Dyson เปิดตัวหูฟัง Dyson OnTrac™ มาพร้อมเสียงคุณภาพสูง

Spread the love

 

Dyson เปิดตัวหูฟังไร้สาย Dyson OnTrac™ พร้อมคุณภาพเสียงละเอียดแบบไฮไฟ (High Fidelity: HI-FI) รุ่นแรก มีประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนที่ทรงพลังที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์การฟังเพลงอันดื่มด่ำยาวนานสูงสุด 55 ชั่วโมง

 

มาพร้อมสีสันให้เลือกปรับแต่งได้กว่า 2,000 สไตล์ ทั้งฝาครอบหูและโฟมครอบหู ตัวโฟมผลิตจากฟองน้ำคุณภาพสูงหุ้มด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่มพิเศษ ช่วยให้สวมใส่สบาย กระชับ ด้วยการซีลทางอะคูสติกที่แนบสนิทพอดี นอกจากนี้ ขาหูฟังระบบกลไกแบบ Multi-pivot และการวางแบตเตอรี่ไว้ที่ก้านคาดศีรษะในตำแหน่งพิเศษ ช่วยกระจายน้ำหนักของตัวหูฟังได้อย่างสมดุล

 

Jake Dyson หัวหน้าวิศวกรของ Dyson กล่าวว่า เป้าหมายของการค้นคว้าด้านวิศวกรรมเสียงของ Dyson คือการถ่ายทอดคลื่นเสียงและท่วงทำนองตามแบบฉบับของศิลปินอย่างสมบูรณ์ ไร้ซึ่งสิ่งรบกวน เราต้องการสร้างสรรค์หูฟังที่ผู้คนจะชื่นชอบ ตื่นเต้น และภาคภูมิใจ ด้วยประสบการณ์ด้านแอโรอะคูสติกที่ยาวนานกว่า 30 ปี เราเชี่ยวชาญด้านฟิสิกส์ของเสียง ด้วยการลดเสียงรบกวนผ่านห้องเก็บเสียงสะท้อนภายในและความเชี่ยวชาญของเหล่าวิศวกร

 

เราได้นำความรู้ด้านเสียงที่สั่งสมมาประยุกต์ใช้และต่อยอดเพื่อพัฒนาหูฟัง Dyson OnTrac™ หูฟังครอบหูรุ่นแรกจากเราที่เน้นเรื่องเสียงเพียงอย่างเดียว มอบระบบตัดเสียงรบกวนที่ทรงพลังที่สุด คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และความสบายแม้สวมใส่ตลอดทั้งวัน ผ่านวัสดุ การออกแบบ และการปรับแต่งที่เลือกได้ตามใจ

 

เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม Dyson OnTrac™ มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ที่ปรับตามสภาพแวดล้อม ใช้ไมโครโฟน 8 ตัว ตรวจสอบเสียงรอบข้างได้มากถึง 384,000 ครั้งต่อวินาที ระบบนี้ทำงานร่วมกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมและรูปทรงภายในหูฟังที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล

 

Dyson OnTrac™ มาพร้อมลำโพงไดรเวอร์นีโอดีเมียมขนาด 40 มม. ความต้านทาน 16 โอห์ม และระบบประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง ให้เสียงที่มีช่วงความถี่กว้างในช่วงความถี่ต่ำตั้งแต่ 6 เฮิรตซ์ ไปจนถึงความถี่สูง 21,000 เฮิรตซ์ ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงทั้งเสียงเบสหนักแน่นและเสียงแหลมสูง คมชัดสม่ำเสมอทุกโน๊ตเพลงและทุกคำพูด นอกจากนี้ ตัวครอบลำโพงยังเอียงเข้าหาใบหู 13 องศา เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด

 

Dyson OnTrac™ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้สูงสุด 55 ชั่วโมง1 ช่วยให้คุณฟังเพลงได้ยาวนานถึงสองสัปดาห์ แม้จะเปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC อยู่ก็ตาม แบตเตอรี่ลิเธียมไออนประสิทธิภาพสูงสองก้อนถูกติดตั้งอยู่ภายในก้านคาดศีรษะเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล คุณสามารถเปิดหรือปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC ได้ง่าย ๆ เพียงแค่แตะเบา ๆ สองครั้ง ที่หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง

 

Dyson OnTrac™ ได้รับการรับรองโดย US Ergonomics4 ผสมผสานความสวมใส่สบายและคุณภาพเสียงไว้ด้วยกันอย่างยอดเยี่ยม ด้วยวัสดุที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันกับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อการซีลทางอะคูสติกที่แนบสนิทพอดี มอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและความรู้สึกสบายแม้สวมใส่ยาวนาน

 

โฟมครอบหูคุณภาพสูงและขาหูฟังระบบกลไกแบบ Multi-pivot ช่วยลดแรงกดที่ใบหู พร้อมตำแหน่งแบตเตอรี่ที่ก้านคาดศีรษะช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล โฟมครอบหูหุ้มด้วยผ้าหนังกลับไมโครไฟเบอร์สัมผัสนุ่มและแรงกดที่กำลังพอดี ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบาย เข้าได้กับรูปทรงศีรษะที่หลากหลาย

 

Dyson OnTrac™ มีให้เลือก 4 สี แต่ละสีผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ออกแบบโดย Jake Dyson และทีม CMF ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องจักรซีเอ็นซี ตัวเลือกสีต่าง ๆ ได้แก่ สี CNC Aluminum สี CNC Copper และสี CNC Black Nickel

 

ส่วนสีพิเศษอย่าง Ceramic Cinnabar มาพร้อมผิวสัมผัสแบบเคลือบเซรามิก นอกเหนือจากสีสันเหล่านี้ คุณยังสามารถปรับแต่ง Dyson OnTrac™ ของคุณด้วยการแมทช์ฝาครอบด้านนอกกับโฟมครอบหู ซึ่งมีหลากหลายสีสันและวัสดุให้เลือกได้ตามความต้องการ

 

ฝาครอบด้านนอกผลิตจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน มาในหลากสีสันและพื้นผิว ทั้งแบบเซรามิกและแบบอะโนไดซ์ ติดตามรายละเอียดราคาและการวางจำหน่ายได้เร็ว ๆ นี้

Scroll to Top