Day: October 20, 2024

“Crescendo Lab” รุกกลยุทธ์แบบ Hyper-personalization

  Crescendo Lab ตอกย้ำความสำเร็จเสริมทัพธุรกิจในไทย รุกกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลแบบ Hyper-personalization ดันยอด Open rate ใน LINE เพิ่มสูง 3 เท่า   ปัจจุบันโฆษณาทางการตลาดได้ถูกเผยแพร่สู่ผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก จากรายงานของ Neilson พบว่าในช่วงเดือนมกราคม ถึงเมษายนปี 2024 ประเทศไทยมีการใช้จ่ายงบโฆษณาเพิ่มขึ้น 4% หรือเพิ่มขึ้นกว่า 1,255

“True Space” พื้นที่สร้าง Ecosystem ให้สตาร์ทอัพไทย

  True Space พื้นที่กิจกรรมนอกการเรียนที่นำพาให้ชมรมเล็กๆ ในมหาวิทยาลัยไปไกลถึงสตาร์ทอัพ พร้อมภารกิจการเป็น Ecosystem ให้สตาร์ทอัพและ SME ไทย   เมื่อโลกของการทำงานและการเรียนรู้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การมีพื้นที่สำหรับการเรียน การทำงาน และพบปะสร้างสรรค์กิจกรรมจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ตอนหนึ่งในบทความของ Harvard Business Review ระบุว่า แม้การพบปะกันเพียงช่วงสั้นๆ ก็สามารถช่วยส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรมได้ ดังนั้นพื้นที่จึงไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ทางกายภาพ แต่ยังเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการร่วมมือและทำภารกิจยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ  

“Dyson” เปิดตัว Strawberry Bronze-Blush Pink

  ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยแดงชมพูสุดสดใสมาในชื่อ “สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฟาร์มของ Dyson   อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกว่าช่วงเทศกาลปลายปีใกล้เข้ามาแล้ว เมื่อเหล่าผู้หลงใหลในความงามและเทคโนโลยีต่างจับตาลุ้นว่าสีใหม่จาก Dyson จะเป็นสีอะไร และในวันนี้ Dyson ก็ได้เผยโฉมสีใหม่ในชื่อ สตรอว์เบอร์รีบรอนซ์ บลัชพิงก์ (Strawberry Bronze / Blush Pink) พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในปี 2567 นี้  

“KTX” แนะจัดพอร์ตเน้นเพิ่มสินทรัพย์ปลอดภัย

  KTX มองการลงทุนไตรมาส 4 ปี 2567 ตลาดโลกผันผวน แนะจัดพอร์ตเน้นเพิ่มสินทรัพย์ปลอดภัย ช่วยลดความเสี่ยง   นายณัฐวุฒิ จันทนะจุลพงศ์ นักกลยุทธ์การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด หรือ KTX ให้มุมมองเกี่ยวกับการลงทุนในไตรมาส 4 ปี 2567 ว่า ตลาดหุ้นไทยมีโอกาสปรับตัวขึ้นแตะระดับ

“ห้างเซ็นทรัล” ฉลองครบ 77  ปี จัดใหญ่เทศกาลดอกไม้

  “ห้างเซ็นทรัล” ฉลองครบ 77  ปีแห่งความสำเร็จ จับมือพันธมิตร คิกออฟบิ๊กแคมเปญตอบแทนลูกค้า จัดใหญ่เทศกาลดอกไม้สุดตระการตา   ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเมืองไทย ฉลองครบรอบ 77 ปีแห่งความสำเร็จในการยืนหยัดเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครองใจลูกค้ามาทุกยุคทุกสมัย ประกาศคิกออฟแคมเปญใหญ่ “Central 77thAnniversary 2024” ร่วมกับพันธมิตรหลัก ได้แก่ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน,

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส” คว้า 7 รางวัล ด้านแรงงานยอดเยี่ยม 2567

  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น คว้า 7 รางวัล เชิดชูสถานประกอบกิจการที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานยอดเยี่ยม 2567   เออิจิ โอกาวะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานผลิต บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลยกย่องจากกระทรวงแรงงานสำหรับความมุ่งมั่นปฏิบัติตามมาตรฐานสากลในด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย

Scroll to Top