เอ็มจี ยกขบวนยนตรกรรมทุกรุ่นบุกงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023

Spread the love

 

เอ็มจี นำรถครบทุกรูปแบบการขับเคลื่อนในงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023 กับทัพยนตรกรรมครบทุกรุ่น ในราคาสุดคุ้ม ภายใต้แคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ให้ข้อเสนอแบบ “จัดเต็ม” เพื่อเปิดโอกาสในการเป็นเจ้าของยนตรกรรมมาตรฐานระดับโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

นำโดย MG HS ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 230,000 บาท รวมถึงรุ่นอื่นๆ ที่มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคมนี้

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ขอขอบคุณในทุกความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย กับยอดขายในช่วง 6 เดิอนแรก รวมกว่า 12,962 คัน โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ที่ในปีนี้ มียอดขายรวมคิดเป็น 45% ของยอดขายทั้งหมด

 

จากความหลากหลายของรูปแบบรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและความเชื่อมั่นในศักยภาพและความเอาจริงเอาจังในการเดินหน้าขยายความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของ เอ็มจี โดยเฉพาะในส่วนของสถานีชาร์จที่เพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่องและเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้รถอีวีของเอ็มจีได้อย่างครอบคลุม

 

ทั้งนี้ ในส่วนของแผนงานครึ่งปีหลัง เอ็มจี ประเดิมด้วยกิจกรรมใหญ่ที่เน้นนำเสนอ ความครบครันของยนตรกรรมภายใต้แบรนด์ เอ็มจี ในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน ที่นำมาจัดแสดงและจัดจำหน่าย ในงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023

 

ภายใต้แคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าที่พร้อมส่งมอบรถในทันที ด้วยดอกเบี้ย ต่ำสุด 1.79% นาน 48 เดือน ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี พร้อม MG Home Charger และค่าติดตั้ง รับประกันแบตเตอรี่สูงสุด 8 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร

 

พร้อมต่อยอดความคุ้มค่าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรถยนต์สันดาปภายใน นำโดย MG HS ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 230,000 บาท กลุ่มรถยนต์พลังงานทางเลือกอย่าง

 

MG HS PHEV มอบข้อเสนอพิเศษสูงถึงกว่า 176,000 บาท และ MG VS HEV ข้อเสนอมูลค่า 132,000 บาท เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่กับ ยนตรกรรมคุณภาพที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ของ เอ็มจี ได้ในงาน Fast Auto Show & EV Expo 2023 ระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ บูธ MG หมายเลข B1 ฮอลล์ EH 104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูมเอ็มจีทั้ง 160 แห่งทั่วประเทศ

 

โดยรายละเอียดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษ “Surprise Deal” สำหรับผู้ที่จองภายในวันที่ 5 กรกฎาคม จนถึง 31 กรกฎาคมนี้

Scroll to Top