OPPO เตรียมเปิดตัว Find N2 Flip ทั่วโลกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

Spread the love

 

OPPO เตรียมเปิดตัว Find N2 Flip มือถือฝาพับที่บางกว่า เล็กกว่า และแข็งแรงกว่ารุ่นก่อน เปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมการวางจำหน่าย สี และราคา

 

Pete Lau รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OPPO กล่าวว่า การวิจัยของเราเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนพับได้เริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2018 และในปี 2021 เราสร้างความประหลาดใจและยินดีให้กับลูกค้าด้วยการเปิดตัว Find N โทรศัพท์พับได้เครื่องแรกของเราที่ให้รอยพับที่แทบมองไม่เห็น เป็นบานพับ Flexion ขั้นสูงของ OPPO

 

“ด้วย Find N2 Flip เรานำเสนอมือถือฝาพับไปสู่ผู้นำ ด้วยความกะทัดรัด โฉบเฉี่ยว และยอดเยี่ยม และตอนนี้เราพร้อมที่จะแบ่งปันมาตรฐานใหม่นี้กับทั่วโลก”

 

OPPO ได้สร้างเกณฑ์มาตรฐานสำหรับโทรศัพท์ฝาพับแห่งอนาคตด้วย Find N2 Flip ซึ่งเป็นไปได้ด้วยบานพับ Flexion รุ่นใหม่ที่แน่วแน่ ซึ่งบางกว่า เล็กกว่า และแข็งแรงกว่ารุ่นก่อนใน Find N ดั้งเดิม แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ Find N2 Flip ก็บรรจุ กระชับมือและสบายกระเป๋า ฟีเจอร์ครบครันช่วยยกระดับประสบการณ์โทรศัพท์ฝาพับในทุกพื้นที่

 

Find N2 Flip สามารดูตัวอย่างภาพเซลฟี่ของคุณได้ชัดเจนที่สุดด้วยหน้าจอครอบแนวตั้ง ซึ่งใหญ่ที่สุดในโทรศัพท์ฝาพับทุกรุ่น และหวังว่าจะได้ลูกเล่นและเครื่องมือและวิดเจ็ตอันทรงพลัง คุณจะทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเปิด Flip

 

OPPO ยังได้รวมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดของโทรศัพท์ฝาพับไว้ในการเปิดตัว และแนะนำการชาร์จแบบแฟลช SUPERVOOC ในหมวดหมู่นี้ ทำให้เป็นโทรศัพท์ฝาพับที่ชาร์จเร็วที่สุดในตลาด

 

Find N2 Flip รวบรวมโลกแห่งเทคโนโลยีขั้นสูงไว้ในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ ยังนำระบบกล้องระดับเรือธงที่มีไฮไลท์ของ Hasselblad, ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+ ที่ปรับให้เหมาะสม และความทนทานที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rhineland มารวมกันเพื่อประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า

Scroll to Top