Acer Day 2024 ครั้งแรกของโน้ตบุ๊กเอไอในธีม “AI’m Limitless”

Spread the love

 

เอเซอร์จัด Acer Day 2024 แคมเปญประจำปีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมกันใน 13 ประเทศ ภายใต้ธีม “AI’m Limitless” มุ่งเปิดประสบการณ์การใช้งานใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเอเซอร์ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

 

นายแอนดรู โฮว ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ กล่าวว่า Acer Day 2024 เป็นแคมเปญระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จัดขึ้นพร้อมกันใน 13 ประเทศ ปีนี้นำเสนอในธีม ‘AI’m Limitless ครั้งนี้เอเซอร์ได้ร่วมกับอินเทลนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ การเล่นเกมและความบันเทิงต่างๆ รวมถึงความปลอดภัยและอื่นๆ

 

ด้วยเทคโนโลยีในการจัดการ AI ภายในเครื่องเช่น CPU, GPU และ NPU เพื่อดึงศักยภาพของ AI ออกมาให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงและปลดล็อกศักยภาพของตนเองช่วยผลักดันขีดจำกัดของเทคโนโลยีและส่งเสริมแนวคิดสร้างสรรค์และความสามารถใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งาน

 

“ปัจจุบัน AI เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตผู้คนมากขึ้น ทำให้ขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ขยายแบบไร้ขีดจำกัด เอเซอร์ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องมือที่ผู้คน ต้องการเพื่อค้นหาศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดเพื่อช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเป็นจริง”

 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปี 2024 นับเป็นอีก 1 ปีที่มีความท้าทายของเอเซอร์จากการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีที่รวดเร็ว พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ตอบรับกับการขยายตัวอย่างไร้ขีดจำกัดของ AI งาน Acer Day 2024 ภายใต้ธีม #AI’m Limitless เป็นการกลับมาจัดงานเต็มรูปแบบ

 

หลังจากที่ปรับเปลี่ยนกิจกรรมเป็นรูปแบบออนไลน์ในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมาและด้วยความร่วมมือกับอินเทล เอเซอร์พร้อมนำเสนอประสบการณ์ด้าน AI ให้กับผู้ใช้งานด้วยศักยภาพของพลังและประสิทธิภาพ การประมวลผลด้วยผลิตภัณฑ์หลายรุ่นจากเอเซอร์ โดยในแคมเปญ Acer Day ได้จัดแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้

 

โปรโมชั่นหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ที่ร่วมแคมเปญ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer, Predator หรือ Acerpure ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ลุ้นโชคทองคำแท่งหนัก 1 บาท และ Digital Voucher มูลค่า 30,000 บาท เพียงลงทะเบียนสินค้าผ่านทาง Line Official Account @AcerThailand ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2567

 

Event Acer Day 2024 “AI’m Limitless” พบกับผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นพร้อมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยี AI จากเอเซอร์ รวมถึงโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 1-4 สิงหาคม 2567

 

1 สิงหาคม: Early Bird มาก่อนได้สิทธิ์ก่อน! วันเดียวเท่านั้น! รับ Cash Back มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า Acer หรือ Predator มูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป

 

1-4 สิงหาคม: Unlocked Game ลุ้นเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊ก Acer หรือ Predator ฟรี! เพียงร่วมสนุกกิจกรรม กดรหัสปลดล็อกเครื่อง กดรหัสถูกต้องรับเครื่องโน้ตบุ๊กกลับบ้านไปเลย

 

Clearance Zone พบผลิตภัณฑ์ Clearance จากเอเซอร์ ส่วนลดสูงสุดถึง 80%

 

Product Demo อัพเดทนวัตกรรมสุดล้ำ ผลิตภัณฑ์ไอทีและไลฟ์สไตล์ ที่ยกทัพมาอวดโฉม โชว์ศักยภาพในงาน ดังนี้ AI Gen, Go Green, Go Game, Lifestyle

 

Free Check UP บริการตรวจเช็คสภาพโน้ตบุ๊ก Acer และ Predator ฟรี! พร้อมรับส่วนลด 30% เมื่อซื้อประกันโน้ตบุ๊ก ACER SuperCare Pack

 

มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน NONT TANONT, VIIS, bamm, เจมีไนน์ นรวิชญ์, ลูกแก้วและอันดา

 

ทั้งนี้สามารถติดตามออฟฟิเชียลวิดีโอแคมเปญ Acer Day 2024 ได้ในวันที่ 2 สิงหาคม 2567 และร่วมรับชมวิดีโอการทำภารกิจ AI’m Limitless Mission จากคนรุ่นใหม่ตัวแทนประเทศไทยที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการทำภารกิจผ่านการใช้ AI ได้ที่ Facebook: AcerThailand, Instagram: acerthailand และ YouTube: Acerthailand ได้ในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

Scroll to Top