เตรียมพบกับ “Synology Solution Day 2024”

Spread the love

 

งานใหญ่แห่งปี “Synology Solution Day 2024” ชูโซลูชันสุดล้ำตอบโจทย์องค์กรยุค AI เสริมศักยภาพธุรกิจสู่อนาคตดิจิทัล

 

นายรหัท บุญตันจีน Account Manager บริษัทบริษัท ไซโนโลจี้ จำกัด (Synology) กล่าวว่า งาน Synology Solution Day 2024 เป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดที่เข้ามาช่วยจัดการข้อมูลของธุรกิจในองค์กรทุกระดับ และสนับสนุนการทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลอย่างครบถ้วน โซลูชันครอบคลุมทั้งการจัดเก็บข้อมูลอัจฉริยะ การปกป้องข้อมูล และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย รวมถึงระบบบริหารจัดการการเตือนภัยอัจฉริยะสำหรับองค์กรภาครัฐและเอกชน

 

ไฮไลท์สำคัญของงานในปีนี้คือการนำเสนอเทคโนโลยี ActiveProtect สำหรับการปกป้องข้อมูลธุรกิจที่ปรับขนาดได้ จัดการง่าย และปลอดภัย Synology ยังนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกในการบริหารจัดการข้อมูล พร้อมนำเสนอ Synology Office Suite โซลูชันการทำงานร่วมกันที่จะช่วยให้องค์กรทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ภายในงานยังมี Demo Booth เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสกับโซลูชันต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเวทีเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม IT และการจัดการข้อมูล ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้โซลูชันของ Synology เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจและการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร Synology จัดงานต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2017 และขยายการจัดงานไปยังกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี ไต้หวัน และญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน จากทั้งสถานที่จริงและงานออนไลน์

 

Synology Solution Day 2024 เหมาะสำหรับภาคธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาลที่ต้องการเห็นภาพชัดเจนของการทรานสฟอร์มธุรกิจในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดเก็บและปกป้องข้อมูลอย่างปลอดภัย โซลูชัน AI ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และระบบวิดีโอเฝ้าระวังที่ทันสมัย เพื่อยกระดับองค์กรให้ก้าวทันยุคดิจิทัลอย่างมั่นคง งานจะจัดขึ้นในวันที่ **2 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00-17.00 น. ที่โรงแรม S31 สุขุมวิท

 

ผู้ที่สนใจจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงาน เพื่อสัมผัสกับสุดยอดโซลูชันจาก Synology ที่จะเปลี่ยนโฉมองค์กรให้พร้อมสู่อนาคตดิจิทัลอย่างแท้จริง สำหรับผู้เข้าร่วมงาน 500 คนแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้า Synology เตรียมของรางวัลพิเศษไว้มากมาย

Scroll to Top