ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip5 ราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

Spread the love

 

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับ Galaxy Z Flip5 ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์บนหน้าจอ Flex Window ใหม่ของ Galaxy Z Flip5 ไปจนถึงการใช้งานแบบมัลติทาสกิ้งได้อย่างไหลลื่น ไร้การสะดุดบน Galaxy Z Fold5 ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในซีรีส์นี้สามารถตอบสนองความต้องการที่พิเศษเฉพาะตัวหรือแม้กระทั่งทำได้เกินความควาดหวังของผู้ใช้

 

Galaxy Z Flip5 รองรับมาตรฐาน IPX8 ตลอดจนเฟรมที่ทำจาก Armor Aluminum และกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus®2 ที่นำมาใช้ทั้งในส่วนของหน้าจอ Flex Window และฝาหลัง นอกเหนือจากนั้น Galaxy Z Flip5 ยังมอบการปกป้องชั้นยอดและเสริมให้ดียิ่งขึ้นด้วย Flex Hinge โมดูลบานพับในตัวแบบใหม่ที่มีโครงสร้างแบบรางคู่ซึ่งช่วยกระจายแรงกระทบจากภายนอกได้

 

Galaxy Z Flip5 มอบประสบการณ์จอพับที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับสมาร์ทโฟนพกพาง่ายที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อบ่งบอกตัวตนได้อย่างเต็มที่ ด้วยหน้าจอ Flex Window ใหม่ที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 3.78 เท่า

 

เพิ่มทางเลือกให้ปรับแต่งตามความต้องการได้มากขึ้น ด้วยกรอบมากมาย รวมถึงนาฬิกาแบบกราฟิกซึ่งสามารถเลือกให้เข้ากับหน้าปัดนาฬิกา Galaxy Watch6 Series ได้ นอกจากนี้เคส Flipsuit ใหม่ยังให้การปกป้องตัวเครื่อง เพิ่มความโดดเด่นให้เครื่องด้วยการ์ด NFC แบบถอดเปลี่ยนได้ ผู้ใช้จึงสามารถจับคู่ดีไซน์ Flex Window กับดีไซน์ของเคสให้เข้ากัน

 

ในขณะที่พับปิดเครื่อง Galaxy Z Flip5 ก็ยังมอบการใช้งานให้มากกว่าที่เคย โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้ใช้สามารถใช้วิดเจ็ตเพื่อตรวจสอบสภาพอากาศ ควบคุมการเล่นเพลงและฟังเพลงโปรดของตนเองด้วย Media Controller หรือเกาะติดข้อมูลล่าสุดของตลาดหุ้นทั่วโลกด้วยวิดเจ็ต Google Finance

 

อีกทั้งยังเรียกดูวิดเจ็ตทั้งหมดได้ง่ายๆ และสลับการใช้งานไปมาระหว่างวิดเจ็ตได้ในทันทีโดยการจีบนิ้วบนหน้าจอเพื่อเรียกใช้ Multi Widget View นอกจากนี้ยังตรวจสอบการแจ้งเตือนและเข้าถึงเมนู Quick Setting สำหรับ Wi-Fi หรือ Bluetooth ได้อย่างง่ายดาย และถึงแม้ไม่ได้กางเปิดเครื่องออกก็สามารถเรียกดูประวัติการโทรเพื่อโทรกลับไปยังสายที่ไม่ได้รับได้

 

และตอบข้อความในขณะที่วิ่งวุ่นได้โดยการใช้ฟีเจอร์ Quick Reply ที่มีคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบและเห็นประวัติการพูดคุยได้อย่างเต็มตา เมื่อปัดหน้าจออย่างรวดเร็ว 1 ครั้ง ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึง Samsung Wallet เพื่อจ่ายเงิน หรือเข้าถึงโค้ด QR และคูปองต่าง ๆ ตลอดจนตั๋วเครื่องบิน บัตรสมาชิก กุญแจดิจิทัล และเอกสารรับรองสุขภาพ

 

ด้วยการออกแบบและรูปลักษณ์ที่เหนือชั้น Galaxy Z Flip5 จึงให้ประสบการณ์ของกล้องถ่ายภาพที่มีความสามารถรอบตัวที่สุด หน้าจอ Flex Window ที่ใหญ่ขึ้นช่วยในการถ่ายภาพเซลฟี่คุณภาพสูงด้วยกล้องหลัง ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพสวยน่าทึ่งจากมุมกล้องที่สร้างสรรค์ได้โดยไม่ต้องแตะตัวสมาร์ทโฟน ด้วยการใช้ฟีเจอร์ FlexCam

 

นอกจากนี้ยังเรียกดูและแก้ไขภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วย Flex Mode ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ ปรับแต่งโทนสี หรือลบภาพทิ้งได้ง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ Quick View ในหน้าจอ Flex Window และเมื่อถ่ายภาพให้กับเพื่อนสักคน Dual Preview จะทำให้เพื่อนคนนั้นๆ เห็นภาพของตนเองได้บนหน้าจอ Flex Window จึงปรับเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ได้ในทันทีเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบ

 

ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ยังได้ภาพที่สวยเนียนตาแม้ในขณะที่ต้องเคลื่อนไหวไปมาอยู่ตลอด ด้วยระบบลดความสั่นไหวของกล้อง Super Steady ในขณะที่ Auto Framing ช่วยให้ความมั่นใจว่าไม่มีใครตกหล่นไปเพราะหลุดเฟรม

 

Galaxy Z Flip5 ได้ปรับปรุงความสามารถด้าน AI เพิ่มเติมให้กับประสบการณ์ในการถ่ายภาพที่ทรงพลังเพื่อให้ทุกภาพเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เติมความคิดสร้างสรรค์แม้ในสภาพแสงน้อยด้วย Nightography ที่ช่วยปรับภาพถ่ายและภาพวีดีโอให้เกิดความลงตัวที่สุดในสภาพแสงแวดล้อมแบบต่าง ๆ อัลกอริธึมประมวลสัญญาณภาพ (Image Signal Processing – ISP)

 

ด้วย AI ช่วยแก้ไขนอยส์ที่มักจะลดทอนคุณภาพของภาพที่ถ่ายในสภาพแสงน้อย พร้อมกับปรับปรุงรายละเอียดและโทนสีให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ภาพยังมีความชัดเจนยิ่งขึ้นแม้ถ่ายจากระยะไกลด้วยพลังซูมดิจิทัล 10 เท่า

 

Galaxy Z Flip5 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ที่ samsung.com และเริ่มวางจำหน่ายทั่วไปตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมเป็นต้นไป วางขายในราคา 8+256GB – 39,900 บาท และ 8+512GB – 45,900 บาท

 

Galaxy Z Flip5 จะวางจำหน่ายในสี Mint, Graphite, Cream และ Lavender และสีพิเศษ ได้แก่ Gray, Blue, Green, Yellow วางขายเฉพาะที่ samsung.com ตลอดจนอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มากมาย ทั้งเคสใส, เคส Flap วัสดุหนัง Eco-Leather, เคส Flipsuit และเคสซิลิโคนพร้อมห่วงที่ช่วยให้พกพาได้ง่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างลุคเฉพาะตัวได้มากขึ้น

 

พิเศษกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่นพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip5 จากซัมซุง เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมถึง 10 สิงหาคม 2566 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิพิเศษ 4 ต่อทันที ได้แก่

 

ฟรี! อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ามาแลก ฟรี Samsung Care+ ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้า) ส่วนลด Galaxy Watch6 Series 30% เมื่อซื้อพร้อมกัน

Scroll to Top