บอร์ดเกมการเงิน “Wishlist Thailand Tournament 2024”

Spread the love

 

Sea (ประเทศไทย) จัดแข่งบอร์ดเกมการเงิน “Wishlist Thailand Tournament 2024″ ภายในงานมีจัดแสดงและออกบูธ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

 

Sea (ประเทศไทย) ร่วมกับ สถาบันบอร์ดเกมเพื่อการเรียนรู้ จัดการแข่งขันบอร์ดเกมการเงิน ‘Wishlist Thailand Tournament 2024’ เพื่อต่อยอดการใช้บอร์ดเกม ‘Wishlist จัดสรรเงิน เติมความฝัน’ ส่งเสริมการเรียนรู้ทางการเงิน โดยมีกรุงเทพมหานครและธนาคารแห่งประเทศไทยร่วมเป็นพันธมิตรในการส่งเสริมความรู้ทางการเงินให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ภายในงานมีการแข่งขันบอร์ดเกมฯ ของตัวแทนนักเรียนและบุคคลทั่วไปจากทั่วประเทศไทย เวทีเสวนาเรื่องการขับเคลื่อนการเรียนรู้ทางการเงิน พร้อมบูธบอร์ดเกมการเงินจากพันธมิตรและกิจกรรมอีกมากมาย โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย เวลา 10.00 – 16.00 น.

 

การเสวนาและการออกบูธบอร์ดเกมการเงินจะยังคงมีต่อเนื่องในวันที่ 14 กันยายน 2567 ภายใต้ชื่องาน ‘Board Game Fin Fest’ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 9.30-17.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย

 

บอร์ดเกม ‘Wishlist จัดสรรเงิน เติมความฝัน’ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นสื่อการเรียนรู้เรื่องการเงินส่วนบุคคลและปลูกฝังทัศนคติด้านการเงินที่ถูกต้องตั้งแต่วัยเรียน โดยมีการกระจายบอร์ดเกมออกไปสู่สถาบันการศึกษา ศูนย์การเรียนรู้ และเครือข่ายร้านบอร์ดเกมทั่วประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2566

Scroll to Top