LINE Wallet ปรับโฉมใหม่ รวมทุกไลฟ์สไตล์คนไทย

Spread the love

 

LINE Wallet รับอินไซต์ผู้ใช้ไทย ชูความสะดวก เพิ่มทางเลือกเข้าถึงบริการ LINE SHOPPING, LINE MAN และ LINE BK ไว้ในแท็บเดียว

 

LINE ประเทศไทย เผยปี 2566 มีผู้ใช้งาน LINE Wallet ราว 25 ล้านคน หรือคิดเป็น 50% จากผู้ใช้ LINE ทั้งหมด โดยพบว่าบริการยอดนิยมบนหน้า Wallet คือ การซื้อสติกเกอร์และบริการฟินเทค (Fin-Tech) โดยมีผู้ใช้ถึงกว่า 75% นิยมเข้ามาซื้อของ โดยเฉพาะสติกเกอร์ ธีม เมโลดี้ และสินค้าบน LINE SHOPPING ขณะที่บริการฟินเทคใน LINE BK ได้รับความนิยมใช้งานกว่า 50%

 

นอกจากนี้ ผลสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ยังพบว่า ผู้บริโภคนิยมใช้จ่ายผ่าน E-Wallet ในหมวดหมู่สินค้าอาหารและเครื่องดื่มมากถึง 57.1% รองลงมาเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค 37% เป็นผลมาจากพฤติกรรมการซื้อของออนไลน์และธุรกรรมการเงินออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุด LINE Wallet แท็บที่ 5 บนแอปฯ LINE ได้ปรับโฉมใหม่ให้สอดคล้องกับอินไซต์ผู้ใช้ ด้วยการเชื่อมโยง LINE SHOPPING, LINE MAN และ LINE BK ไว้ในแท็บเดียว โดยเพิ่มแท็บย่อยของทั้งสามเซอร์วิส เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงบริการ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ชีวิตสะดวกขึ้น

 

 

LINE Wallet ล่าสุดมีการปรับโฉมดีไซน์โดยเพิ่มสามแท็บย่อย เพื่อให้สะดวกยิ่งขึ้นในทุกบริการ และยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้แก่ LINE SHOPPING ติดตามออเดอร์ ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะติดตามออเดอร์หรือมองหาแคมเปญไหนก็ตาม รวมไว้ให้หมดบนแท็บย่อย LINE SHOPPING พร้อมอัปเดตเทรนด์ฮิตและสินค้าใหม่จากเหล่าร้านค้าโซเซียลได้ทุกวัน

 

LINE BK โอนง่ายขึ้น ไวขึ้น ไม่ต้องใส่ข้อมูลใหม่ ทำให้ทุกการโอนและการใช้จ่ายของคุณสะดวกยิ่งขึ้น! เพราะไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ทุกครั้งให้ยุ่งยาก เพียงคลิกเลือกผู้รับเงินได้จากประวัติการโอนเงินล่าสุดของคุณได้เลย! พร้อมอัปเดตข่าวสารทางการเงิน ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว รวมไว้ให้ตรงนี้ที่เดียว!

 

LINE MAN กับ ฟีเจอร์ใหม่ “ร้านอาหารแนะนำสำหรับคุณ” ไม่รู้จะสั่งอะไร ใช้ฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยคุณคิดเมนูอาหารหรือเครื่องดื่มได้ง่ายๆ บนหน้า LINE Wallet พร้อมสะดวก ในการเช็คสถานะการจัดส่งออร์เดอร์ของคุณตั้งแต่หน้าร้าน จนถึงหน้าประตูบ้านคุณได้ บนแท็บย่อย LINE MAN ใน LINE Wallet

 

Scroll to Top