Day: October 15, 2024

“Samsung” ชวนผู้ใช้แชร์เรื่องราวมือถือที่ใช้ในการสู้ชีวิต

  Samsung เปิดตัวแคมเปญ “เงินสร้างอนาคต” เชิดชู “คนสู้เพื่ออนาคต” ชวนผู้ใช้แชร์เรื่องราวมือถือที่ใช้ในการสู้ชีวิต ลุ้นรับเงินไปต่อยอดอนาคต มูลค่า 1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์   ซัมซุง ในฐานะแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน ตอกย้ำจุดยืนในฐานะแบรนด์ที่ไม่เพียงพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย แต่ยังมุ่งมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนสังคมไทย ในการสร้างโอกาสและความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้ใช้ทุกคน เปิดตัวกิจกรรม “เงินสร้างอนาคต” เชิญชวนผู้ใช้มือถือซัมซุงบอกเล่าเรื่องราวว่า “มือถือของคุณมีส่วนช่วยให้คุณสู้ชีวิตยังไงบ้าง” เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลสุทธิ 10,000 บาท

AIS จับมือ oneD มอบความพิเศษสำหรับลูกค้า

  AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เสริมทัพสุดยอดความบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย บนแอปพลิเคชัน oneD พร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น   AIS ในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เดินหน้าเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลกับลูกค้าและคนไทยผ่านการส่งมอบการรับชมคอนเทนต์ชั้นนำของไทยและระดับโลกที่มีความหลากหลายบนโครงข่ายที่ดีที่สุด ล่าสุดผนึกกำลังความร่วมมือกับ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน) กับบริการด้านแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่ง

“SCB” ปลุก SMEs ก่อสร้าง – อิเล็กทรอนิกส์ รับมือเศรษฐกิจ

  SCB ปลุกเอสเอ็มอีก่อสร้าง – อิเล็กทรอนิกส์ รับมือเศรษฐกิจ แนะผนึกพันธมิตร บริหารต้นทุน เกาะเทรนด์รักษ์โลกเติบโตยั่งยืน   อุตสาหกรรมก่อสร้างและอุตสาหกรรมไฟฟ้ากำลังหรือ Power electronics เป็นสองอุตสาหกรรมที่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย จากการเป็นซัพพลายเชนสำคัญที่เชื่อมโยงทั้งการลงทุนโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ และโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ของภาคเอกชน อีกทั้งยังเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอีกเป็นจำนวนมากตลอดห่วงโซ่อุปทาน เพื่อเสริมแกร่งให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี   ธนาคารไทยพาณิชย์ จึงจัดงานสัมมนา Supply Chain “จัดร้าน

Prime Video เปิดปฐมทัศน์ภาพยนตร์ไทย “Love Stuck รักวนลูป”

  Prime Video เปิดตัวและฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Amazon Original ไทยเรื่องแรก Love Stuck รักวนลูป   Prime Video จัดงานเปิดตัวและฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Love Stuck รักวนลูป ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดย Love Stuck รักวนลูป เป็นภาพยนตร์

HONOR Magic V3 จอพับบางเบากว่า ทนทานกว่าในราคา 54,990 บาท

  ออเนอร์ (HONOR) เปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป HONOR Magic V3 ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า ทนทานกว่า” ชูโรงด้วยดีไซน์บางเฉียบและทนทานที่สุดในโลก บางเพียง 9.2 มิลลิเมตร เมื่อพับ และ 4.35 มิลลิเมตร เมื่อกางออก   ผสานแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนที่บางแต่ให้ความจุจัดเต็มถึง 5150mAh พร้อมเสริมพลังด้วย HONOR AI

“LTS” หนุนสร้าง New S-Curve กลุ่มธุรกิจ IT Solutions

  LTS โชว์ความสำเร็จกลุ่มธุรกิจ IT Solutions หนุนสร้าง New S-Curve ประกาศได้งานบริการนวัตกรรมเทคโนโลยี AI ให้มหาวิทยาลัยซีเอ็มเคแอล 3 ปี   นายกิตติพงษ์ วิมลโนช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ LTS

“Kaspersky” ยกระดับโซลูชันปกป้ององค์กรอุตสาหกรรม

  Kaspersky ICS CERT ระบุว่า ช่วงครึ่งหลังของปี 2567 ปริมาณมัลแวร์ที่จ้องโจมตีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ปฏิบัติงานด้าน ICS และถูกสกัดกั้นมีจำนวนสูงจนเกือบถึง 23.5%   แคสเปอร์สกี้ยกระดับโซลูชัน Kaspersky Industrial CyberSecurity หรือ KICS พร้อมด้วยแพลตฟอร์ม XDR ที่ออกแบบเพื่อองค์กรธุรกิจระดับอุตสาหกรรม และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Managed Detection and

นิสสันเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยี Vehicle-to-Grid ที่เป็นเจ้าของได้ในปี 2026

  นิสสันประกาศเปิดตัวระบบชาร์จแบบสองทิศทางในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าบางรุ่นในปี 2026 โครงการนี้สานต่อความมุ่งมั่นใน The Arc ซึ่งเป็นแผนธุรกิจของนิสสัน ที่จะส่งมอบนวัตกรรมที่แตกต่างอันจะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งนำเสนอช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ   นอกจากนี้ โครงการฯ ยังสนับสนุนวิสัยทัศน์ระยะยาวของบริษัทหรือ Ambition 2030 เพื่อสร้างโลกที่สะอาดมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีการใช้พลังงานไฟฟ้าจากรถยนต์กลับเข้าสู่ระบบจ่ายไฟฟ้าหรือ Vehicle-to-grid (V2G) ช่วยให้เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าสามารถใช้ไฟฟ้าที่เก็บไว้ในแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อจ่ายไฟให้บ้านหรือขายกลับเข้าสู่ระบบโครงข่ายไฟฟ้าได้   รถยนต์ไฟฟ้าที่ติดตั้งเทคโนโลยี

“TRUE” ชี้เบาะแสตำรวจรวบหัวโจกแก๊งขโมยอุปกรณ์สื่อสาร

  TRUE เดินหน้าเอาจริงในการร่วมกับตำรวจปราบปรามแก๊งโจรกรรมอุปกรณ์สื่อสารอย่างจริงจัง หลังพบการลักทรัพย์เสาสัญญาณทั่วประเทศ ส่งผลกระทบต่อบริการประชาชน   โดยร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบสวนพฤติกรรม ความเคลื่อนไหว และช่องทางลำเลียงสินค้าโจรสู่ตลาดมืด เพื่อทลายเครือข่ายอาชญากรรมให้สิ้นซาก ล่าสุด ทรูร่วมกับตำรวจภูธรภาค 7 ชี้เบาะแสจับกุมหัวโจกและสมาชิกแก๊งโจรกรรมอุปกรณ์เสามือถือในภาคกลางได้ 5 ราย พร้อมของกลางมูลค่ากว่า 22.5 ล้านบาท การกระทำนี้สร้างความเสียหายอย่างหนักต่อประชาชนในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ   ความเสียหายจากการขโมยถอดอุปกรณ์เสามือถือ ซึ่งถือเป็นโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานดิจิทัล และเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้งานของประชาชน ถือเป็นการกระทำอย่างอุกอาจเป็นภัยคุกคามต่อเศรษฐกิจ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่

  บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า แต่งตั้ง ชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดย ชนินทร์จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริการหลังการขายและยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมียม   รับตำแหน่งต่อจาก สเตฟาน สโลโบดา ซึ่งจะยังคงสานต่อปรัชญาการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกของบีเอ็มดับเบิลยูในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ณ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นก้าวสำคัญในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู

Scroll to Top