Day: October 7, 2024

อุ่นใจ x หมูเด้ง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเพื่อสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์

  องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS จัดโครงการ “อุ่นใจ x หมูเด้ง ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเพื่อสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์” โดยชวนลูกค้าและคนไทยเป็นเจ้าของเสื้อยืดคอลเล็คชันพิเศษ “อุ่นใจ x หมูเด้ง” สุดน่ารัก จำนวนจำกัดเพียง 20,000

“อบาคัส ดิจิทัล” หนุน ธปท. ดันนโยบาย Open Data

  อบาคัส ดิจิทัล เป็นตัวแทนผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจสินเชื่อ ในงานเปิดตัวโครงการ “Your Data ข้อมูลของคุณ สู่บริการทางการเงินที่ตอบโจทย์”    ดร.ณัฐ เพชระบูรณิน Chief Data & AI Officer บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กล่าวว่า นโยบาย Open Data

“บริติช เคานซิล” ชวนร่วมพัฒนาศักยภาพการสอนภาษาอังกฤษ

  ASEAN Teaching English Online Conference 2024 เสริมศักยภาพครูสอนภาษาอังกฤษในไทยและอาเซียน   บริติช เคานซิล ขอเชิญบุคลากรทางการศึกษา ร่วมพัฒนาศักยภาพการสอนภาษาอังกฤษ ในงานประชุมวิชาการออนไลน์ ASEAN Teaching English Online Conference 2024 ระหว่างวันที่ 10 – 30 ตุลาคม

มาสด้าจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกออกรอบแข่งขันกอล์ฟ

  มาสด้าจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกออกรอบแข่งขันกอล์ฟแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประสบการณ์ความสนุกสนาน ความบันเทิง และสิทธิพิเศษที่มาสด้าบรรจงคัดสรรมาเพื่อลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่โดยเฉพาะ ในโครงการ “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” ตอกย้ำพันธสัญญาที่มาสด้าให้ความสำคัญกับลูกค้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทุกการเติบโตสู่ความยั่งยืน   ส่งมอบประสบการณ์อันเหนือระดับให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัส เอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวที่แบรนด์มาสด้ามอบให้ลูกค้า นอกจากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ความสนุกสนานในการขับขี่ ความสุขในการใช้ชีวิตประจำวัน และอนาคตที่รถยนต์มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและสังคม   บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มของลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 200 คน จัดขึ้น

AIS ร่วม Huawei เปิดตัว “RAN Intelligence Pioneers”

  AIS และ Huawei จับมือเปิดตัวโปรแกรม RAN Intelligence Pioneers เร่งยกระดับการพัฒนาเครือข่าย 5G สู่ Autonomous Networks (AN) ระดับ 4   AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย และ Huawei ได้ร่วมเปิดตัวโปรแกรม RAN

“CANON” รุกตลาดพื้นที่ทำงานอัจฉริยะทั่วเอเชีย

  CANON ชูเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าและรอยยิ้มเพื่อยกระดับธุรกิจบริการ ประกาศแผนอย่างเป็นทางการกระจายความสุขและส่งเสริมสังคมที่เปี่ยมอัธยาศัยไมตรี   แคนนอน ประกาศแผนรุกตลาดโซลูชันพื้นที่ทำงานอัจฉริยะ (Smart Workspace Solutions) ในเอเชีย[1] สอดคล้องกับผลการวิจัยซึ่งระบุว่าตลาดสำนักงานอัจฉริยะในเอเชียแปซิฟิกจะมีการเติบโตสูงมากในช่วงปี 2567 – 2572 โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) ถึง 10.5%[2] ซึ่งยิ่งทำให้ตลาดนี้น่าดึงดูดใจมากขึ้นสำหรับภาคธุรกิจต่างๆ ในเอเชีย ทั้งสำนักงานบริษัท สถาบันการศึกษา สถานบริการสุขภาพ สถานบันเทิง

เจาะความอเนกประสงค์ BYD M6 รถไฟฟ้าน้องใหม่ มีดีมากกว่าที่คิด

  ในยุคสมัยที่ยานยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นและมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด ผู้บริโภคจึงมองหายานพาหนะคู่ใจที่สามารถใช้งานได้ทั้งการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการเดินทางท่องเที่ยวระยะไกล เรียกได้ว่าต้องครบจบในคันเดียวทั้ง ดีไซน์ สมรรถนะ อุกปรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ   โดยหนึ่งในโมเดลที่น่าจับตาที่สุดในช่วงนี้คือน้องใหม่จากแบรนด์บีวายดีที่พกความอเนกประสงค์มามอบความสะดวกสบายในทุกเส้นทางแบบไม่มีกั๊กอย่าง BYD M6 นั่นเอง วันนี้ เรเว่ ออโตโมทีฟ อยากชวนมาสำรวจความรอบด้านของ MPV คันนี้ว่าจะอเนกประสงค์สมคำร่ำลือขนาดไหน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานแบบใดกันบ้าง มาติดตามกันได้เลย     เดินทางอุ่นใจไปด้วยกันทั้งบ้าน ไม่ว่าจะครอบครัวเดี่ยว

“Infinix AI♾️” เทคโนโลยีเพื่อการสร้างสรรค์ เชื่อมต่อทุกมิติ

  อินฟินิกซ์ พลิกโฉมเทคโนโลยี AI สุดล้ำกับ Infinix AI♾️ แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่จะช่วยยกระดับความคิดสร้างสรรค์การใช้งานในชีวิตประจำวันให้เหนือระดับมากยิ่งขึ้น   นายตวนเว่ย ชิ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า Infinix AI♾️ เป็นก้าวใหม่ของเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบให้ปรับตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน โดยได้ปรับปรุงวิธีการใช้งานอุปกรณ์ ตั้งแต่การเพิ่มความสะดวกในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยี AI สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมถึงขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก   Infinix

“LINE MAN” ชูจุดยืนใหม่ ถูกจริงไม่ต้อง Subscribe

  LINE MAN ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท “ถูกสุดทุกวัน” ถูกจริงแบบไม่ต้อง Subscribe มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3 ต่อ ‘ส่งฟรี 0 บาท – โปรเดือด – ลดหลายต่อ’    ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN

“ITEL” พร้อมคว้างานสำคัญ หลัง Google ลงทุนไทย 

  บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL พร้อมรับมือกับโอกาสทางธุรกิจ หลัง Google ประกาศแผนการลงทุนมูลค่า 35,000 ล้านบาทในไทย   การทุ่มทุนมหาศาลในครั้งนี้ของ Google มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองการใช้งานคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับความเชี่ยวชาญของ ITEL ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานในธุรกิจโครงข่ายใยแก้วนำแสงและบริการดาต้า เซ็นเตอร์ บวกกับทีมผู้มีบริหารที่มีวิสัยทัศน์และประสบการณ์สูง   ถึงตรงนี้

Scroll to Top