้งนี้ มินิ ประเทศไทย ยังได้เผยโฉม มินิ เอซแมน เอสอี เป็นครั้งแรกสำหรับตลาดประเทศไทย ในฐานะรถยนต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในการใช้ขับขี่ภายในเมือง เติมเต็มกลุ่มลูกค้าที่มองหาอีกหนึ่งตัวเลือกระหว่างมินิ คูเปอร์ และมินิ คันทรีแมน

 

โดดเด่นด้วยการออกแบบขนาดตัวรถที่เน้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอยสูงสุด ในขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งาน มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่มินิบนท้องถนนให้สนุกเหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย

 

มินิ เอซแมน เอสอี พกพาความคล่องตัวของครอสโอเวอร์ด้วยความยาวตัวรถ 4.07 เมตร ที่เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยสำหรับทุกสถานการณ์แบบรถ 5 ที่นั่ง ปรัชญาการดีไซน์ยังคงความเรียบง่ายแต่มากเสน่ห์เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ๆ ในเจเนอเรชันใหม่ และยังมีองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำใคร เช่น รูปทรงไฟหน้า การออกแบบเส้นสายบริเวณซุ้มล้อที่รับกับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Night Flash แบบสลับสี กราฟฟิกไฟท้ายเฉพาะสำหรับรุ่นเอซแมน

 

รวมถึงการออกแบบชิ้นส่วนกรอบสีดำบริเวณกันชนท้ายช่วยตอกย้ำเอกลักษณ์ของมินิ เอซแมนยิ่งขึ้น ส่วนการออกแบบภายใน มาในสไตล์ Favoured แต่เพิ่มความสนุกสนานด้วยสีสันและลวดลายที่แตกต่างจากมินิ คูเปอร์ เอสอีใหม่อย่างชัดเจน มาพร้อมหลังคา Panorama Glass Roof เบาะนั่งปรับไฟฟ้าสปอร์ต John Cooper Works และยังเน้นย้ำประสบการณ์ดิจิทัลล้ำสมัยผ่านจอ OLED ทรงกลม พร้อม Toggle Bar และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบครบครัน

 

มินิ เอซแมน เอสอี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ขนาด 54.2 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เช่นเดียวกับ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ให้พละกำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ / 218 แรงม้า ส่งแรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็ว ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

มีระยะทางขับขี่สูงสุดที่ 405 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ตามมาตรฐาน WLTP รองรับการชาร์จแบบกระแสสลับ AC กำลังไฟ 11 กิโลวัตต์ ชาร์จจาก 0-100% ได้ในเวลา 5.45 ชั่วโมง และการชาร์จแบบกระแสตรง DC สูงสุดที่ 95 กิโลวัตต์ ที่ทำความเร็วในการชาร์จจาก 10-80% ได้ในเวลา 31 นาทีเท่านั้น

 

นอกจากนี้ มินิ เอซแมน เอสอี ยังพกพาเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และความสะดวกสบายมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Driving Assistant Plus ระบบ Parking Assistant รวมถึงความสะดวกสบายจากระบบ Digital Key Plus และความบันเทิงเต็มอิ่มจากลำโพง Harman Kardon surround sound system

 

มินิ เอซแมน เอสอี มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีแดง Rebel Red, สีน้ำเงิน Indigo Blue, สีน้ำเงิน Blazing Blue, สีขาว Nanuq White และสีเทา Melting Silver

Scroll to Top