Garmin เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อก

Spread the love

 

การ์มิน เปิดตัว VIVOMOVE TREND สมาร์ทวอทช์ดีไซน์อนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยหน้าปัดเข็มนาฬิกาบอกเวลาสุดคลาสสิคที่ผสมผสานกับสมาร์ทฟีเจอร์ได้อย่างลงตัว จัดเต็มครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกาย

 

อาทิ การติดตามความเครียด (Stress Tracking) การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน (Sleep Score) และอีกหลากหลายโหมดกีฬาในตัว มาพร้อมระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ระบบชำระเงินไร้สัมผัส Garmin Pay และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 4 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ นอกจากนี้ VIVOMOVE TREND

 

ยังเป็นสมาร์ทวอทช์ซีรีส์แรกของการ์มินที่สามารถชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) กับแท่นชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi1 ได้อีกด้วย โดยมาในราคา 9,990 บาท เตรียมพร้อมจัดงานอีเว้นท์ที่สายอาร์ตพลาดไม่ได้ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘GET A PERFECT LOOK AROUND THE CLOCK’ กับกิจกรรม CIRCLE ME MY VIVOMOVE TREND ตั้งแต่วันที่ 4 – 6 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เวิ้งกาลิเลโอเอซิส ซอยเพชรบุรี 10 บีทีเอสราชเทวี

 

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า VIVOMOVE TREND ไม่เพียงเป็นไฮบริดสมาร์ทวอทช์ที่ผสมสานดีไซน์อนาล็อคเข้ากับสมาร์ทฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์เท่านั้น แต่ยังเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชัน ด้วยขนาดหน้าปัดที่พอเหมาะพอดี และดีไซน์เรียบหรู ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครัน

 

ทั้งฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพ การออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะ ทั้งยังสามารถชาร์จด้วยระบบไร้สาย ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และลดความยุ่งยากในการพกพาสายชาร์จได้ด้วย จึงสามารถตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาไฮบริดสมาร์ทวอทช์คู่ใจที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกกิจกรรมตลอดวัน

 

นอกจากนี้ การ์มินยังได้จัดกิจกรรม CIRCLE ME MY VIVOMOVE TREND ขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงความคุ้มค่าในการเลือกใช้สมาร์ทวอทช์หนึ่งเรือนที่สามารถอยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแอคทิวิตี้ในทุกๆ วันของคุณได้อย่างลงตัวตั้งแต่เช้าจรดเย็นกับจุดเด่นเรื่องความยาวนานของอายุแบตเตอรี่ ผ่านการจำลองสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่

 

โดยภายในงานประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมมากมายที่ผสมผสานกลิ่นไอของความเป็นอนาล็อกสะท้อนภาพลักษณ์ที่ชัดเจนของ GARMIN VIVOMOVE TREND พร้อมเชื่อมกับพื้นที่แห่งศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ โซนโฟโต้บูธ โซนคาเฟ่ โซนแกลอรี่ และที่ขาดไม่ได้ คือ โซนกิจกรรมเพื่อกระตุ้น Heart Rate พร้อมขนรางวัลมากมายมาเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท

 

นอกจากนั้น ยังมีเซทเครื่องดื่มจากร้าน piccolo vicolo ที่พัก 1 คืนจาก GalileOasis Boutique Hotel รวมถึงรางวัลใหญ่กับ VIVOMOVE TREND ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 – 6 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เวิ้งกาลิเลโอเอซิส ซอยเพชรบุรี 10 บีทีเอสราชเทวี เข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Scroll to Top