OPPO จะเปิดตัวเทคโนโลยีหลักและนวัตกรรมใหม่ที่งาน MWC 2023

Spread the love

 

OPPO เข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2023 ณ บาร์เซโลนา ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม โดยจัดแสดงภายใต้ธีม “Inspire to Believe” OPPO จะจัดแสดงอุปกรณ์เรือธงที่ได้รับการคัดสรร รวมถึง OPPO Find N2 Flip

 

ผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อและเทคโนโลยี IoT ใหม่ ตลอดจนการวิจัยและพัฒนาล่าสุดในด้านเทคโนโลยีชิป สุขภาพอัจฉริยะ AR และการชาร์จเร็ว OPPO จะแบ่งปันรายละเอียดความคืบหน้าในการบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนระดับโลกและแผนการในอนาคตเพื่อสานต่อโมเมนตัมนี้

 

OPPO จะแสดงการสำรวจการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดอย่างกว้างขวางที่งาน MWC ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งความบันเทิงอัจฉริยะ ผลผลิตอัจฉริยะ การเรียนรู้อัจฉริยะ และสุขภาพอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์เช่นสมาร์ทโฟนเรือธงพับได้ OPPO Find N2 Flip และแว่นตาอัจฉริยะ Assisted Reality รุ่นใหม่ OPPO Air Glass 2 

 

ขณะที่ชิป MariSilicon Y ชิปตัวที่สองที่พัฒนาเองของ OPPO และอุปกรณ์แนวคิดการตรวจสอบสุขภาพในตระกูล OHealth H1 ยังสามารถสำรวจเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จเร็วและเทคโนโลยีโทรคมนาคมและการเชื่อมต่อที่หลากหลาย จะเน้นให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความเชื่อที่กว้างขวางของ OPPO ในศักยภาพของเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อปรับปรุงชีวิตประจำวันของผู้คน

 

ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก OPPO จะเชิญแอมบาสเดอร์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ไมเคิล โอเว่น และหลุยส์ การ์เซีย มาที่บูธของ OPPO ที่งาน MWC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการจุดประกายช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจกับยูฟ่า

Scroll to Top