Day: September 26, 2024

“MFEC” ตั้งเป้าปี 67 รายได้กลุ่มธุรกิจ 6,734 ล้าน

  MFEC ตั้งเป้าปี 67 รายได้กลุ่มธุรกิจ 6,734 ล้าน อานิสงส์สัดส่วนไซเบอร์ซิเคียวริตี้ 25% ชี้ผสานนวัตกรรม AI และเสริมแกร่งแรงงานดิจิทัลไทยคือสูตรสู้ภัยไซเบอร์   บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด หรือ MFEC ผู้นำด้านไอทีครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ผนึกกำลังพันธมิตรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกมากกว่า 20 ราย

เจาะลึก 2 ผู้ประกอบการไทย ยอดขายสุดปังบนช้อปปี้

  ในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้มีคนไทยมากถึง 67% ที่เลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์   นอกจากนี้ ยังมีการคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะสูงถึง 750,000 ล้านบาทภายในปี 2568[1] ซึ่งสะท้อนถึงการก้าวไปข้างหน้าของเศรษฐกิจดิจิทัลไทยอย่างมั่นคง ในขณะที่ภาค SMEs ตั้งเป้าหมายการเติบโตจากรายได้ 6.3 ล้านล้านบาทในปี 2566 เป็น 6.6 ล้านล้านบาทในปี 2567[2] สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผลักดันผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ตลาดออนไลน์และปรับตัวอย่างมีประสิทธิภาพและทันกระแสการค้าในยุคดิจิทัล  

EnergyLIB จับมือ BaNANA ขยายช่องทางขายทั่วประเทศ

  EnergyLIB เผยยอดพรีออเดอร์สูงเกินเป้าราว 10 เท่า พร้อมจับมือ BaNANA ร้านค้าไอทีชั้นนำ ขยายช่องทางจัดจำหน่ายทั่วประเทศ   EnergyLIB แบรนด์ระบบโซลาร์โซลูชันแบบครบวงจรเพื่อที่อยู่อาศัยครั้งแรกในไทย เผยกระแสตอบรับล้นหลามหลังเปิดตัว EnergyLIB P1 All-In-One การันตียอดพรีออเดอร์สูงเกินเป้าราว 10 เท่า เดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ผนึก BaNANA ร้านค้าไอทีชั้นนำ ให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสอีกขั้นของความสะดวกสบายผ่านร้าน BaNANA

เตรียมพบกับ “Synology Solution Day 2024”

  งานใหญ่แห่งปี “Synology Solution Day 2024” ชูโซลูชันสุดล้ำตอบโจทย์องค์กรยุค AI เสริมศักยภาพธุรกิจสู่อนาคตดิจิทัล   นายรหัท บุญตันจีน Account Manager บริษัทบริษัท ไซโนโลจี้ จำกัด (Synology) กล่าวว่า งาน Synology Solution Day 2024 เป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดที่เข้ามาช่วยจัดการข้อมูลของธุรกิจในองค์กรทุกระดับ

ล็อกซบิท นำเสนอโซลูชั่น BytePlus ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่

  ล็อกซเล่ย์ โดยฝ่ายกิจการวิทยุและโทรทัศน์ ร่วมกับบริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) และ BytePlus จัดงานสัมมนา The Power of VDO พร้อมนำเสนอโซลูชั่นระดับโลกจาก BytePlus หวังกระตุ้นฐานลูกค้าเดิมเติมขุมพลัง ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่   นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซบิท จำกัด

AIS เพิ่มสิทธิ์แฟนคลับด้วยส่วนลด 50% ให้ลูกค้า AIS ไปเด้งกับหมูเด้ง

  กระแสความฮอตของน้องหมูเด้งดันสถิติการรับสิทธิ์ส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวของลูกค้า AIS โตพุ่งกว่า 400% ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และคาดว่ายอดการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจะโตขึ้นถึง 3.5 เท่าในเดือนกันยายน   ล่าสุด AIS เอาใจแฟนคลับน้องหมูเด้งพร้อมเพิ่มสิทธิ์ให้ลูกค้ารับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพื่อเข้าไปรับชมความน่ารักของน้องหมูเด้ง จาก 5,000 สิทธิ์ต่อเดือน เป็น

กสิกรไทย เปิดตัว orbix CUSTODIAN บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล

  ธนาคารกสิกรไทยเดินหน้ายุทธศาสตร์ด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เปิดตัว orbix CUSTODIAN เตรียมตัวเป็นผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทย รองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลภายในประเทศ โดย ออร์บิกซ์ คัสโทเดียน ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลัง   ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)และอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมของระบบงานก่อนเริ่มประกอบธุรกิจซึ่งถือเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการที่สำคัญของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยโดยยึดมั่นในการให้บริการอย่างโปร่งใส ปลอดภัย และน่าเชื่อเถือ   สอดคล้องตามเกณฑ์จากหน่วยงานกำกับดูแลภายในประเทศ เพื่อให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่า การเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลของผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นไปอย่างมีมาตรฐาน อันจะสร้างความคุ้มครองและความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทางการเงินที่มีความน่าเชื่อถือ เติมเต็มระบบนิเวศด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคาร   นายพิพิธ

A Mile to Smile ก้าวต่อไปเพื่อรอยยิ้มของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

  🎀Pink Power 🎈รวมพลังสีชมพูในกิจกรรม A Mile to Smile ก้าวต่อไปเพื่อรอยยิ้มของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม 📆3 ตุลาคม 2567 ⏰เวลา 9:00 น. (ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 8.00 น.) 🏥 ณ ชั้น 1 อาคารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ 400 เตียง

สำนักงาน กสทช. เดินเครื่อง “Mobile ID ยืนยันตัวตนด้วยมือถือแทนบัตรประชาชน”

  กสทช. เดินหน้าผลักดัน Mobile ID ร่วมมือกับภาคเอกชนและสตาร์ทอัพเพื่อขยายการใช้งานMobile ID ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล และสนับสนุนการเปลี่ยนสู่สังคมดิจิทัล ตั้งเป้าการขยายการใช้งาน ในภาคเอกชนอย่างแพร่หลาย   เผยมีผู้ประกอบการและสตาร์ทอัพกว่า200 ราย สนใจใช้งาน Mobile ID เพื่อเพิ่มการเข้าถึงในภาคเอกชนในวงกว้าง   นางสาวพูลศิริ นิลกิจศรานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

“Schneider Electric” แนะแนวทางธุรกิจผู้จำหน่ายระบบอัตโนมัติ

  บริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์อุตสาหกรรมทั่วโลก ตกอยู่ใต้กระแสของการหยุดชะงักที่เกิดขึ้นในซัพพลายเชน จากเหตุการณ์ทางสังคม เศรษฐกิจ และภูมิรัฐศาสตร์   ผู้จัดจำหน่ายระบบอัตโนมัติด้านอุตสาหกรรม มีการสต็อกสินค้าเพิ่ม เพื่อรับมือกับความผันผวนเหล่านี้ และยังต้องคาดเดาความต้องการของลูกค้าทันทีที่สถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสี่ยงทางธุรกิจ ฉะนั้นความไม่แน่นอนเรื่องของระยะในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและอัตราการเติบโต อาจคุกคามเสถียรภาพทางการเงินของผู้จัดจำหน่ายได้ อย่างเช่น การมีสินค้าคงคลังเกินความจำเป็น อาจสร้างความซับซ้อน ทำให้ไม่สามารถจัดการเงินสดหมุนเวียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ   ดังนั้น ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมจะต้องนำกลยุทธ์ใหม่ๆ มาใช้ เพื่อให้อยู่รอดและเติบโตได้ การเตรียมความพร้อมของธุรกิจเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ในอนาคต

Scroll to Top