Day: October 17, 2024

“หัวเว่ย” เปิดตัวโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่งาน GITEX GLOBAL 2024

  หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชันและผลิตภัณฑ์ชั้นนำ เพื่อยกระดับสู่ยุคดิจิทัลและอุตสาหกรรมอัจฉริยะ ที่งาน GITEX GLOBAL 2024   หัวเว่ยในฐานะผู้สนับสนุนระดับไดมอนด์ ได้เข้าร่วมงาน GITEX GLOBAL 2024 หนึ่งในงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้ธีม “ยกระดับอุตสาหกรรมสู่ยุคดิจิทัลและความอัจฉริยะ (Accelerate Industrial Digitalization and Intelligence)”   โดยในวันแรกของงาน หัวเว่ยได้จัดการประชุมสุดยอดเกี่ยวกับการยกระดับด้านดิจิทัลและความอัจฉริยะในภาคอุตสาหกรรม

เครื่องซักผ้าโตชิบา คว้า “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024”

  ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024” จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้แนวคิด “Our Planet Resurrection

กสิกรไทยคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย ปี 2567

  นางหทัยพร เจียมประเสริฐ และนายศาสตรา มังกรอัศวกุล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชีย ปี 2567 ประจำประเทศไทย” (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 – Thailand Region)

“LG Subscribe” บริการแบ่งจ่ายรายเดือนครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมดูแลรักษา

  แอลจี เปิดตัวธุรกิจใหม่ “LG Subscribe” ด้วยโมเดลธุรกิจที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าและบริการของแอลจีได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ผ่านการแบ่งจ่ายค่าบริการรายเดือน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและความคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่   พร้อมบริการดูแลรักษาสินค้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และการรับประกันสินค้าตลอดอายุสัญญา ช่วยให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีในราคาที่คุ้มค่าได้อย่างไร้กังวล ไฮไลท์ของงานยังรวมถึงการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด LG PuriCare ATOM 4D+ และ LG PuriCare Objet Collection ATOM

ไปรษณีย์ไทย จับมือพันธมิตร 50,000 แห่งช่วยคนไทยส่งง่ายเหมือนส่งที่ข้างบ้าน

  ไปรษณีย์ไทยจับมือเครือข่ายพันธมิตร “เพื่อนพี่ไปรฯ” ใกล้บ้าน ปักหมุดจุดบริการรวมฝากส่งสิ่งของรวมกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่ต้องการส่งพัสดุแทนใจ หรือส่งสินค้าขายทั่วไทยได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังร่วมกันพัฒนาต่อยอดการบริการให้ผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ร่วมกันอย่างสูงสุด ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://postone.thailandpost.com   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อรองรับความต้องการส่งสิ่งของครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ปัจจุบันนี้ไปรษณีย์ไทยจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความโดดเด่นในด้านการเข้าถึงง่ายและใกล้ชิดกับชุมชนในการเปิดจุดให้บริการฝากส่งสิ่งของ ได้แก่

NT คว้ารางวัลพันธมิตร Huawei Cloud “Dive into Cloud Polaris Award 2024”

  NT รับรางวัลพันธมิตร Huawei Cloud “Dive into Cloud Polaris Award 2024” พร้อมลงนาม MoU ความร่วมมือขับเคลื่อนอนาคตเทคโนโลยีดิจิทัลของประเทศไทย   พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT

Scroll to Top