เฮอร์บาไลฟ์ คว้า “AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2023”

Spread the love

 

เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ได้รับรางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2023 ในระดับ Gold โดยการได้รางวัลในปีนี้เป็นการได้รางวัลติดต่อกันเป็นปีที่6 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของบริษัทในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

โดยหอการค้าอเมริกันประจำประเทศไทย (AMCHAM) โดยในงานมี นายชลธาร ชอบเสียง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก โรเบิร์ต เอฟ. โกเดค (Robert F. Godec) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย 

 

กิจกรรมที่มีความหมายสำหรับชุมชนในไทยคือโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (HNF’s Casa Herbalife Nutrition Program) เป็นมูลนิธิไม่แสวงผลกำไรระดับโลก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกและพนักงานของเฮอร์บาไลฟ์ มอบเงินช่วยเหลือแก่องค์กรต่าง ๆ ภายใต้โครงการ Casa Herbalife เพื่อปรับปรุงชีวิตของเด็กและเยาวชนทั่วโลกที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

ปัจจุบันเฮอร์บาไลฟ์ประเทศไทย ได้สนับสนุนพันธมิตรภายใต้โครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ของ HNF รวม 3 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยให้การสนับสนุนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ด้วยเงินบริจาคกว่า 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 12 ล้านบาท เพื่อช่วยส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กในโครงการ

 

ล่าสุดในปี 2022 เฮอร์บาไลฟ์ได้เปิดตัวโครงการ Simply Recycle Challenge เป็นการริเริ่มโครงการในระดับภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ที่กระตุ้นให้ผู้จัดจำหน่ายอิสระส่งบรรจุภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ที่ใช้แล้วนำมารีไซเคิลใหม่ ซึ่งประเทศไทยมียอดการส่งบรรจุภัณฑ์ไปรีไซเคิลถึง 27,970 ชิ้น

 

นำไปสู่การปลูกต้นไม้จำนวน 548 ต้น ถือเป็นการก้าวสำคัญในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในการลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

 

นางโชบี คิง แอน รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฮอร์บาไลฟ์ กล่าวว่า รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเราในการตอบแทนสังคม ในฐานะบริษัทที่สร้างขึ้นเพื่อปรับปรุงชีวิตของผู้คน เราจะยังคงสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับผู้คนและโลกมากขึ้นต่อไป ร่วมกับสมาชิกและพนักงานของเรา

Scroll to Top