Robinhood ส่งแคมเปญ “มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่”

Spread the love

 

Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จับมือ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขผ่านอาหารมื้ออร่อยคู่กับเครื่องดื่มเป๊ปซี่

 

มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าและลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน ผ่านแคมเปญ “มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่” สนับสนุนเครื่องดื่มเป๊ปซี่ฟรี 300 มล.ให้แก่ร้านค้าบน Robinhood Food ที่ร่วมแคมเปญกว่า 4,000 ร้าน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

 

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นยอดขายให้แก่ร้านเล็กบน Robinhood Food พร้อมส่งต่อความซ่าเสิร์ฟตรงถึงหน้าบ้าน แจกโค้ดส่วนลดพิเศษสูงถึง 60 บาท สำหรับลูกค้า Robinhood เพียงสั่งเมนูคอมโบกับเป๊ปซี่ขั้นต่ำ 150 บาท จากร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ และกรอกโค้ด PEPSI60 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2566 – 15 กันยายน 2566

 

นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า Robinhood ร่วมมือกับ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ส่งแคมเปญ ‘มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่’ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าและลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน

 

ด้วยการสนับสนุนเครื่องดื่มเป๊ปซี่ฟรีให้แก่ร้านค้าบน Robinhood Food ที่ร่วมแคมเปญกว่า 4,000 ร้าน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษสูงถึง 60 บาท สำหรับลูกค้า Robinhood เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่ร้านเล็กบนฟู้ดเดลิเวอรีแพลตฟอร์ม

 

รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับไรเดอร์ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อ และค่าครองชีพที่สูงขึ้นในปัจจุบัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการช่วยเหลือ ‘คนตัวเล็ก’ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน’ อย่างแท้จริง

 

ด้าน นายบุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากวิกฤตโควิด-19 พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการที่ผู้บริโภคหันมาเลือกใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรีที่เน้นความสะดวกสบายและปลอดภัยในชีวิตประจำวันมากขึ้น เราจึงมองเห็นแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี

 

และที่สำคัญ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้ค่านิยมองค์กร ‘Growing for Good’ หรือ ‘การเติบโตอย่างยั่งยืน’ กล่าวคือ การดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจ SME ให้เติบโตอย่างมั่นคง

 

โดยร่วมมือกับ Robinhood แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืนร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขผ่านอาหารมื้ออร่อยคู่กับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ภายใต้แคมเปญ ‘มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่’ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านค้าและลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood เพื่อช่วยเหลือร้านเล็กหลังเผชิญผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เพิ่งจะฟื้นตัว

 

และยังช่วยส่งต่อพลังใจให้ร้านขนาดเล็กดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างราบรื่น การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Robinhood ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้เครื่องดื่มเป๊ปซี่ไปอยู่ในทุกที่และทุกเวลาที่ผู้บริโภคต้องการ

 

พิเศษสุดๆ Robinhood แจกโค้ดส่วนลดสูงถึง 60 บาท เพียงสั่งเมนูคอมโบกับเป๊ปซี่ 150 บาท จากร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ “มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่” จาก Playlist “มื้อดีดีอร่อยซ่ากับเป๊ปซี่”บน Robinhood Food เพียงกรอกโค้ด PEPSI60 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2566 – 15 กันยายน 2566

Scroll to Top