“ไปรษณีย์ไทย” ชวนช้อปมหกรรมหนังสือฯ EMS สุดคุ้ม

Spread the love

 

ไปรษณีย์ไทย ชวนช้อปหนังสือให้จุใจยันโลกหน้า เปิดบริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้านทั่วไทย “จากงานมหกรรมหนังสือฯ” พร้อมโปรฯ EMS สุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 50 บาท

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การอ่านเป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับความรู้ ความบันเทิง ไปรษณีย์ไทยจึงพร้อมสนับสนุนคนไทยทุกคนให้เข้าถึงการอ่าน โดยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 29 (Book Expo Thailand 2024) ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สมกับสโลแกน “มหึมามหาหนังสือ” ยกทัพหนังสือกว่า 2,000,000 เล่ม ให้นักอ่านได้ช้อปกันจนปวดหลัง

 

 

พร้อมสร้างความแปลกใหม่ด้วยคอนเซปต์ “อ่านกันยันโลกหน้า” สะท้อนถึงความสุขจากการอ่านไม่ว่าในชาติภพไหน จะโลกนี้ หรือ โลกหน้า ก็จะตั้งหน้าตั้งตาอ่านกันไม่พัก พี่ไปรฯ เตรียมโปรโมชันอัตราค่าส่งหนังสือแบบเหมา ๆ ราคาพิเศษ รวมทั้งมีแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้เลือกช้อป พร้อมโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมากมาย เพื่อให้นักอ่านได้ช้อปกันอย่างจุใจ

 

โดยอัตราค่าบริการส่งหนังสือราคาเหมา ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการส่งด่วน EMS ถึงปลายทางภายใน 1 – 2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost

 

นอกจากนี้ ภายในบูธยังอัดแน่นด้วยสินค้าไฮไลต์ อาทิ อัลบั้มชีทบรรจุแสตมป์รวมชุดเรือพระราชพิธี (ชุดใหญ่) อัลบั้มชีทบรรจุแผ่นชีทชุดทอง เงิน นาค เป็นต้น พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครและเพิ่มเงินสมาชิกแสตมป์ไทย รวมทั้งลูกค้าที่ช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษสุดกับ iStamp แสตมป์คอลเลกชันส่วนตัวยูนีค ไม่ซ้ำใคร เก็บสะสมก็เก๋ ใช้ติดส่งของก็เท่ ทำได้ง่าย ๆ เพียงนำไฟล์ภาพของคุณมาทำแสตมป์ที่ใช้งานได้จริง ในราคา 60 บาท และ 120 บาท

 

ทั้งนี้ นักอ่านทุกท่านสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A48 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 29 ณ ฮอลล์ 5 – 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

Scroll to Top