“การบินไทย” ต่อสัญญา TrueChoice ซ่อมเครื่อง GE90

Spread the love

 

จีอี แอโร่สเปซ ประกาศ การบินไทย ต่อสัญญาการให้บริการ TrueChoice™ กับ GE Aerospace เป็นระยะเวลา 6 ปี โครอบคลุมการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ GE90 

 

นายรัสเซลล์ สโต๊คส์ (Russell Stokes) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายเครื่องยนต์พาณิชย์และบริการของ GE Aerospace กล่าวว่า GE Aerospace รู้สึกเป็นเกียรติที่การบินไทยเลือกเราให้ดูแลฝูงเครื่องยนต์ GE90 ของการบินไทย ให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีความน่าเชื่อถือต่อไป ขอขอบคุณความร่วมมือของพวกเขา และถือเป็นเกียรติที่ได้ส่งมอบบริการและการสนับสนุนลูกค้าที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

 

การให้บริการบำรุงรักษาเครื่องยนต์ของ TrueChoice มีหลายตัวเลือก ซึ่งรวมถึงความสามารถและการปรับแต่งตามอายุการใช้งานของเครื่องยนต์บริการ TrueChoice ได้รับการสนับสนุนความสามารถด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและประสบการณ์ของ GE Aerospace เพื่อลดภาระในการบำรุงรักษาและการ หยุดชะงักของการให้บริการ

 

นายชาย เอี่ยมสิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การบินไทย กล่าวว่า GE Aerospace ยังคงพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ GE90 ที่เหมาะสมของเรา การขยายสัญญาครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่สร้างความมั่นใจว่าเครื่องยนต์ของฝูงบินการบินไทยจะได้รับการสนับสนุน และดูแลอย่างครบถ้วน ต่อไปในอนาคต

 

การบินไทย และ GE Aerospace เพิ่งประกาศคำสั่งซื้อเครื่องยนต์ GEnx สำหรับการขยายฝูงบิน โบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ (Boeing 787 Dreamliner) นอกจากนี้ สายการบินยังวางแผนที่จะใช้เครื่องบินแอร์บัส เอ321นีโอ (A321neo) ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ CFM LEAP โดย CFM เป็นองค์กรความร่วมมือระหว่าง GE Aerospace และ Safran Aircraft Engines ซึ่งถือหุ้นฝ่ายละ 50%

Scroll to Top