Day: October 16, 2024

เตรียมสตรีม “LIGHT SHOP” 4 ธันวาคมนี้

  “LIGHT SHOP” สู่ความลึกลับเหนือธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยหลากหลายอารมณ์ ผลงานจากผู้สร้าง “MOVING” พร้อมสตรีม 4 ตอนแรกวันที่ 4 ธันวาคมนี้   เมื่อต้องติดอยู่ในห้วงแห่งความมืดและความลึกลับโดยไม่รู้เลยว่าเข้าไปอยู่ในห้วงนั้นได้อย่างไร เหล่าคนแปลกหน้าทั้ง 6 คน จึงต้องร่วมใจกันหาทางออกสู่ความทรงจำในอดีตเพื่อเอาตัวรอดในซีรีส์เรื่อง Light Shop – ซีรีส์ลึกลับเหนือธรรมชาติ 8 ตอนจากผู้สร้าง Moving –

“Shopee Live” เปลี่ยนชีวิตพ่อค้าสู่นักธุรกิจออนไลน์มือทอง

  “ปิน” ปริญญ์ ลิ่วเสริมสิน CEO แห่งร้าน SPINNYHOUSE ได้ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่จากการเป็นพ่อค้าออฟไลน์สู่พ่อค้าออนไลน์เต็มตัว 100%    จุดเริ่มต้นเส้นทางธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง   ปิน เริ่มต้นทำธุรกิจเสื้อผ้าด้วยมุมมองที่ว่าเสื้อผ้าคือหนึ่งในปัจจัยของผู้คน ส่วนที่มาโฟกัสกลุ่มเสื้อผ้าผู้หญิงนั้นเพราะตนเองมีความชอบในด้านแฟชั่นและเสื้อผ้าที่ทันสมัยจึงสามารถแนะนำสไตล์ที่เหมาะกับรูปร่างของผู้หญิงได้ ประกอบกับมีแม่เป็นผู้ช่วยในการตัดเย็บขึ้นแบบและโครงให้ในช่วงแรกที่เริ่มทำธุรกิจ โดยได้เล็งตลาดสินค้ามือสองนำมาดัดแปลงให้เป็นสินค้าใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าและเพิ่มยอดขาย พอเห็นว่าเสื้อผ้าสไตล์ไหนได้รับการตอบรับดีก็ส่งให้โรงงานเพื่อผลิตจนทำให้ร้านเสื้อของปินประสบความสำเร็จและได้ขยายร้านค้าจากหนึ่งคูหาสู่เก้าคูหาอย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่กี่ปีก่อนโควิด   จากร้านค้าตึกแถวเก้าคูหาสู่ยอดติดตามร้านค้าออนไลน์หลักล้านคน   เฉกเช่นเดียวกับผู้ประกอบการหลายๆ คนในช่วงวิกฤตการณ์โควิดที่ส่งผลกระทบต่อการค้าขายหน้าร้านอย่างมาก จากการมีห้องแถวราวเก้าคูหาต้องทยอยปิดตัวพร้อมกลับมาสู่จุดเริ่มต้นที่ห้องแถวคูหาเดียวเท่านั้น แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่หยุดนิ่ง

“Benco” แจกโค้ด Whoscall ฟรี 6 เดือน

  Benco – Whoscall ยกระดับความร่วมมือต้านภัยมิจฉาชีพ แจกโค้ด Whoscall ฟรี 6 เดือน สำหรับผู้ใช้ Benco ทุกรุ่น จนถึงสิ้นปี 2024   นายรอย หวัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินวัน เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน

“เลอโนโว” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AI ในงาน Tech World 2024

  เลอโนโว เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI อัจฉริยะที่ครอบคลุมตั้งแต่แล็ปท็อป โซลูชัน และผลิตภัณฑ์ต้นแบบในงาน Tech World 2024   เลอโนโว เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ในงาน Tech World 2024 เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นตามเป้าหมายของบริษัทที่จะสร้างเทคโนโลยี AI อัจฉริยะเพื่อทุกคน (Smarter AI for All)

“PISEN” ลดสูงสุด 80% ในงาน Thailand Mobile Expo 2024

  PISEN แบรนด์สินค้าไอทีน้องใหม่ จัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 80% ในงาน Thailand Mobile Expo 24-27 ตุลาคมนี้   ไพเซน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลก ยกทัพสินค้าและอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือต่าง ๆ มาในงานมหกรรมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “Thailand Mobile Expo 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 24-27

“Hidden Gem” ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีส์ที่ดังในต่างประเทศ

  เปิดตัวเว็บไซต์ “Hidden Gem” รวมสตอรี่ร้านอาหารไทยมีสไตล์ มุ่งดันการท่องเที่ยว ต่อยอดความสำเร็จจากซีรีส์ที่ดังในต่างประเทศ   True CJ Creations ร่วมกับ Ryoii Film เปิดตัวเว็บไซต์ “Hidden Gem” แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลร้านอาหารไทยอันมีเอกลักษณ์ไว้ในที่เดียว สานต่อความสำเร็จของภาพยนตร์ซีรีส์สารคดีอาหารชุด Hidden Gem ที่โด่งดังในต่างประเทศ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้เข้าถึงใจผู้คนทั่วโลก ผ่านเรื่องราวของอาหารที่เป็นหนึ่งในจุดแข็งด้านการท่องเที่ยวของไทย พร้อมผลักดันการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างมีคุณค่า

“Coursera” ยกระดับดิจิทัลเพิ่มหลักสูตรที่ขับเคลื่อนด้วย AI

  Coursera ยกระดับศักยภาพด้านดิจิทัลของไทย เพิ่มหลักสูตรและฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับพันธมิตร   Coursera แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวเส้นทางการศึกษาระดับปริญญาแบบใหม่, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ 8 หลักสูตร, ใบรับรองความรู้ด้าน GenAI 20 หลักสูตร รวมไปถึงความเชี่ยวชาญพิเศษและเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในงาน Coursera Connect ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ

“LINE Certified Coach 2025” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

  LINE เปิดรับสมัคร LINE Certified Coach 2025 โอกาสทองสำหรับผู้ที่มีใจรักในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่ SME โอกาสในการพัฒนาตนเองและธุรกิจไปอีกขั้น   LINE Certified Coach คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดออนไลน์ที่ได้รับการคัดเลือกจาก LINE ประเทศไทย พร้อมที่จะมาเป็นโค้ชคู่คิด ช่วย SME ไทยให้เติบโตด้วยกลยุทธ์ที่ทำได้จริง โดยมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการสามารถใช้งาน LINE Commerce

“วิวโซนิค” เปิดตัวจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง XG272-2K-OLED

  “วิวโซนิค” เผยโฉมจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่น “XG272-2K-OLED” ให้ประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์สีขาวสุดล้ำสะกดทุกสายตา   บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีการฉายภาพแนวหน้าของโลก เปิดตัว “XG272-2K-OLED” จอมอนิเตอร์เกมมิ่ง OLED รุ่นแรกของแบรนด์ พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมให้ดื่มด่ำไปกับภาพและประสบการณ์ที่สมจริงที่สุด   ด้วยหน้าจอมอนิเตอร์ OLED

Free Fire เกมออนไลน์ระดับโลก คว้าลิขสิทธิ์ “หมูเด้ง” เป็นเกมแรก

  Garena Free Fire เกมแบทเทิลรอยัลบนมือถือชั้นนำระดับโลกจากการีนา จับมือกับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ คว้าลิขสิทธิ์ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารัก อย่างเป็นทางการเป็นเกมแรก และเตรียมแจกไอเทมหมูเด้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในเกมเพื่อเอาใจผู้เล่นทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้!   Free Fire มีความตั้งใจที่จะสร้างความสุขให้กับผู้เล่นผ่านคอนเทนต์เกมที่สดใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ โดยในครั้งนี้ Free Fire จะมาพร้อมกับลูกฮิปโปแคระที่กำลังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก อย่าง “หมูเด้ง” ขวัญใจมหาชนจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว   เพื่อให้แฟนเกม

Scroll to Top