GARMIN ส่งคอมพิวเตอร์จักรยานระบบ GPS รุ่นใหม่เพื่อนคู่ใจนักปั่น

Spread the love

 

การ์มิน เปิดตัว EDGE 540 และ EDGE 840 ซีรีย์ คอมพิวเตอร์จักรยานระบบ GPS รุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์วัดประสิทธิภาพการปั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมฝึกซ้อมที่ปรับเปลี่ยนได้ตามเป้าหมาย (Targeted Adaptive Coaching)

 

ความสามารถในการปั่นและความต้องการของเส้นทาง (Cycling Ability and Course Demands) ที่จะช่วยวิเคราะห์ประสิทธิภาพการปั่นและให้ข้อมูลเชิงลึก

 

รวมทั้งจุดแข็งและจุดอ่อน ให้นักปั่นปรับปรุงและพัฒนาการปั่นได้อย่างตรงจุด พร้อมสู่การพิชิตเป้าหมายต่อไป มาพร้อมการอัพเกรดฟีเจอร์การเชื่อมต่อ และระบบนำทางที่สามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีการระบุตำแหน่งหลายความถี่ (Multi-band GNSS) ในดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย กะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา

 

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกรุ่น Solar ที่สามารถชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ช่วยให้นักปั่นไปได้ไกลขึ้น ลุยได้มากกว่าที่เคย ด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานถึง 32 ชั่วโมงในโหมดการใช้งานปกติ และสูงสุดถึง 60 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน

 

โดย EDGE 540 มาในราคา 12,790 บาท EDGE 540 Solar ในราคา 16,590 บาท สำหรับ EDGE 840 มาในราคา 16,590 บาท และรุ่น Solar มาในราคา 20,390 บาท

 

และการเปิดตัวครั้งนี้ ยังมาพร้อมแพ็คเก็จพิเศษคู่กับสายคาดอกวัดชีพจร เซ็นเซอร์จักรยานวัดความเร็ว และรอบขา (HRM, Garmin Bike Speed และ Cadence Sensor) ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,590 บาท

 

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มินยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพ และตอบโจทย์ความต้องการนักปั่นจักรยานมืออาชีพได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

 

จนนำมาสู่ EDGE 540 และ EDGE 840 ซีรีย์ คอมพิวเตอร์จักรยานระบบ GPS รุ่นใหม่ล่าสุด ที่กลับมาพร้อมฟีเจอร์ติดตามและประเมินประสิทธิภาพการปั่นใหม่ๆ พร้อมด้วยการอัพเกรดแผนที่ และตัวเลือกรุ่น Solar ที่สามารถชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ได้

 

ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางแบบไหน EDGE ทั้ง 2 ซีรีย์ใหม่ก็พร้อมที่จะเป็นคู่หูที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม และเป็นตัวช่วยพลิกเกมในทุกศึกให้กับนักปั่น

 

อุปกรณ์คอมพิวเตอร์จักรยานทั้ง 2 รุ่นติดตั้งและใช้งานง่าย นักปั่นสามารถเข้าถึงข้อมูลเส้นทางและฟีเจอร์ช่วยในการฝึกซ้อมได้สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถปรับเปลี่ยนฟิลด์ข้อมูลได้โดยตรงจาก EDGE หรือจากสมาร์ทโฟนที่จับคู่ก็ได้เช่นกัน

 

EDGE 540 และ 840 ซีรีย์พร้อมให้นักปั่นชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3B45ZvCและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

Scroll to Top