SAWAD เผยความสำเร็จ “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา”

Spread the love

 

ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น ประสบผลสำเร็จ มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ลูกค้าในเครือ แก้มูลหนี้สินเชื่อทุกประเภท บรรเทาความเดือดร้อนอย่างเป็นธรรม

 

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า จากความร่วมมือกับกรมบังคับคดี ในการจัดงาน ‘มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา’ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในการจัดงานอย่างดีเยี่ยม โดยมีลูกหนี้ของบริษัทในเครือศรีสวัสดิ์ที่มีมูลหนี้ในสินเชื่อทุกประเภท เข้าร่วมงานเพื่อไกล่เกลี่ยหนี้ด้วยความเป็นธรรม และสำเร็จตามความมุ่งหวัง นับเป็นการช่วยเหลือลูกหนี้ในเครือให้สามารถจบหนี้ และแก้ปัญหาหนี้เรื้อรังในระยะยาวได้

 

“การไกล่เกลี่ยหนี้ที่ทางบริษัทได้จัดขึ้น เป็นเครื่องมือทางกฎหมายที่ใช้ในการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ลูกค้าของบริษัทด้วยความเป็นธรรม โดยเราได้ร่วมมือกับกรมบังคับคดีหน่วยงานสำคัญในกระบวนการยุติธรรม เพื่อสร้างวัฒนธรรมการไกล่เกลี่ยหนี้ให้เกิดประสิทธิผล ซึ่งจะส่งผลดีต่อบริษัท ลูกค้า รวมถึงระบบการเงินของประเทศ ให้เป็นไปตามความมุ่งหวังที่ภาครัฐกำลังผลักดันการแก้ปัญหาหนี้เรื้อรังในกลุ่มเปราะบาง ศรีสวัสดิ์จึงได้จัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางและเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาครั้งนี้” ธิดา กล่าว

 

สำหรับการจัดงาน ‘มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา’ เป็นไปตามที่บริษัทมุ่งหวังในการปรับโครงสร้างหนี้ให้แก่ลูกค้าในเครือได้สำเร็จ ซึ่งบริษัทจะพิจารณาแนวทางดังกล่าวในการจัดงานครั้งต่อไป เพื่อเร่งแก้ปัญหาหนี้เรื้อรังที่เป็นปัญหาระยะยาวในระบบการเงินของประเทศให้สอดคล้องกับแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทยต่อไป

 

ทั้งนี้ลูกค้าของบริษัทในเครือศรีสวัสดิ์ หากต้องการขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอคำปรึกษาหาทางออกร่วมกันเพื่อป้องกันการผิดนัดชำระ สามารถสอบถามได้ทาง โทร. 1652

Scroll to Top