Day: September 27, 2024

Jobsdb by SEEK ชี้คนไทย “หางานที่ใช่ ยากกว่าการหารักที่โดนใจ”

  Jobsdb by SEEK พบว่าพนักงานชาวไทยจำนวนมากรู้สึกมีความสุขกับตำแหน่งงานที่ตัวเองกำลังทำอยู่ ถึงแม้ว่าตำแหน่งงานนั้นๆ อาจจะไม่ได้ตรงกับทักษะที่มี   นี่เป็นหนึ่งในข้อค้นพบที่น่าสนใจจากผลการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานชาวไทยที่มีต่องานและการวางแผนการเติบโตทางด้านอาชีพของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นความพึงพอใจในงานของพนักงานในประเทศไทย การมองที่ทำงานปัจจุบันเป็น Comfort Zone และการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องอาชีพการงาน ยิ่งไปกว่านั้น Jobsdb by SEEK ยังมีคำแนะนำและการสนับสนุนในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มทักษะ เรียนรู้ลับคมทักษะเดิมในแน่นยิ่งขึ้น ตลอดจนการหางานที่ใช่ผ่าน Better Match ที่จะช่วยเหล่าผู้หางานชาวไทยพัฒนาและเติบโตในเส้นทางอาชีพการงานของตัวเองได้อย่างประสบความสำเร็จ  

TISCO ขยายบริการ “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ

  TISCO ขยายบริการ “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ จับมือ ฟอร์ติเน็ต และ AIS ติดตั้งโครงข่ายเทคโนโลยี Secure SD-WAN รวดเร็ว ปลอดภัย ประสิทธิภาพบริการสูง   กลุ่มทิสโก้ เดินหน้าขยายสาขา สมหวัง เงินสั่งได้ ธุรกิจเรือธงให้ครอบคลุมมากกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ หวังกระจายโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบแก่ประชาชนในพื้นที่ต่างๆ

SCB EIC เผยบทวิเคราะห์ “ส่งออกไทยฟอร์มยังดี”

  ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC เผยบทวิเคราะห์ เรื่อง ส่งออกไทยฟอร์มยังดี มีแรงหนุนสำคัญจากวัฏจักรสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขาขึ้น   ส่งออกไทยฟอร์มยังดี มีแรงหนุนสำคัญจากวัฏจักรสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขาขึ้น มูลค่าการส่งออกสินค้าไทยเดือน ส.ค. 2024 ขยายตัวดีต่อเนื่องที่ 7%YOY   มูลค่าการส่งออกสินค้าไทยเดือน ส.ค. 2024 อยู่ที่ 26,182.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขยายตัวดีที่ 7%YOY

SCB จัดแคมเปญ “Lady Protect สู้ภัยโรคมะเร็งผู้หญิง”

  SCB เปิดแคมเปญ Lady Protect ลุ้นรับประกันมะเร็งทุน 1 ล้านบาท บริจาค 100 บาททุก 1 กรมธรรม์ให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ   นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด

เสียวหมี่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT หลากหลายรุ่น

  เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT ประกอบไปด้วย Xiaomi Smart Band 9 สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่มาในคอนเซ็ปต์ สไตล์ที่ใช่ ในจังหวะที่ชอบ วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 1,190 บาท1 (จากราคาปกติ 1,490 บาท)   Xiaomi Buds 5 หูฟังเสียงคมชัด ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง

เสียวหมี่เปิดตัว สมาร์ทโฟนจอพับ Xiaomi MIX Flip ราคา 39,990 บาท

  เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับ Xiaomi MIX Flip ในสโลแกน Fliptastic โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ All Around Liquid outer display ขนาด 4.01 นิ้ว พร้อมด้วยหน้าจอโค้งทั้งสี่ด้านที่มีความละเอียด 1.5K อัตราการรีเฟรช 120Hz และความสว่างสูงสุด 3,000nits  

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi 14T Series เริ่ม 15,990 บาท

  เสียวหมี่ ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Xiaomi 14T Series ภายใต้คอนเซ็ปต์ Master light, capture night โดย Xiaomi 14T Pro มาพร้อมกล้องสามตัวที่ครอบคลุมความยาวโฟกัส 5 ระยะ ตั้งแต่ 15 มม. ถึง 120 มม.

“Microsoft” หนุนรัฐขับเคลื่อน AI เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

  ไมโครซอฟท์ จัดงาน AI Summit for Public Sector ย้ำศักยภาพเทคโนโลยี AI และคลาวด์ ขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และบริการสาธารณะ   ภายในงาน Microsoft AI Summit for Public Sector มีการบรรยายในหัวข้อที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ผู้นำและเชี่ยวชาญด้านไอทีจากภาครัฐได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกและมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีคลาวด์

ซัมซุง เปิดตัว “Galaxy S24 FE” ถ่ายวิดีโอ 8K

  Samsung Galaxy S24 FE แฟลกชิปตัวล่าสุด ถ่ายวิดีโอ 8K ซูมไกล 30 เท่า พร้อมเทคโนโลยี Galaxy AI อัจฉริยะที่รองรับภาษาไทย มอบประสบการณ์พรีเมียม   บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศเปิดตัว Galaxy S24 FE

“เดอะวิสดอมกสิกรไทย” สแกนโอกาสลงทุน 3 ดาวรุ่งแห่งเอเชีย

  เดอะวิสดอมกสิกรไทย จัด  “THE WISDOM Wealth Decoded : จับตาการกลับมาของเศรษฐกิจเอเชีย ท่ามกลางมรสุมโลก” สแกนเศรษฐกิจ 3 ดาวรุ่งเอเชีย   นายพิชัย ยอดพฤติการ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส บมจ. หลักทรัพย์กสิกรไทย เปิดเผยว่า กลุ่มประเทศเอเชียที่เป็นดาวรุ่ง น่าจับตามองสำหรับการลงทุนในช่วงนี้คือ อินเดีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

Scroll to Top