เรเว่ ตั้งเป้ายอดขาย 50,000 คัน โชว์รูม 200 แห่ง พร้อมเปิดตัว BYD ATTO 3 ปี 2024

Spread the love

 

เรเว่ เตรียมเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีก 5 รุ่นในปีนี้ พร้อมขยายศูนย์บริการเป็น 200 สาขา และขยายพื้นที่คลังสินค้าเป็น 18,000 ตารางเมตร ล่าสุดเปิดตัว New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 อัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ หน้าจอกลางใหญ่ขึ้น พร้อมสองรุ่นย่อยใหม่ราคาคาดการณ์เริ่มต้นที่ 899,900 บาท ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 50,000 คัน

 

นายเบนสัน เค่อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดีไทยแลนด์ จํากัด กล่าวว่า ในปีนี้บีวายดีเตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อีก 5  รุ่น และจะครบทุกเซ็กเมนต์ในปี 2025 โดยล่าสุดได้ทำการเปิดตัว New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 มาพร้อมนวัตกรรมที่ชาญฉลาดยิ่งกว่ากับซอฟต์แวร์เวอร์ชันอัปเกรด จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอันหลากหลายได้อย่างลงตัว ทั้งด้านการใช้งาน ความบันเทิง

 

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า ในปี 2023 ที่ผ่านมาเรเว่ได้ทำการเปิดตัวโชว์รูมไปแล้ว 100 โชว์รูม โดยเป้าหมายในปีนี้อยู่ที่ 200 โชว์รูม นอกจากนี้ยังได้เตรียมเปิดตัวคลังสินค้าใหม่ที่มีพื้นที่กว่า 18,000 ตารางเมตร โดยได้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 50,000 คันในปีนี้

 

“เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าโดยมียอดจดทะเบียนมากถึง 40% เช่นเดียวกันกับรถยนต์ BYD ATTO 3 ที่ได้รับความนิยม การันตีด้วยยอดจดทะเบียนอันดับหนึ่งรายรุ่นในประเทศไทยปี พ.ศ. 2566 ถึง 19,214 คัน”

 

วันนี้ เรเว่พร้อมแล้วที่จะสานต่อความสำเร็จกับ New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ‘NEW ENERGY FOR ALL’ โดยรูปลักษณ์ภายนอกของ New BYD ATTO 3 Dynamic และ New BYD ATTO 3 Premium มาพร้อมเสาดี (D Pillar) สีดำใหม่ ผสานกับดีไซน์ภายนอกอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกทรงพลังในทุกเส้นสายโดดเด่นด้วย Wing Feather Dragon Crystal LED Combination Headlights

 

หลังคา Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันการหนีบ ล้ออัลลอยด์ 18 นิ้วที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ ดีไซน์ด้านหลังสโลปลงพร้อมสปอยเลอร์ สะดวกสบายด้วยระบบเปิด-ปิดบานประตูท้ายไฟฟ้าแบบ One-Touch กระจกมองข้างพับและปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบทำความร้อนไล่ฝ้า โดยตัวบอดี้มาพร้อมสีขาว Frost White และสีเทา Graphite Grey

 

ห้องโดยสารตกแต่งภายในสไตล์ Rhythmic Interior ที่มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยเหนือชั้นให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มาพร้อมโทนสีใหม่น้ำเงิน-เทา และน้ำเงิน-ดำ หน้าจอกลางใหม่ใหญ่กว่าเดิม ขนาด 15.6 นิ้วที่ปรับหมุนได้รอบทิศทาง หน้าจอแสดงผลด้านคนขับแบบดิจิทัลขนาด 5 นิ้ว

 

จัดเต็มกับฟีเจอร์อัจฉริยะทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงและสวิตซ์ควบคุมหน้าจอ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง ชุดเครื่องเสียง Dirac HD Sound พร้อมลำโพง 8 ตำแหน่งให้เพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันคาราโอเกะใหม่ และเชื่อมต่อ Apple CarPlay® ผ่านสาย USB และ Android Auto™ แบบไร้สาย

 

New BYD ATTO 3 Dynamic และ New BYD ATTO 3 Premium มาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยล้ำสมัยยิ่งกว่าที่เคยเพื่อมอบความอุ่นใจขณะเดินทางให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็น ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ การปิดระบบแจ้งเตือนคนข้ามถนน ปิดไฟ Daytime Running Light เมื่อใส่เกียร์ P และยังคงมีถุงลมนิรภัยด้านข้างคู่หน้า-ฝั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า

 

กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา สัญญาณเตือนรอบคัน 6 จุดระบบช่วยควบคุมการไหลของรถอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ ระบบป้องกันการลื่นไถลขณะขับขี่ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา เป็นต้น

 

New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 ทั้งสองรุ่นย่อย New BYD ATTO 3 Dynamic และ New BYD ATTO 3 Premium มาพร้อมกับขุมพลังแบตเตอรี่ Blade Battery เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ BYD ที่มีประสิทธิภาพสูง อายุการใช้งานยาวนาน ความจุ 50.25 กิโลวัตต์ ให้ระยะทางวิ่งตามมาตรฐาน NEDC สูงสุด 410 กิโลเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ภายใน 7.9 วินาที

 

ขับเคลื่อนด้วยกำลังสูงสุด 150 กิโลวัตต์หรือ 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร และมีระบบ V to L (Vehicle To Load) เทคโนโลยีที่ใช้แบตเตอรี่จ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์อื่นๆ เสมือนเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเคลื่อนที่ พร้อมระบบเบรกพร้อมระบบชาร์จพลังงานกลับอัตโนมัติ (Regenerative braking) 

 

ช่วงล่างด้านหน้ามีระบบกันสะเทือนแม็คเฟอร์สันสตรัทและด้านหลังระบบมัลติ-ลิงค์ ให้ความนุ่มนวลและเกาะถนนดีเยี่ยม ใช้ระบบดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อนบริเวณด้านหน้ารถ รองรับหัวชาร์จ แบบ AC Type 2 และแบบ DC – CCS 2 สูงสุด 70 กิโลวัตต์

 

New BYD ATTO 3 รุ่นปี 2024 สองรุ่นย่อยใหม่ ได้แก่ New BYD ATTO 3 Dynamic ราคาคาดการณ์จำหน่าย 899,900 บาท พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าได้หลังเดือนพฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป ส่วน New BYD ATTO 3 Premium ราคาคาดการณ์จำหน่าย 949,900 บาท พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าได้หลังเดือนพฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป    

 

นอกจากนี้เรเว่ยังได้ออกแคมเปญมอเตอร์โชว์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ทันที เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจออกรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอถึงช่วงมอเตอร์โชว์ และเรายังมอบสิทธิประโยชน์นี้ย้อนหลังให้กับลูกค้าที่ออกรถไปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567 ด้วยเช่นกัน โดยแคมเปญดังกล่าวมีระยะเวลาถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 นี้เท่านั้น และรถมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

Scroll to Top