ไปรษณีย์ไทยชวนนิวเจนหัวใจศิลป์ร่วมประกวดออกแบบแสตมป์

Spread the love

 

ไปรษณีย์ไทย เปิดเวทีประกวดเพื่อส่งเสริมศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ชวนเหล่า Gen Z ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มาร่วมแสดงออกและแบ่งปันไอเดีย ในโครงการ “ประกวดผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์ต้นแบบ prototype” ส่งผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์เข้าประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลงาน ภายใต้หัวข้อ “ส่งทุกความสัมพันธ์ สู่ทุกความสำเร็จ”

 

โดยสามารถครีเอทภาพแสตมป์จากเทคนิคใดก็ได้ และมีองค์ประกอบของแสตมป์ครบถ้วนได้แก่ ชื่อประเทศ คำว่า “ประเทศไทย” “Thailand” และระบุราคา “5 บาท Baht” รวมทั้งภาพร่างสินค้าต้นแบบที่สัมพันธ์กับภาพแสตมป์ เพื่อชิงรางวัลรวม 120,000 บาท รวมถึงรางวัลพิเศษ Popular Vote สำหรับผลงานที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดผ่าน Social media ของไปรษณีย์ไทยอีกด้วย

 

โดยผู้สนใจสามารถส่งผลงานมาได้ที่ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ (ปป.) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หมดเขตรับผลงานวันที่ 20 กันยายน 2567

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวถึง โครงการ “ประกวดผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์ต้นแบบ prototype” ว่า “ไปรษณีย์ไทย” เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นิสิต/นักศึกษาที่มีใจรักการออกแบบและกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ส่งผลงานออกแบบแสตมป์และผลิตภัณฑ์ต้นแบบ เข้ามาประกวดภายใต้หัวข้อ “ส่งทุกความสัมพันธ์ สู่ทุกความสำเร็จ”

 

เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถด้านศิลปะและการออกแบบ และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพลังความคิดสร้างสรรค์ของคน Gen Z จะช่วยต่อยอดไอเดียและขับเคลื่อนให้การออกแบบแสตมป์ไทยมีสีสัน และมีความน่าสนใจ สะท้อนยุคสมัยได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถครีเอตผลงานเป็นแบบภาพแสตมป์ที่สร้างสรรค์จากเทคนิคใดก็ได้ และมีองค์ประกอบของแสตมป์ครบถ้วนได้แก่ ชื่อประเทศ คำว่า “ประเทศไทย” “Thailand” และระบุราคา “5 บาท Baht”

 

รวมทั้งภาพร่างสินค้าต้นแบบที่สัมพันธ์กับภาพแสตมป์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 120,000 บาท รวมถึงรางวัลพิเศษ Popular Vote สำหรับผลงานที่ได้รับโหวตสูงสุดผ่าน Social media ของไปรษณีย์ไทย นอกจากนี้ ผลงานที่ได้รับคัดเลือกยังมีโอกาสที่ไปรษณีย์ไทยจะนำไปผลิตเป็นแสตมป์ และสินค้าเพื่อจำหน่ายในช่องทางต่าง ๆ ของไปรษณีย์ไทยอีกด้วย

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) โดยส่งมาที่ฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ (ปป.) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด 111 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. 10210 หมดเขตรับผลงานวันที่ 20 กันยายน 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2831 3965

 

Scroll to Top