AIS SME จับมือ Google Cloud ยกทัพดิจิทัลโซลูชันหนุน SME

Spread the love

 

AIS SME เคียงข้างผู้ประกอบการ SME ไทย ผนึกกำลังกับ Google Cloud ผู้นำยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีระดับโลก ร่วมส่งมอบบริการ Google Workspace

 

นวชัย เกียรติก่อเกื้อ หัวหน้าส่วนงานการตลาดลูกค้าองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม AIS กล่าวว่า SME คือหนึ่งในเครื่องยนต์ที่มีความสำคัญต่อการเติบโตของระบบเศรษฐกิจไทย ทำให้ที่ผ่านมา AIS SME ได้นำโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยีที่มีศักยภาพความแข็งแกร่งมาเชื่อมต่อการทำงาน เพื่อส่งมอบ เครื่องมือทางการตลาด บริการด้านไอที โซลูชัน ให้ธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถทำ Digital Transformation ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

โดยเฉพาะครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Google Cloud ในการนำเสนอดิจิทัลโซลูชันมามอบให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME ผ่านบริการของ Google Workspace เครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพและสนับสนุนให้การทำธุรกิจของผู้ประกอบการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลและนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในการทำธุรกิจอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ยังช่วยลดกระบวนการการทำงานให้มีความคล่องตัว ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถทำงานผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างครบวงจร

 

 

สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อย หรือ SME สามารถใช้บริการ Google Workspace แบบเต็มรูปแบบกับ AIS SME ได้ในราคาพิเศษเริ่มต้น 99 บาทเท่านั้น พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ แถมฟรี Domain Name ปีแรก

 

สนใจบริการ Google Workspace จาก สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/qxH0d8eCO

Scroll to Top