Day: October 14, 2024

“AMD” เสนอความเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นในงาน Advancing AI 2024

  AMD เปิดตัวโซลูชันประมวลผลประสิทธิภาพสูงด้าน AI ระดับองค์กร และพันธมิตรยังได้นำเสนอการเติบโตของซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สบน AMD ROCm   ดร.ลิซ่า ซู ประธานและซีอีโอ บริษัท AMD กล่าวว่า ดาต้าเซ็นเตอร์และ AI เป็นโอกาสเติบโตที่สำคัญสำหรับ AMD และเรากำลังสร้างโมเมนตัมที่แข็งแกร่งสำหรับโปรเซสเซอร์ EPYC และกราฟิกการ์ด AMD Instinct ของเราในกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

“Central 77th Anniversary 2024” ตอกย้ำเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ

  Central ฉลองใหญ่ 77 ปี คิกออฟความสุข กับเทศกาลดอกไม้สุดตระการตา ตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชันและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสร้างโมเมนต์แห่งความสุขให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยผนึกกำลังร่วมกับเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ นำโดยบัตรมาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Central 77th Anniversary 2024” ฉลองครบรอบ 77 ปี

AIS ส่งแคมเปญ “อุ่นใจ ไปรฯ ทั่วไทย ตามล่าหา E-Waste”

  AIS ดึงพลังกรีนพาร์ทเนอร์ ยกระดับ HUB OF E-WASTE รวมพลังสร้างความตระหนักรู้ สู่ภารกิจ Decarbonization   วันขยะอิเล็กทรอนิกส์สากล หรือ International E-Waste Day 14 ตุลาคมปีนี้ AIS ในฐานะองค์กรไทยรายแรกที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก WEEE Forum (Waste Electrical and

ผลวิจัยชี้ “Gen AI” มีความสำคัญสูงสุดในผู้บริหารระดับสูงไทย

  Salesforce สำรวจข้อมูลจากผู้บริหารระดับสูงขององค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศไทยพบว่า 84% มอง Gen AI ว่าเป็น 1 ใน 3 สิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด   งานวิจัยชิ้นนี้ได้สำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารระดับสูงจำนวน 225 คน จากองค์กรขนาดใหญ่ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วประเทศไทย โดย 58% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าองค์กรได้มีกลยุทธ์ด้าน Generative AI ที่กำหนดขึ้นอย่างชัดเจนแล้ว ในขณะที่ผู้บริหาร 38%

FUJINON XF16-55mmF2.8 R LM WR II เลนส์อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด

  FUJINON XF16-55mmF2.8 R LM WR II เลนส์ซูมอเนกประสงค์ที่มาพร้อมรูรับแสงกว้าง F2.8 ตลอดช่วงซูม ครอบคลุมระยะโฟกัส 24-84 มม. (เทียบเท่า 35 มม.) เหมาะกับการถ่ายภาพทุกรูปแบบ ด้วยน้ำหนักเพียง 410 กรัม ซึ่งเบากว่ารุ่นก่อนถึง 37% ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการถ่ายภาพ   อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชันใหม่

“MoneyThunder” ปล่อยกู้ลูกค้าไปรษณีย์ไทยทะลุ 100 ล้านบาท

  บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน MoneyThunder ปล่อยกู้ลูกค้าไปรษณีย์ไทยทะลุ 100 ล้าน สนับสนุนคนไทยเข้าถึงเงินทุนถูกกฎหมาย   นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับไปรษณีย์ไทยในการเป็นพันธมิตรร่วมสร้างโอกาสทางการเงินที่เข้าถึงง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับคนไทยทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่ยังขาดแคลนแหล่งเงินทุนในการดำเนินธุรกิจ เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทยให้ดีขึ้น   โดยที่ผ่านมามันนี่ทันเดอร์ปล่อยสินเชื่อให้แก่ลูกค้าไปรษณีย์ไทยไปแล้วว่า

FUJIFILM X-M5 มิเรอร์เลสสุดล้ำราคา 33,990 บาท

  ฟูจิฟิล์ม เอาใจสายโซเชียลและมือใหม่หัดเล่นกล้องด้วยการเปิดตัว FUJIFILM X-M5 กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาเปลี่ยนการถ่ายภาพและวิดีโอไปอีกขั้น! ด้วยความสวยเท่สไตล์โมเดิร์นที่จะมาทำให้ทุกช็อตโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตัวกล้องถือสบายด้วยน้ำหนักเพียง 355 กรัม   เหมาะกับการนำไปถ่ายรูปได้สะดวกแบบไม่มีสะดุด จะไปเที่ยวหรือออกทริปที่ไหนก็ได้ภาพสวยเก๋ไว้โพสต์ลงโซเชียลแบบไม่ต้องง้อแอปแต่งภาพ เพราะกล้องใหม่มีโหมด Film Simulation ที่ปรับโทนสีสไตล์ฟิล์มได้ถึง 20 แบบตามสไตล์ที่ใช่ และโหมด Portrait Enhancer ที่ถ่ายเซลฟี่หรือ Vlog หน้าเนียนสวยปังทุกช็อต

“เอสวีโอเอ” เปิดตัว Gold Distribution Partner

  “SVOA” เปิดตัวในฐานะผู้จัดจำหน่าย “HUAWEI eKit” ระดับ Gold Distribution Partner ขับเคลื่อนเอสเอ็มอีไทย   บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) หรือ SVOA บริษัทชั้นนำในธุรกิจการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการไอทีครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมมือกับ “HUAWEI” เป็นผู้จัดจำหน่าย “HUAWEI eKit” ระดับ

Scroll to Top