โซนี่ไทยเปิดตัว NW-A306 Walkman เครื่องเล่นเพลงขนาดกะทัดรัด

Spread the love

 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงพกพา นำทีมโดยวอล์คแมน และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ความบันเทิงสมบูรณ์แบบในทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย NW-A306 Walkman จากตระกูล A Series

 

• NW-A306 Walkman

 

NW-A306 Walkman เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาเสียงคุณภาพสูง ด้วยเครื่องเล่นเพลงที่มีขนาดกะทัดรัดและมีสไตล์จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและสตรีมเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานการเชื่อมต่อ Wi-Fi เต็มรูปแบบ ด้วยตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาเพียง 113 กรัม พร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้งานบนหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว

 

NW-A306 Walkman ยังผลิตจากโครงอะลูมิเนียมที่แข็งแรงและใช้เทคนิคการบัดกรีแผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำ ทำให้ได้เสียงที่คมชัด เสถียร และให้เสียงเบสที่หนักแน่น ใช้เทคโนโลยีแอมป์ดิจิตอล S-Master HX™ ที่พัฒนาสำหรับ Walkman โดยเฉพาะ ช่วยให้เสียงมีความเพี้ยนในระดับต่ำมาก และลดสัญญาณรบกวนในทุกช่วงความถี่ เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์และเต็มอิ่ม เช่นเดียวกับรุ่น Signature Walkman

NW-A306 Walkman ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 36 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียด FLAC 44.1kHz และ 32 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง FLAC 96kHz หรือสูงสุด 26 ชั่วโมง สำหรับการสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น

Scroll to Top