Lenovo เปิดตัวเวิร์คสเตชันล่าสุด ThinkStation P3 Tower

Spread the love

 

เลอโนโวเปิดตัว ThinkStation ออกแบบมาเพื่อมอบพลังและประสิทธิภาพขั้นสูงที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่ซับซ้อน มาพร้อมกับใบรับรอง ISV1 ผู้ใช้งานสามารถกำหนดค่าเวิร์คสเตชันที่ออกแบบเฉพาะและสร้างขึ้นจากส่วนประกอบที่ล้ำสมัย

 

เช่นโปรเซสเซอร์ Intel® Core® เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU NVIDIA® RTX™ ระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยรองรับระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด Windows 11 และ Linux2

 

ThinkStation P3 ถือเป็นรุ่นที่มีคุณสมบัติที่ผู้ใช้งานต่างต้องการ โดยมีทั้งประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานเต็มเปี่ยม ในรุ่น ThinkStation P3 Tower มีแชสซีที่กว้างขึ้น พร้อมรองรับพาวเวอร์ซัพพลายขนาดใหญ่ขึ้นถึง 1100W เพื่อรองรับการตั้งค่าที่หลากหลายได้มากขึ้น

 

เพิ่มพื้นที่จัดเก็บขนาดสูงสุดถึง 26TB สำหรับแอปพลิเคชันที่มีข้อมูลจำนวนมาก ThinkStation P3 Ultra รุ่นที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังและประสิทธิภาพในแชสซีขนาดกะทัดรัด ซึ่งมีขนาดน้อยกว่า 4 ลิตร และยังเรียกได้ว่าเป็นเวิร์คสเตชันอัจฉริยะขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่ต้องการ และปรับให้เข้ากับพื้นที่ทำงานแบบไฮบริดในยุคปัจจุบัน

 

ThinkStation P3 Tiny ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานบนพื้นที่ที่จำกัด ด้วยพื้นที่ขนาด 1 ลิตรทำให้ P3 Tiny สามารถติดตั้งได้สะดวกในทุกพื้นที่

 

เวิร์คสเตชันรุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นรุ่นระดับเริ่มต้นที่ทรงพลังที่สุดของเลอโนโว ที่ผู้ใช้งานทั้งในด้านสาขาวิศวกรรมและสถาปัตยกรรม, การเงิน, การศึกษาขั้นสูง รวมถึงแอปพลิเคชันทางการแพทย์ ก็สามารถปรับแต่งและกำหนดค่า ThinkStation P3 ใหม่ได้ตามความต้องการของแต่สายอาชีพ โดยจุดเด่นของทั้ง 3 รุ่นนี้ได้แก่

 

ThinkStation P3 Tower: สัมผัสถึงพลังและประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้นของเวิร์คสเตชันรุ่น P3 Tower ในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับกราฟิกระดับ NVIDIA RTX™ A5500 และยังสามารถรองรับหน่วยความจำ DDR5 ได้สูงสุดถึง 128GB จัดเก็บข้อมูลได้ถึง 6 ไดรฟ์ มอบช่องขยาย PCIe จำนวน 4 ช่องและกำลังไฟสูงสุด 1100W

 

ThinkStation P3 Ultra: P3 Ultra มาพร้อมกับแชสซีที่มีขนาดเล็กกว่า 4 ลิตร แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง การออกแบบมีความอัจฉริยะและกะทัดรัด ซึ่งประกอบด้วยกราฟิก NVIDIA RTX A5500 และอุปกรณ์เสริม BMC (baseboard management controller) ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ จะมีความสามารถที่ช่วยให้ควบคุมและตรวจสอบและจัดการระบบได้จากระยะไกล

 

ThinkStation P3 Tiny: P3 Tiny รุ่นใหม่มีขนาดเพียง 1 ลิตร แม้จะมีขนาดเล็กแต่ทรงพลัง ได้รับการรับประกันการรับรอง ISV มาพร้อมกราฟิก NVIDIA T1000 รองรับจอแสดงผลสูงสุด 6 จอ มีส่วนช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานให้กับสถาปนิกและวิศวกร, นักวิเคราะห์การเงิน, ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และการศึกษา STEM ได้จากทุกที่

Scroll to Top