Day: October 2, 2024

ทรู พาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยที่ได้ทำหนังโฆษณาเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ 2 ปีซ้อน

  ทรูได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญมากมายที่มุ่งเน้นตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า หนึ่งในนั้นคือ การเป็นบริษัทแรกในไทยที่นำ iPhone เข้ามาให้คนไทยได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ พร้อมกับการใช้งานบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในเวลานั้นในปี 2566 ทรูเป็นพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยที่ได้ร่วมกับ Apple ทำหนังโฆษณาเปิดตัว iPhone 15   และล่าสุดคือ iPhone 16 ที่ทรูยังเป็นพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวที่ได้สร้างหนังโฆษณาที่ชื่อว่า ‘Impossible Deal of the Future’ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สะท้อนถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของทรู ในเส้นทางสู่การเป็น

วีซ่า เผยไทยเป็นผู้นำใช้โมบายแบงก์กิ้ง 97% ใช้สัปดาห์ละครั้ง

  วีซ่าเผยข้อมูลที่น่าสนใจจากการศึกษาเรื่องทัศนคติการชำระเงินของผู้บริโภคประจำปีฉบับล่าสุดของวีซ่า (Visa Consumer Payment Attitudes Study) ว่าประเทศไทยเป็นผู้นำด้านความถี่ในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   โดยอ้างอิงจากการศึกษาล่าสุดพบว่า 97 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคชาวไทยบอกว่าพวกเขาใช้งานแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งอย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ตามมาด้วยผู้บริโภคชาวเวียดนาม (95%) และชาวอินโดนีเซีย (90%) โดยเฉลี่ยเกือบเก้าในสิบ (89%) ของผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใช้แอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง   แอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งยังเป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ที่คนเลือกใช้มากที่สุดในทุกประเทศที่ทำการสำรวจ โดยประเทศไทยเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยตัวเลข 96 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคที่ระบุว่านิยมใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือมากกว่าบริการบนเว็บไซต์

LINE เผยโร้ดแมปการพัฒนาเครื่องมือและโซลูชั่นภายในปี 2024-2025

  LINE ประเทศไทย เผยโร้ดแมปการพัฒนาประสิทธิภาพของเครื่องมือ โซลูชั่นบน LINE ในปี 2024-2025 แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ล่าสุดเปิดให้แบรนด์สามารถระบุกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจในกลุ่มผู้ติดตามบน LINE OA ก่อนจะมีการขยายไปสู่กลุ่มผู้ใช้งาน LINE OpenChat ผู้ใช้งานบริการอื่นบน LINE รวมถึง LINE TODAY ในอนาคต   นายวีระ

บ้านมือสองกสิกรไทยปล่อย “โปรน็อกแรง ดอกเบี้ย 0%” นานสูงสุด 10 ปี

  ธนาคารกสิกรไทยออกแคมเปญบ้านมือสองส่งท้ายปี ด้วย “โปรน็อกแรง ดอกเบี้ย 0%” นานสูงสุด 10 ปี จัดทรัพย์มือสองที่การันตีคัด คุ้ม ครบ ในทำเลดีทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ มาให้เลือกครบตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือการลงทุนเพื่อธุรกิจ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มเกินห้ามใจ ที่คนอยากมีบ้านห้ามพลาด   โดยมีรายละเอียดข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ทรัพย์มือสองประเภทบ้านเดี่ยว

“Lazada Seller Mega Conference 2024” อัปสกิลผู้ขาย

  ลาซาด้า จัดใหญ่ Lazada Seller Mega Conference 2024 อัปสกิลผู้ขายด้วยเทรนด์และโซลูชันอีคอมเมิร์ซล่าสุด   ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน Lazada Seller Mega Conference 2024 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “STEP UP YOUR SUCCESS” มุ่งสนับสนุนผู้ขายไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“HPE ProLiant Gen11” เซิร์ฟเวอร์ที่คุ้มค่ากว่าคลาวด์

  HPE แนะนำผลิตภัณฑ์ HPE ProLiant Gen11 เซิร์ฟเวอร์ที่มอบประสิทธิภาพระดับโลก คุ้มค่ากว่าคลาวด์ คุ้มค่ากว่าใคร   HPE และ Ingram Micro (Thailand) ขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพระดับโลก HPE ProLiant DL360 Gen11 ด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถในการขยาย และการปรับขนาดได้อย่างลงตัว ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้กลายเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสำหรับงานหลากหลายในสภาพแวดล้อมต่างๆ ตั้งแต่  

“NetApp” เสริมพลัง AI โครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอัจฉริยะ

  นวัตกรรมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ NetApp และการร่วมมือกับผุ้นำอุตสาหกรรม เช่น NVIDIA ช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางเศรษฐกิจด้วย AI   เน็ตแอพ บริษัทผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอัจฉริยะ ประกาศความก้าวหน้าล่าสุดในการร่วมมือกับผู้นำอุตสาหกรรมเพื่อเร่งพัฒนานวัตกรรม AI โดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอัจฉริยะที่จำเป็นในการทำให้ GenAI สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เน็ตแอพยังช่วยให้องต์กรต่างๆ สามารถเข้าถึงหนึ่งในพัฒนาการทางธุรกิจและไอทีที่สำคัญที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา   GenAI ขับเคลื่อนการใช้งานจริงที่มีประสิทธิภาพและสามารถมองเห็นได้ชัดเจนในการสร้างนวัตกรรมทางธุรกิจ เช่น การสร้างคอนเทนต์ การสรุปข้อมูลจำนวนมาก และการตอบคำถาม

KXVC จับมือพันธมิตร Web3 จัดงาน EVM Summit 2024

  KX Venture Capital (KXVC) ร่วมกับ HashKey Capital, L2IV และ Ethereal Ventures พันธมิตรชั้นนำด้าน Web3 จัดงาน EVM Summit 2024 สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย โดยรวบรวมผู้นำ ผู้ประกอบการ นักพัฒนา และนักลงทุนจากทั่วโลก มาสำรวจขีดความสามารถและการใช้งาน Ethereum

“ม.หอการค้าไทย” ตอกย้ำการเป็น AiUTCC ชู Best Practice

  มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ชูวิสัยทัศน์การเป็น AiUTCC โดยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์วางรากฐาน Digital-AI เพื่อความเป็นเลิศด้าน AI Integrated University   ดร.ชัชชัย หวังวิวัฒนา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และ UTCC AI Master กล่าวว่า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกที่ส่งเสริมการเรียนการสอนด้วยระบบ Digital Hybrid Learning มากว่า

“ไปรษณีย์ไทย” รับรางวัลสุดยอดโปรดักส์ขนส่ง-โลจิสติกส์ไทย

  ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัลสุดยอดโปรดักส์ขนส่ง-โลจิสติกส์ไทย เดินหน้าใช้กลยุทธ์ Parcel Defined Logistics รองรับทุกความต้องการขนส่งคนไทย   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่ารางวัล “BUSINESS+ Product of The Year Awards 2024” หรือ รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี

Scroll to Top