LG ซาวด์บาร์ใหม่ 5 รุ่น รับปี 2024

Spread the love

 

LG เปิดตัวไลน์อัพใหม่ล่าสุดของซาวด์บาร์สุดล้ำ ประจำปี 2024 ทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ SG10TY, SC9S, S70TY, S60TR และ S40T

 

ยกระดับประสบการณ์เสียงที่คมชัดและดังกระหึ่ม เสมือนเปลี่ยนห้องนั่งเล่นที่บ้านให้เป็นโรงภาพยนตร์ ตอบโจทย์คอหนังคอซีรีส์ที่ต้องการประสบการณ์ระดับโฮมเธียร์เตอร์ของตัวเอง พร้อมมอบพลังเสียงที่สมบูรณ์แบบและการจัดวางอย่างลงตัวเมื่อจับคู่กับสมาร์ททีวีของแอลจีรุ่นที่แนะนำ

 

รองรับการใช้งานร่วมกับเมจิกรีโมทของแอลจี เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการสั่งงานเปิด-ปิด เพิ่ม-ลดระดับเสียง หรือเลือกโหมดเสียงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวช่วยในการเปิดรับความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความสะดวกสบายและช่วยให้ผู้บริโภคคลายเครียดได้ง่ายดายและเต็มอิ่มกับทุกอรรถรสยิ่งกว่าเดิม สอดคล้องกับแนวคิด ‘นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ (Innovation for a Better Life) ของแอลจี

 

ซาวด์บาร์ LG SG10TY 

 

ซาวด์บาร์ LG SG10TY มอบพลังเสียง 420 วัตต์ แบบ 3.1 ชาแนล โดดเด่นด้านการออกแบบมาเพื่อการติดตั้งแนบไปกับผนัง (Super slim wall-mount design) ด้วยความบางเพียง 3.25 เซนติเมตร เข้ากันได้อย่างลงตัวกับทีวีดีไซน์แกลลอรีอย่าง OLED G Series ขนาด 65 – 83 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี WOW Synergy ให้คุณได้สัมผัสกับการทำงานที่สอดผสานกันอย่างลงตัวของทีวีและซาวด์บาร์

ทั้งจากฟีเจอร์ WOW Orchestra หรือระบบเสียงจากลำโพงที่ถูกปรับแต่งให้ทำงานร่วมกับการส่งพลังเสียงของซาวด์บาร์จึงขยายการส่งพลังเสียงในห้องนั่งเล่นให้ดังกระหึ่ม ได้ยินทั่วถึงไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนของห้อง ฟีเจอร์ WOW Interface หรือการควบคุมการเปิด-ปิด เพิ่ม-ลดเสียงของซาวด์บาร์ได้อย่างสะดวกสบายผ่านหน้าจออินเทอร์เฟซบนทีวีด้วยเมจิกรีโมท และ WOW Cast Built-in ที่ทำงานด้วยการส่งสัญญาณสูงสุด 12 ชาแนล

 

รองรับระบบเสียงที่ล้ำหน้าที่สุดอย่าง Dolby Atmos และ DTS:X ที่ส่งพลังเสียงได้รอบทิศทาง ให้เสียง 3D สมจริง ตามการเคลื่อนไหวของวัตถุบนจอภาพ รวมถึง ระบบ AI Room Calibration ยังใช้ AI เข้ามาวิเคราะห์พื้นที่และปรับแต่งเสียงให้เหมาะสม พร้อมมั่นใจกับการสตรีมเสียงคุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยีการส่งเสียงทั้ง Spotify Connect และ Tidal Connect

 

ซาวด์บาร์ LG SC9S 

 

LG SC9S ส่งพลังเสียง 400 วัตต์ แบบ 3.1.3 ชาแนล มีลำโพง Center Up-Firing สามตัวที่ช่วยให้เสียงจากช่องกลางด้านบนปล่อยเสียงพุ่งตรงออกมาเพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงได้มากขึ้น รวมทั้งยังจำลองเลเยอร์เสียงชั้นกลางได้อย่างสมจริง และให้เลเยอร์เสียงรอบทิศทางที่มีความละเอียดสูง เมื่อเปิดโหมด AI Cinema หรือ AI Sound Pro จึงมอบประสบการณ์รอบทิศทางที่เต็มอิ่มเสมือนชมในโรงภาพยนตร์ จับคู่อย่างลงตัวกับ OLED C Series ขนาด 55 – 83 นิ้ว ด้วยตัวเลือกการติดตั้งได้ทั้งแบบใช้ขาตั้งหรือติดผนัง (Dual Mode Bracket)

มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ WOW Orchestra เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างทีวีและซาวด์บาร์ ให้เสียงที่กังวาลและกลมกลืน พร้อมมอบพลังเสียงที่กระหึ่มยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยี Triple Level Spatial Sound ที่ให้คุณภาพเสียงแบบ 3 มิติ เสมือนชมคอนเทนต์อยู่ในโรงภาพยนตร์ เสริมด้วยบริการ AI ที่หลากหลายและการสตรีมเพลงด้วยเสียงคุณภาพ รองรับการใช้งานกับแพลตฟอร์ม Google, Apple AirPlay และ Spotify

 

ซาวด์บาร์ LG S70TY 

LG S70TY มอบเสียงคุณภาพ Hi-end ในกลุ่มซาวด์บาร์ระดับ mid-tier ให้พลังเสียง 400 วัตต์ แบบ 3.1.1 ชาแนล พร้อมลำโพง Center Up-Firing ช่วยทำให้เสียงสอดคล้องกับทีวีและชัดเจนยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์เสียงในระบบ Dolby Atmos อย่างเต็มรูปแบบ มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ ให้เสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่บาลานซ์ เทคโนโลยี WOW Synergy ที่มีทั้ง WOW Orchestra และ WOW Interface ช่วยสอดประสานการทำงานทั้งระบบเสียงและภาพของทีวีและซาวด์บาร์ รวมทั้งให้คุณเช็คสถานะและตั้งค่าทีวีและซาวด์บาร์ได้ผ่านอินเทอร์เฟซบนจอทีวีได้ดั่งใจ สามารถติดตั้งได้อย่างลงตัวกับทีวี LG QNED ขนาด 55 – 86 นิ้ว

 

ซาวด์บาร์ LG S60TR 

 

LG S60TR พร้อมมอบพลังเสียงสุดกระหึ่มที่ 440 วัตต์ แบบ 5.1 ชาแนล พร้อมลำโพงหลังแบบไร้สายที่ช่วยเสริมพลังเสียง 2 ชาแนล ซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ 12 นิ้ว ให้เสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่บาลานซ์ ทั้งลำโพงหลังและซับวูฟเฟอร์เป็นแบบไร้สาย จึงสะดวกสบายด้านการติดตั้งและช่วยให้ห้องนั่งเล่นดูมีระเบียบ มีระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Digital และ DTS Digital surround ให้ประสบการณ์แบบการรับชมในโรงภาพยนตร์

เทคโนโลยี AI Sound Pro ที่มาพร้อมซาวด์บาร์รุ่นนี้ ยังใช้ AI วิเคราะห์เนื้อหาและแสดงเสียงออกมาให้เหมาะกับคอนเทนต์ในจอทีวี นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันปรับแต่งเสียงเองได้ 3 ระดับ ทั้งเสียงทุ้ม (Bass) เสียงกลาง (Middle) และเสียงแหลม (Treble) ช่องต่ออินพุตที่มาหลากหลายและครบครันทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย เสริมด้วยการตั้งค่าผ่าน WOW Interface ช่วยให้ตั้งค่าผ่านจอทีวีได้อย่างไม่ยุ่งยาก ซาวด์บาร์ LG S60TR สามารถจับคู่ได้อย่างลงตัวกับสมาร์ททีวีของแอลจีขนาด 43 นิ้วขึ้นไป

 

LG S40T ซาวด์บาร์ขนาดเล็ก ราคาประหยัด 

 

ซาวด์บาร์รุ่นสุดท้ายที่มาในขนาดเล็ก ราคาประหยัด แต่ยังคงส่งพลังเสียงดังกระหึ่ม 300 วัตต์ แบบ 2.1 ชาแนล ก็คือ LG S40T มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ไร้สายช่วยให้การตกแต่งบ้านดูเป็นระเบียบมากขึ้น ระบบเสียงที่ใช้เป็นแบบรอบทิศทาง Dolby Digital

 

และ DTS Digital ซาวด์บาร์รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับตะแกรงโลหะ ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นหรือรอยเปื้อน ฟังก์ชันการตั้งค่าเสียงและช่องต่ออินพุตมีให้หลากหลายจึงเชื่อมต่อได้อย่างสะดวกสบาย พร้อม WOW Interface ที่เพิ่มความง่ายในการตั้งค่า โดยซาวด์บาร์ LG S40T เหมาะสำหรับการใช้งานคู่กับสมาร์ททีวีของแอลจีขนาด 43 นิ้วขึ้นไป

ซาวด์บาร์ไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ทั้ง 5 รุ่น มีราคาดังต่อไปนี้ LG SG10TY และ LG SC9S ราคา 32,990 บาท LG S70TY ราคา 10,990 บาท LG S60TR ราคา 9,990 บาท LG S40T ราคา 5,990 บาท

 

แอลจีจัดโปรโมชันสุดคุ้ม (Saving Bundle) สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ททีวีคู่กับซาวด์บาร์ผ่านช่องทาง www.lg.com สำหรับ LG member ลดเพิ่มอีก 10% นอกจากนี้ HomePro ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษ ‘HomePro Brand Day’ รับส่วนลดสูงสุด 13,000 บาท เมื่อจับคู่ซื้อร่วมกับสมาร์ททีวีของแอลจีรุ่นที่ร่วมรายการ มอบข้อเสนอสุดคุ้ม 3 ต่อ โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 

ต่อที่ 1 รับส่วนลดเพิ่ม 5% ต่อที่ 2 รับคูปองแลกซื้อซาวด์บาร์สูงสุด 13,000 บาท ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท เมื่อนำทีวีรุ่นเก่ามาแลก โปรโมชันสุดคุ้มนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น

 

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/speakers/soundbars/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand

Scroll to Top