ซัมซุง แชร์ Video Mapping ด้วยข้อความ “Galaxy AI is coming”

Spread the love

 

ซัมซุง พาทุกคนย้อนไทม์แมชชีน ไปสู่ยุคมือถือสุดฮิตอีกหลากหลายรุ่น ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ผ่าน Video Mapping ด้วยข้อความ “Galaxy AI is coming”

 

ซัมซุงไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมล้ำหน้า ไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ล่าสุดซัมซุงได้รวบรวมผลงานนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ถ่ายทอดสู่ Video Mapping จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่สะท้อนไฮไลท์สุดว้าวของมือถือในยุคต่างๆ ไม่ว่าจะยุคไหนก็มีนวัตกรรมที่เด่น ล้ำ ไม่ธรรมดา ตั้งแต่ยุคเริ่มต้น จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นยุคที่มือถือเริ่มมีดีไซน์ล้ำทั้งพับได้ สไลด์ได้ ไปถึงยุคทัชโฟนอย่างซัมซุงแคนดี้ยอดฮิต ยุคสมาร์ทโฟนมีปากกา

 

จนล่าสุดยุคสมาร์ทโฟนที่ซูมอย่างพี๊ค และยุคที่พับกลับมาฮิตอีกครั้ง ยังพอจำยุคเหล่านี้กันได้มั้ย? พร้อมเตรียมวาร์ปสู่ยุคใหม่ของมือถือไปพร้อมกัน นวัตกรรมที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ให้ลื่นไหล สะดวกสบาย สมบูรณ์แบบอย่างไม่เคยมีมาก่อน

 

โดยเปิดโอกาสสุดท้ายใครผ่านสถานีรถไฟหัวลำโพงก็แวะชมสดๆ ได้ถึง 15 มกราคมนี้ เวลา 19.00 – 22.00 น. และ ซัมซุงเปิดให้ทุกคนลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี! เพื่อรับ The new Galaxy สุดล้ำนี้เป็นกลุ่มแรกของโลก และสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

 

ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ มูลค่า 4,590 บาท ฟรี ความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท โปรเพิ่ม ประกาศ ณ วันจอง มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท  และลงทะเบียนได้ถึง 17 มกราคมนี้ เท่านั้น พลาดกดรับดีลนี้ อาจไม่มีอีก ดังนั้นห้ามพลาด

Scroll to Top