GO by Krungsri Auto คว้า Asian Experience Awards

Spread the love

 

แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto พลิกโฉมวงการสินเชื่อรถยนต์ของประเทศไทย แอปพลิเคชันมือถือได้รับการยอมรับในงาน Asian Experience Awards ในด้านการลดความซับซ้อนของสินเชื่อรถยนต์และการประกันภัย ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ยานยนต์ที่ยอดเยี่ยม

 

กรุงศรี ออโต้ ซึ่งเป็นบริษัทที่โดดเด่นในภาคสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย ภายใต้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้รับการยกย่องให้เป็นประสบการณ์ลูกค้าแห่งปีในประเทศไทย – การธนาคาร ในงาน Asian Experience Awards 2023

 

รางวัลนี้เชิดชูความสำเร็จอันโดดเด่นของกรุงศรี ออโต้ ในการบุกเบิกนวัตกรรมที่โดดเด่น ประสบการณ์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น GO by Krungsri Auto ที่ปฏิวัติระบบนิเวศยานยนต์ของประเทศ

 

รางวัล Asian Experience Awards ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการเฉลิมฉลองความเป็นเลิศในโครงการริเริ่มที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางทั่วเอเชีย มุ่งมั่นที่จะเชิดชูความคิดริเริ่มที่กล้าได้กล้าเสียของบริษัทต่างๆ ที่มอบประสบการณ์แบรนด์ที่มีความหมายแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของตน การเสนอชื่อเปิดรับบริษัทต่างๆ ในทุกอุตสาหกรรมในเอเชีย

 

หัวใจสำคัญของความสำเร็จของกรุงศรีออโต้อยู่ที่แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto สุดล้ำ แพลตฟอร์มดิจิทัลนี้ได้ผสานรวมบริการทางการเงินสำหรับยานยนต์และข้อเสนอไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในโซลูชันเดียว โดยไม่จำเป็นต้องใช้หลายแอปพลิเคชัน

 

ในฐานะแอปสำหรับผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย GO by Krungsri Auto มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและยกระดับแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างชีวิตประจำวันที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้รถยนต์

 

ฟีเจอร์หลักประกอบด้วยฟีเจอร์ PrompStart สำหรับการประเมินสินเชื่อรถยนต์ การให้สินเชื่อรถยนต์แบบดิจิทัลที่อนุมัติอย่างรวดเร็วสำหรับสินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั้งหมด การรีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน Car4Cash และ Krungsri Auto Broker ที่ขับเคลื่อนด้วยแชทบอทสำหรับคำแนะนำและราคาประกันภัย

 

คุณสมบัติเหล่านี้ปรับปรุงกระบวนการสินเชื่อรถยนต์และการประกันภัยให้มีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ยานยนต์โดยรวมสำหรับผู้ใช้

 

ให้บริการจองและซ่อมรถยนต์มิตซูบิชิทางออนไลน์ที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมบริการหลังการขาย Auto Care สำหรับรถยนต์มือสอง GO WOW Privileges มอบรางวัลแก่ผู้ใช้ด้วยคะแนนสะสมจาก The1 Points ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มลอยัลตี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกคะแนนเหล่านี้เพื่อรับส่วนลดบริการของพันธมิตรและข้อเสนอพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

แพลตฟอร์มดังกล่าวประกอบด้วย GO Auto Station ซึ่งเป็นศูนย์กลางชั้นนำของประเทศไทยสำหรับนักช้อปรถใช้แล้ว เชื่อมต่อลูกค้ากับสินเชื่อกรุงศรี ออโต้ ได้อย่างราบรื่นเพื่อทางเลือกทางการเงินที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงเนื้อหาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วในประเทศไทย

 

ครอบคลุมการรีวิวรถยนต์ การเปรียบเทียบแบบตัวต่อตัว ข่าวสาร เคล็ดลับ และข้อมูลรถยนต์ไฟฟ้า (EV) แอปพลิเคชั่นมือถือนี้ยังบอกราคาน้ำมันรายวันและวันถัดไปจากซัพพลายเออร์น้ำมันเบนซินชั้นนำ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่ตั้งสถานีชาร์จ EV รวมถึงเส้นทางไปยังสถานีที่ผู้ใช้ต้องการ เพื่อเพิ่มการเดินทางด้านยานยนต์ของพวกเขา

 

แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto มีการเติบโตและการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ที่โดดเด่น โดยเห็นได้จากปริมาณดิจิทัล การดาวน์โหลด และจำนวนผู้ใช้งานรายเดือนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ปริมาณดิจิทัลของแอปพลิเคชันบนมือถือเพิ่มขึ้นจาก 485 ล้านบาทในปี 2564 เป็น 5,093 ล้านบาท/5 พันล้านบาทในปี 2565

 

โดยได้แรงหนุนจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่น Digital Auto Lending และสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลสำหรับลูกค้ากรุงศรี ออโต้ โดยตรงผ่าน GO by Krungsri Auto

 

แอปพลิเคชันบนมือถือเพิ่มขึ้น 47% โดยมียอดดาวน์โหลด 2.4 ล้านครั้งในปี 2565 ในขณะที่ผู้ใช้งานรายเดือนเพิ่มขึ้น 41% เข้าถึงผู้ใช้ 770,000 คนในปีเดียวกัน ที่โดดเด่นที่สุดคือ ผู้ใช้กรุงศรีออโต้ถึง 77% ใช้แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เป็นช่องทางการชำระเงินหลัก ส่งผลให้มีธุรกรรมมากกว่า 4.7 ล้านบาท และยอดชำระรวม 25,561 ล้านบาท/25 พันล้านในปี 2565

 

การชนะรางวัล Asian Experience Awards ของกรุงศรีออโต้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า และสร้างนิยามใหม่ให้กับแวดวงสินเชื่อยานยนต์ในประเทศไทย

Scroll to Top