SCB WEALTH จัด “Future Investment of Wealth Tech with Human Touch”

Spread the love

 

ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทัพทีมผู้บริหาร SCB WEALTH จัดงานแถลงข่าว SCB WEALTH Holistic Experts หัวข้อ Future Investment of Wealth Tech with a Human Touch

 

โดยมีนายศรชัย สุเนต์ตาผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารฝ่าย Investment Office and Product ธนาคารไทยพาณิชย์ นายสุกิจ อุดมศิริกุล กรรมการผู้จัดการ สายงานวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX) ดร.สาธิต ผ่องธัญญาผู้อำนวยการอาวุโส Wealth Planning & Family Office ธนาคารไทยพาณิชย์

 

และนายอิษฎา หิรัญวิวัฒน์กุล กรรมการและหุ้นส่วนอาวุโส บริษัท บอสตันคอนซัลติ้ง กรุ๊ป (BCG) ร่วมแถลงข่าว พร้อมทีมผู้บริหาร SCB WEALTH

 

โดยดร. ยรรยง เปิดเผยว่า ในปี 2567 SCB WEALTH จะยกระดับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาการลงทุนเพื่อให้ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกมิติของการบริหารความมั่งคั่งให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า

 

ปัจจุบันธนาคารมีฐานลูกค้า Wealth และลูกค้าที่มีศักยภาพที่จะเป็น Wealth อยู่มากกว่า 1 ล้านคน SCB Wealth มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้ตั้งเป้าหมายในการสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้า ใน 3 ปีข้างหน้า ไว้ดังนี้ 1. เป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้าด้วยการส่งมอบประสบการณ์การบริหารความมั่งคั่ง ภายใต้กลยุทธ์ Digital Wealth with Human Touch

 

2. เป็นผู้นำอันดับหนึ่งสินทรัพย์ภายใต้บริหารจัดการในเชิงของผู้ให้คำปรึกษา (Advisory) เพื่อนำมาซึ่งการได้รับความไว้วางใจและเพื่อเป็น Main Wealth Bank ของลูกค้า และ 3) เป็นผู้นำในการบริหารภาพรวมพอร์ตโฟลิโอเพื่อก้าวข้ามทุกความท้าทายและสร้างผลลัพธ์ด้านผลตอบแทนให้แก่ลูกค้าทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

Scroll to Top