Zyxel Networks นำเสนอ Switch ประหยัดพลังงานลดต้นทุนให้ SMB

Spread the love

 

Zyxel Networks นำเสนอโอกาสในการลดค่าไฟ ปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และปรับให้เข้ากับเป้าหมายด้านความยั่งยืนด้วย Switch รุ่นประหยัดพลังงาน

 

เนื่องจากค่าไฟที่สูงขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา งานวิจัย พบว่าธุรกิจขนาดเล็กมักจะเป็นกลุ่มเสี่ยงทางเศรษฐกิจมากที่สุด การประหยัดพลังงานเป็นหนึ่งในหนทางการดำเนินธุรกิจให้สำเร็จและยั่งยืน Switch ของ Zyxel มาพร้อมกับโซลูชันที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการค่าจ่ายได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

แค่การปิดอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในช่วงที่ไม่ใช้งานก็สามารถประหยัดเงินให้กับธุรกิจคุณได้หลายพันบาทต่อปี ด้วยฟังก์ชัน PoE Scheduling ที่มีใน Smart Managed, Layer 2 Plus และ Layer 3 Access PoE switches ของ Zyxel ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเวลาการทำงานและตัดการจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ตามความต้องการ

 

โดยธุรกิจ SMB ทั่วไปนั้น หากติดตั้ง PoE APs 20 ตัว การตัดการจ่ายพลังงานในช่วงที่ไม่ใช้งานนั้นสามารถลดค่าไฟ ได้มากถึง 313 เหรียญสหรัฐต่อปี 1 และสามารถบริหารจัดการได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอ interface

 

นอกเหนือจากฟังก์ชัน PoE Scheduling แล้ว Switch ของ Zyxel อย่างเช่นรุ่น XGS2220 series ยังมีการออกแบบพัดลมอัจฉริยะ (Smart fan) ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับความเร็วของการทำงานให้สัมพันธ์กับอุณหภูมิของุปกรณ์ จึงลดการใช้พลังงานจากการทำงานเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

 

โดยธุรกิจที่ใช้ Switch ตัวนี้สัก 10 เครื่องในที่ทำงานอย่าง XGS2220-54FP ก็สามารถลดค่าใช้จ่ายต่อปี[1] เทียบเท่าเครื่องทำกาแฟที่ใช้ในออฟฟิศได้เลย

 

การประหยัดพลังงานของ Switch ยังสามารถทำได้มากยิ่งขึ้นด้วยโหมด PoE consumption ที่มีพร้อมใน Smart Managed, Layer 2 Plus, และ Layer 3 Access PoE Switch ซึ่งจะช่วยวัดการใช้งานและจ่ายพลังงานที่เหมาะสมให้แก่อุปกรณ์ต่าง ๆ นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานแล้วยังทำให้มีงบประมาณพลังงานเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้นด้วย จึงเป็นการลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของเครือข่ายไปในตัว

 

Kell Lin, Senior Associate Vice President ของ Zyxel Networks กล่าวว่า ธุรกิจ SMB ต้องเผชิญความกดดันจากความท้าทายเชิงเศรษฐกิจมากมาย โดยเฉพาะต้นทุนพลังงานที่เพิ่มขึ้น ธุรกิจเหล่านี้ต้องการเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างยั่งยืน Switch ของเราจะช่วยให้ธุรกิจประหยัดพลังงานได้อย่างเป็นรูปธรรมและช่วยให้ธุรกิจสามารถไปต่อได้

 

Zyxel Networks มี Switch หลากหลายประเภทที่ครอบคลุมงานใช้งานทุกรูปแบบ – ตั้งแต่ Unmanaged จนถึง Layer 3 aggregation, แบบ Standalone จนถึงบริหารจัดการผ่านคลาวด์, ความเร็วแบบ Gigabit จนถึง 10G – เหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายประเภทตามความท้ทายในแต่ละธุรกิจทศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Switch ของ Zyxel Networks ได้ที่ https://www.zyxel.com/global/en/products/switch

Scroll to Top