BenQ เปิดตัวโคมไฟแขวนจอคอม ScreenBar Halo

Spread the love

 

BenQ เปิดตัวโคมไฟแขวนจอคอมพิวเตอร์ตัวแรกของโลก ภายใต้ชื่อ ScreenBar ในปี 2560 ซึ่งไม่เพียงมาพร้อมดีไซน์ที่ให้ความสวยงามแบบมินิมอล และเพิ่มพื้นที่ในการทำงาน

 

แต่ยังช่วยป้องกันแสงสะท้อนจากหน้าจอและความรู้สึกไม่สบายตาที่เกิดจากโคมไฟตั้งโต๊ะแบบเดิมๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้ระบบกระจายแสงแบบอสมมาตร (Real Asymmetric Lighting) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในระยะยาว

 

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเป็นผู้ริเริ่มด้านเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมแล้ว BenQ ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัว ScreenBar Halo ใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันและครอบคลุม ได้แก่ คอนโทรลเลอร์ไร้สาย โหมดปรับแสงสว่างโดยรอบหลายระดับ

 

และโหมดปรับอุณหภูมิสีและความสว่างที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน โคมไฟแขวนจอคอมพิวเตอร์ BenQ ScreenBar Halo ออกแบบมาเพื่อลดอาการปวดตา และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยเฉพาะ

 

ScreenBar Halo มาพร้อมสุดยอดระบบกระจายแสงแบบอสมมาตร (Real Asymmetric Lighting) โดยใช้โครงสร้างแหล่งกำเนิดแสงที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อส่องแสงไปยังพื้นที่ทำงานที่จำเป็นเฉพาะบนโต๊ะได้อย่างแม่นยำ ช่วยป้องกันไม่ให้แสงส่องกระทบหน้าจอ ช่วยลดแสงสะท้อนและอาการปวดตา

 

ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่า ScreenBar Halo สามารถลดแสงสะท้อนจากหน้าจอได้ 82% เมื่อเทียบกับโคมไฟตั้งโต๊ะแบบเดิมๆ และจากการที่ผ่านการทดสอบด้วยลำแสงหลายพันล้านครั้ง BenQ Smart Lighting ใช้เทคโนโลยีที่เหนือขั้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

 

คลิปหนีบโคมไฟที่เป็นสิทธิบัตรของ BenQ ScreenBar Series ออกแบบให้คุณสามารถแขวนโคมไฟบนหน้าจอมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดพื้นที่ ให้โต๊ะทำงานเป็นระเบียบและมีแสงสว่างเพียงพอ

 

พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงโดยรอบแล้วปรับให้อยู่ในระดับแสง 500 ลักซ์ ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมตามมาตรฐานของ American National Standards Institute (ANSI) โดยอัตโนมัติ

 

นอกจากนี้ด้วยระบบควบคุมไร้สาย ทำให้สามารถปรับตามทุกโหมดฟังก์ชันการทำงานอย่างไร้รอยต่อ หมดห่วงกับปัญหาสายอุปกรณ์บนโต๊ะทำงานที่ยุ่งเหยิง ให้ทุกการทำงานของคุณลื่นไหล ไม่มีสะดุด

 

โคมไฟแขวนจอคอมพิวเตอร์ ScreenBar Halo มีโหมดแสงสว่างให้เลือก 3 แบบ ซึ่งออกแบบมาสำหรับสถานการณ์ต่างๆ ขณะนั่งทำงาน คุณสามารถเปิดใช้งานโหมดแสงด้านหน้า เพื่อให้จดจ่ออยู่กับการทำงานบนโต๊ะ

 

แต่หากต้องการพักผ่อนและความบันเทิง สามารถเปิดโหมดแสงด้านหลัง เพื่อเพลิดเพลินกับช่วงเวลาพักผ่อนของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดใช้งานในโหมดแสงด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้แสงสว่างทั่วพื้นที่บริเวณนั่งทำงานได้ตลอดเวลา และยังมอบประสบการณ์ถนอมดวงตาขั้นสูงสุด

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของ ScreenBar Halo คือ สามารถปรับอุณหภูมิสีหลายระดับที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ตั้งแต่โทนอุ่น (2700K) ไปจนถึงโทนเย็น (6500K) จึงช่วยให้คุณปรับแต่งแสงให้เหมาะสมกับการทำงาน และการพักผ่อนในรูปแบบเฉพาะของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

 

ScreenBar Halo มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 27 ตุลาคม 2566 พร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะ 3 วันแรก ตั้งแต่ 27 – 29 ตุลาคม 2566 เท่านั้น เมื่อซื้อ ScreenBar Halo ลดพิเศษเหลือเพียง 5,490 บาท จากปกติ 6,490 บาท

 

หรือเมื่อซื้อ ScreenBar Halo และแท่นวางเว็บแคม ลดพิเศษเหลือเพียง 5,790 บาท จากปกติ 7,190 บาท เฉพาะในร้านค้าอย่างเป็นทางการของ BenQ ใน Shopee และ Lazada เท่านั้น

Scroll to Top