Day: October 24, 2024

“DataX” คว้ารางวัลจากเวที LinkedIn Talent Awards 2024

  DataX คว้ารางวัล “AI Pioneer 2024” จากเวที LinkedIn Talent Awards 2024 ตอกย้ำศักยภาพบุคคลากรระดับแถวหน้าด้าน AI   นางสาววลัยพร พิลาจันทร์ Head of People บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จ

“เดอะวิสดอมกสิกรไทย” เจาะลึก 4 เครื่องมือวางแผนมรดก ลดภาระภาษี

  เดอะวิสดอมกสิกรไทย จัดสัมมนา “THE WISDOM Wealth Decoded ในหัวข้อ รู้ลึก รู้ทันภาษี (มรดก) ส่งต่อความมั่งคั่งอย่างมั่นคงและยั่งยืน”   จรัญญา แสงสุขดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แท็กซ์ สเปเชียลลิสท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการสินทรัพย์และวางแผนภาษี ให้คำแนะนำว่า การบริหารจัดการทรัพย์สินและส่งต่อมรดก มีขั้นตอนเบื้องต้น คือ

“Preply” เปิดผลสำรวจเมืองที่เดินเที่ยวได้ง่ายที่สุดในเอเชีย

  Preply (เพร็พลี่) แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีผู้สอน หรือติวเตอร์กว่า 40,000 คน ที่สอนภาษา 50 ภาษา และมีผู้เรียนหลายแสนคนใน 180 ประเทศทั่วโลก   เข้าใจดีว่าการเดินสำรวจเมืองยังเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การเรียนรู้และฝึกฝนภาษาใหม่ ตั้งแต่การถามทางจากคนในท้องถิ่นไปจนถึงการทักทายผู้คนที่เดินผ่านไปมา ด้วยเหตุนี้ การศึกษาล่าสุดของเราจึงเน้นไปที่การค้นหาว่า เมืองใดในเอเชียที่เหมาะสมที่สุดในการสำรวจด้วยการเดินเท้า เราได้คำนวณระยะทางเดินทั้งหมดของแผนการท่องเที่ยวแบบหนึ่งวันในแต่ละเมือง ซึ่งประกอบด้วยสถานที่รับประทานอาหารเช้า สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม มื้อกลางวัน สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่ง และสุดท้ายคือมื้อเย็น

“A10 Networks” ส่งแอป AI ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

  A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์   A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น   จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU ประสิทธิภาพสูง

“WP Energy” ร่วมพาร์ทเนอร์ ฟื้นฟูน้ำท่วมภาคเหนือ

  WP Energy จับมือโรงบรรจุ เอ็ม ซี แก๊ส แอนด์ปิโตรเคมิคัลส์ และ โรงบรรจุเวิลด์เอ็นเนอร์ยี่ เร่งส่งมอบถังแก๊สพร้อมน้ำแก๊ส และถุงยังชีพช่วยเหลือกว่า 1,000 ครอบครัว   ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือยังถือว่าน่าเป็นห่วง

“ซัมซุง” คว้ารางวัลจากงาน Thailand Game Awards 2024

  Samsung คว้ารางวัล Best Gaming SSD จากงาน Thailand Game Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในใจสายเกมมิ่ง   ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำสุดยอดนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล ที่เร็ว แรงที่สุด สำหรับสายเกมมิ่ง คว้ารางวัล Best Gaming

VMware by Broadcom จัดสัมมนา “The Future of the Enterprise is Private”

  ยิบอินซอย ตอกย้ำความสำเร็จพาร์ทเนอร์ VMware by Broadcom จัดสัมมนา ‘The Future of the Enterprise is Private’ ให้ลูกค้าองค์กร   นายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เปิดเผยว่า ยิบอินซอยร่วมมือกับ

“JAECOO 6 EV” วิ่งนำใน Garmin Run Asia Series 2024

  โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ การ์มิน ส่ง JAECOO 6 EV วิ่งนำใน “Garmin Run Asia Series 2024”   โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile

Scroll to Top