ผลิตภัณฑ์ WiFi 6 ของ Zyxel คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards

Spread the love

 

Zyxel Networks (ไซเซล เน็ตเวิร์ค) ผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายที่ปลอดภัยและใช้ระบบคลาวด์ได้รับการยกย่องสำหรับความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม ด้วยการยอมรับ WiFi 6 Dual-Radio PoE Access Point NWA50AX ที่งาน 2023 Taiwan Excellence รางวัลจากกระทรวงเศรษฐกิจของไต้หวัน

 

นับเป็นการยกย่อง Zyxel ครั้งที่ 17 และทำให้จำนวนรางวัล Taiwan Excellence Awards รวมเกือบ 100 รางวัล ซึ่งคุณสมบัติร่วมของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ คือ ความสามารถด้านนวัตกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ประโยชน์จาก 5G, AI, Big data, IoT และ VR เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและแก้ปัญหา Pain point ของลูกค้าได้

 

Crowley Wu รองประธานฝ่ายขายและการตลาดที่ ไซเซล เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า Zyxel เป็นหนึ่งในรายแรกๆ ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ WiFi 6 และนำออกสู่ตลาด เราทำให้ SMB ทั่วโลกที่ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือมีงบประมาณเพียงพอ สามารถเข้าถึง Wi-Fi ความเร็วสูง สิ่งนี้ได้ปลดล็อกศักยภาพมหาศาลที่ก่อนหน้านี้ถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขด้านความเร็วที่ช้า

 

NWA50AX ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้บริการเครือข่าย WiFi 6 ระดับธุรกิจในราคาย่อมเยาแก่ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ใช้ SOHO จุดเชื่อมต่อไร้สาย 802.11ax วิทยุคู่รองรับทั้งความถี่ 2.4GHz และ 5GHz ให้ความเร็วเร็วขึ้น 25% และเพิ่มประสิทธิภาพ WiFi สูงสุด

 

โดยสามารถกระจายสัญญาณให้ผู้ใช้งานหลายรายในเวลาเดียวกัน หมดกังวลเรื่องการแย่งชิงสัญญาณแบบเดิมๆ หรือเน็ตช้าเน็ตอืดเพราะการใช้งานที่หนาแน่น ด้วยความสามารถในการตั้งค่าผ่านการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งและจัดการจากระยะไกลผ่าน Nebula Cloud ได้

 

ทำให้ใคร ๆ ก็สามารถติดตั้งและตั้งค่า NWA50AX เองได้ ไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านเครือข่าย จะใช้งานในโรงแรมขนาดเล็ก ร้านกาแฟ โฮมออฟฟิศ หรือร้านค้าปลีกก็ไม่ใช่เรื่องยาก ใช้เวลาเพียงนิดเดียวก็เพลิดเพลินไปกับความเร็วระดับ ultra-fast ของ WiFi 6 ได้แล้ว

 

การได้รับรางวัล NWA50AX ในงานประกาศรางวัล Taiwan Excellence Awards ประจำปี 2023 ถือเป็นรางวัลเกียรติยศล่าสุดสำหรับ Zyxel ซึ่งเพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็น ChannelPro SMB All-Star ในสหรัฐอเมริกา และได้รับรางวัล European MSP Innovation Award NWA50AX มีประวัติความสำเร็จที่พิสูจน์แล้ว

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรป โดยเป็นหนึ่งใน WiFi 6 AP ที่ขายดีที่สุดในยุโรปสำหรับธุรกิจ และได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งใน WiFi 6 AP ที่ดีที่สุดแห่งปี

 

รางวัล Taiwan Excellence Awards ก่อตั้งขึ้นโดยกระทรวงเศรษฐกิจในปี 1993 เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ที่สร้างมูลค่าด้วยนวัตกรรม รายการที่เข้าร่วมได้รับการตัดสินจากความสำเร็จในด้าน R&D การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 1,100 รายการจากเกือบ 550 แบรนด์ โดยมีเพียง 348 รายการเท่านั้นที่ได้รับรางวัล

Scroll to Top