Day: October 23, 2024

“แอดไวซ์” เดินเกมรุกตลาดมือถือร่วมงาน Thailand Mobile Expo

  แอดไวซ์ เดินเกมรุกตลาดมือถือ ร่วมงาน Thailand Mobile Expo พร้อมจัดงาน Advice Mobile Fair ทั่วประเทศ มอบประสบการณ์สุดพิเศษและดีลเด็ดจัดเต็มตลอดงาน   ณัฎฐ์ ฎัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แอดไวซ์กำลังนำเสนอเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการตอบโจทย์ไลฟสไตล์

“Beam” มุ่งสู่วิสัยทัศน์ The World’s Simplest Ways to Checkout

  Beam ตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways to Checkout”   วิน วารีเกษม ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Beam กล่าวว่า ในยุคที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซขยายตัวอย่างรวดเร็ว การชำระเงินออนไลน์กลายเป็นหนึ่งในฟังก์ชันหลักที่ทุกธุรกิจต้องให้ความสำคัญ เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่คาดหวังการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย แต่ในความเป็นจริง การชำระเงินออนไลน์ที่ดูเหมือนจะง่ายกลับยังมีข้อติดขัดและปัญหาหลายประการ เริ่มตั้งแต่ร้านค้าต้องส่งเลขบัญชีให้ลูกค้าโอนเงิน เมื่อลูกค้าโอนแล้ว  

TRUE หนุนแฟนความเร็วทั่วโลก “PT Grand Prix of Thailand 2024”

  ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “PT Grand Prix of Thailand 2024” จ.บุรีรัมย์ ด้วยความแรง 5G จัดเต็มเพิ่ม 3 เท่า   นายประเทศ ตันกุรานันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

“HONOR” ขนสินค้าดีลแรงงาน Thailand Mobile Expo 2024

  HONOR ขนกองทัพสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต พร้อมดีลแรงและของแถมเพียบ ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 เพียง 4 วันเท่านั้น! 24 – 27 ต.ค.67 ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์   ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ยกขบวนพาเหรดสมาร์ตโฟนหลากหลายรุ่นยอดนิยมและแท็บเล็ตน่าใช้ อาทิ

“SCB EIC” ชี้โครงการแจกเงินหมื่นช่วยประคอง แต่ผลกระตุ้นมีจำกัด

  ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC ชี้ ท่องเที่ยว ส่งออก หนุนเศรษฐกิจไทยช่วงไตรมาส 4 มองโครงการแจกเงินหมื่นช่วยประคองแต่ผลกระตุ้นมีจำกัด   เศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มเติบโตแบบ Soft landing ในช่วงที่เหลือของปีนี้ ภาคการผลิตหดตัวชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะในประเทศพัฒนาแล้ว ขณะที่ภาคบริการยังขยายตัวได้ดีแม้จะชะลอลงบ้าง อย่างไรก็ดี SCB EIC ประเมินว่าเศรษฐกิจโลกในปี 2568 จะขยายตัวเร่งขึ้นได้   โดยมีอัตราเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ทยอยลดลงเป็นปัจจัยสนับสนุน แต่ต้องจับตาความเสี่ยงจาก 1)

“Money Plus” รับเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่าย

  ทรูมันนี่ ส่ง “Money Plus” บัญชีที่ช่วยให้เงินของคุณพลัสขึ้นกว่าที่เคย ได้รับเงินคืน 1%** ทุกการใช้จ่าย และเก็บไว้ได้ดอกเบี้ยสูงสุด 4% ต่อปี   นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ลูกค้าทรูมันนี่ สามารถใช้จ่ายและบริหารการเงินแบบไร้เงินสดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

“fintips by ttb” แนะเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ปลอดภัยแค่ไหน

  fintips by ttb ชวนไขข้อสงสัย เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ปลอดภัยแค่ไหน โดยการทำธุรกรรมทางการเงินในปัจจุบันมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว   จากเดิมที่เคยต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่สาขาธนาคาร กลับเปลี่ยนมาเป็นการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเคย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย โดยหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ การเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ แต่หลายคนอาจยังมีคำถามในใจว่า เปิดบัญชีออนไลน์ปลอดภัยจริงหรือไม่?   วันนี้ fintips by ttb #เรื่องเงินที่รู้จริงแบบเพื่อนที่รู้ใจ จะมาไขข้อสงสัยเหล่านี้ให้กระจ่าง ช่วยให้คุณทำธุรกรรมออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล

“คปภ.” เปิดเวทีเสริมสร้างองค์ความรู้ ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV

  สำนักงาน คปภ. เปิดเวทีเสริมสร้างองค์ความรู้ “อนุญาโตตุลาการ” ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า EV – กรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพ   นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิดการสัมมนาอนุญาโตตุลาการ สำนักงาน คปภ. ประจำปี 2567 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“fai-fah Art Fest 2024” พื้นที่ค้นพบศักยภาพในมิติการให้

  TTB มุ่งสานต่อกิจกรรมโชว์เคส “fai-fah Art Fest 2024” พื้นที่ค้นพบศักยภาพของเด็กไฟ-ฟ้า เพิ่มความเข้มข้นในมิติ “การให้”   นางประภาศิริ โฆษิตธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านทรัพยากรบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า กิจกรรม “fai-fah Art Fest 2024” ภายใต้แนวคิด “ของขวัญจากเด็กธรรมดา” เกิดจากการที่เด็กไฟ-ฟ้าได้เรียนรู้ในสิ่งที่ชอบ สู่การนำเสนอศักยภาพของเด็กธรรมดาๆ

แชร์ทริคถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอด้วย “Galaxy S24 FE”

  แชร์ทริคถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ สไตล์ Gen Zoomer ด้วย Galaxy S24 FE กล้อง 8K-AI-ซูมไกล 30X ให้การถ่ายภาพสนุกกว่าที่เคย   ปัจจุบัน การสร้างคอนเทนต์ผ่านภาพหรือวิดีโอกลายเป็นเทรนด์ฮิตที่ทุกคนทำได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว คอนเทนต์เหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงเรื่องราว แต่ยังสะท้อนอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในกลุ่มคนเจน Z หรือ Zoomer

Scroll to Top