“WP Energy” ร่วมพาร์ทเนอร์ ฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ

Spread the love

 

WP Energy จับมือโรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ และ โรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ เร่งส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส และถุงยังชีพช่วยเหลือกว่า 1,000 ครอบครัว

 

ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือยังถือว่าน่าเป็นห่วง ถึงแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์น้ำท่วมส่วนใหญ่จะเริ่มคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ และหลายพื้นที่เริ่มเข้าสู่ระยะฟื้นฟูหลังน้ำลดเร่งทำความสะอาดอาคาร บ้านเรือน และสถานที่สาธารณะต่างๆ

 

 

รวมถึงสถานที่ร้านค้า ร้านอาหารผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ซึ่งมีหน่วยงานเอกชนและภาครัฐระดมสรรพกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย โดยทางเวิล์ดแก๊สเองก็เช่นกัน เรายังคงเดินหน้าช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลับสู่สภาพปกติโดยเร็วที่สุด

 

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังคงยึดมั่นในสัญญาว่าจะเดินเคียงข้างและให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย และไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องผู้ประกอบการที่ให้การสนับสนุนเราในฐานะคู่ค้าและพันธมิตรมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้มีการจับมือกับผู้ประกอบธุรกิจบรรจุและจัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มประจำภาคเหนือ คือ โรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ ใน จ. เชียงราย และโรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ ใน จ. เชียงใหม่ ส่งมอบความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัย เพื่อให้ยังสามารถดำรงชีพในสถานการณ์ปัจจุบันได้ ผ่านรายการสนับสนุนดังต่อไปนี้

 

 

· สนับสนุนแก๊สหุงต้ม มอบให้ชาวบ้านกลุ่มครัวเรือน และผู้ประกอบการร้านอาหารพร้อมด้วยส่วนลดน้ำแก๊สต่างๆเพื่อให้กับชาวบ้านในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือในระยะยาว

 

· ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงใหม่

 

· ร่วมสนับสนุนแก๊สหุงต้มให้กับเพจอีจัน ในโครงการ “หมดตัวไม่หมดใจ” ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

 

· ถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง และอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็น

 

 

“นอกจากนั้น เรายังใส่ใจในการดูแลคุณภาพชีวิตพี่น้องชาวไทย จึงได้ลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยความปลอดภัยช่วยตรวจสอบสภาพถังแก๊สจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ ด้วยหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ WP Energy ขอให้คำมั่นว่าจะยังคงยืนหยัดเคียงข้างไปกับคนไทยในทุกสภาวการณ์ และพร้อมส่งมอบความช่วยเหลือที่เกิดจากความเชี่ยวชาญ และความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรของเรา เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ” ชมกมล กล่าว

Scroll to Top