SAWAD หนุนคนไทยเข้าถึงสินเชื่อผ่าน “คิวอาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ”

Spread the love

 

SAWAD จับมือร่วมกับ Kerry Express เปิดช่องทางเข้าถึงสินเชื่อรูปแบบใหม่ ผ่านการโปรโมตบริการสมัครสินเชื่อจาก QR Code ท้ายใบเสร็จ 

 

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ. เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) นำไปสู่การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์บริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงคนไทยมากขึ้น ด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่อย่างมีประสิทธิภาพจากพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน

 

ทั้งนี้สร้างโอกาสในการผลักดันพอร์ตสินเชื่อของบริษัทให้สามารถเติบโตตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Cross Industry Collaboration ด้วยการร่วมงานข้ามอุตสาหกรรมที่สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมกันจากจุดแข็งของแต่ละองค์กร

 

สำหรับรูปแบบการให้สินเชื่อครั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส สามารถดูข้อมูลบริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ได้ เพียงแสกน QR Code ท้ายใบเสร็จ หรือผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ที่เคาน์เตอร์ของ Kerry Express และช่องทางออนไลน์ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตลอด 24 ชั่วโมง

 

“นอกจากบริษัทจะเร่งขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่อยากขอสินเชื่อของเราแล้ว การจับมือครั้งนี้ กับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะช่วยเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินเชื่อในระบบอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เป็นการขยายฐานลูกค้าที่รวดเร็วของบริษัท และเป็นการสร้าง Ecosystem ร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคตและเติบโตไปพร้อมกัน” ธิดา กล่าว

Scroll to Top