Day: October 1, 2024

“HPE ProLiant DL145 Gen 11” เซิร์ฟเวอร์ใหม่

  HPE เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ HPE ProLiant DL145 Gen 11 ใหม่ สำหรับเวิร์คโหลดที่ต้องการ การประมวลผลประสิทธิภาพสูง ณ แหล่งข้อมูล   บริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ [Hewlett Packard Enterprise (NYSE: HPE)] ได้ประกาศเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ HPE ProLiant

“Super Mates” ร่วมมือเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม aespa

  LINE NEXT เปิดตัว “Super Mates” แอปพลิเคชันคาแรคเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมเผยความร่วมมือแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม aespa   LINE NEXT Corporation ประกาศเปิดตัว “Super Mates”แอปพลิเคชันคาแรคเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมเผยความร่วมมือแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม aespa จาก SM Entertainment ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Avatar

“MI GROUP” แชร์เคล็ดลับมัดใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

  MI GROUP เผยข้อมูลเชิงลึก ‘“เคล็ดลับมัดใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลด้วยภูธรเอนเตอร์เทน” ในยุคที่ความสนใจของผู้บริโภคถูกแบ่งซอยย่อยลงเรื่อยๆ    นายภวัต เรืองเดชวรชัย ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MI GROUP กล่าวว่า วิกฤตโควิด19 เกิดผลกระทบในวงกว้าง รวมถึงอุตสาหกรรมความบันเทิงท้องถิ่น ณ ปัจจุบันภาพรวมของ Local Culture & Entertainment Activations กลับมาได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ดังจะเห็นได้จากที่เจ้าของคณะฯ

Ampverse Pulse เอเจนซี่รุ่นใหม่ครบวงจร

  Ampverse Group เปิดตัวเอเจนซี่ใหม่ เจาะลึกกลุ่มการตลาดส่งเสริมนวัตกรรมเกม Ampverse Pulse เอเจนซี่รุ่นใหม่ครบวงจร     Ampverse Group (แอมป์เวิร์ส กรุ๊ป) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านธุรกิจเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศเปิดตัวเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจรในชื่อ Ampverse Pulse ซึ่งเกิดขึ้นจากความสำเร็จของหน่วยธุรกิจโซลูชันการตลาดของ Ampverse Group    โดย Ampverse Pulse มีเป้าหมายที่จะให้แบรนด์ต่างๆ

DEVIALET เปิดตัวร้านแห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2

  DEVIALET (เดอเวียเลต์) แบรนด์เครื่องเสียงสุดหรูจากฝรั่งเศสที่บุกเบิกเทคโนโลยีเสียงแห่งอนาคต เปิดตัวร้านแบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย ในห้างเซ็นทรัลชิดลม การเปิดร้านนี้นับเป็นก้าวสำคัญของการขยายตลาดของ DEVIALET ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์เสียงระดับโลกให้กับลูกค้าชาวไทย   ห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็นห้างสรรพสินค้าที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการขยายตัวครั้งนี้ เนื่องจากเป็นห้างที่มีชื่อเสียงในด้านทำเลที่ตั้งและความเป็นผู้นำในแนวคิด “One-Stop-Shopping” มาอย่างยาวนาน ในปัจจุบันเป็นเวลาถึง 50 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เป็นห้างระดับไฮเอนด์ของประเทศไทยที่มอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก   การร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับภาพลักษณ์ของห้างเซ็นทรัลชิดลมในฐานะ “The Store

SCB จับมือ Thunes เพิ่มบริการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอป SCB EASY

  ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ Thunes ผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศชั้นนำระดับโลก ร่วมพัฒนาศักยภาพบริการโอนเงินต่างประเทศผ่านแอป SCB EASY ด้วยการเพิ่มกลุ่มประเทศรับเงินโอนให้ครอบคลุมทั่วโลก   นายธนวัฒน์ กิตติสุวรรณ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มงาน Digital Juristic & Payment ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ข้อมูลจาก Statista Market Insights

DMHT คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจาก HR Asia Awards 2024

  ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ หรือ DMHT ผู้นำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมียมระดับโลกได้รับรางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia Thailand 2024” หรือบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย 2024 อีกทั้งยังได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าอย่าง HR Asia Diversity, Equity

ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า”

  ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ตอกย้ำการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ พร้อมส่งมอบการบริการหลังการขายต่อเนื่องอย่างครบวงจรของเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศที่ได้มาตรฐาน เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า”   เชิญชวนทั้งลูกค้ารถใหม่ ลูกค้ารถปัจจุบัน และลูกค้ารถมือสอง เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้า 219 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม

“เอ้ก ดิจิทัล” รับ 5 รางวัลจาก Marketing Excellence Awards 2024 Thailand

  เอ้ก ดิจิทัล ใช้พลัง AI ผสานมีเดียและมาร์เทคโซลูชัน พาแบรนด์ลูกค้า กวาด 5 รางวัล จากเวที Marketing Excellence Awards 2024 Thailand   นายชัชพล องนิธิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ Media Convergence บริษัท เอ้ก

“การ์ทเนอร์” ชี้ 40% Gen AI ทำงานมัลติโหมดใน 3 ปี

  การ์ทเนอร์ คาดปี 2570 ชี้ 40% ของโซลูชัน Gen AI จะทำงานในแบบมัลติโหมด การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ Human-AI มีปฏิสัมพันธ์ที่พัฒนายิ่งขึ้น    เอริค เบรทเดอนิวซ์ รองประธานฝ่ายวิจัยการ์ทเนอร์ กล่าวว่า เนื่องจากตลาด GenAI วิวัฒน์ไปสู่โมเดลที่เกิดและพัฒนาด้วยโหมดต่าง ๆ มากกว่าหนึ่งโหมด สิ่งนี้ช่วยสะท้อนภาพความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลที่ส่งออกมาในปริมาณมากและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องที่แตกต่างกัน และมีศักยภาพในการปรับขนาดการใช้และเพิ่มประโยชน์ของ

Scroll to Top