Day: September 25, 2024

“SiteMinder” เปิดตัวโซลูชันจัดการรายได้แบบไดนามิกบนมือถือ

  SiteMinder จับมือกับ IDeaS เพื่อช่วยให้โรงแรมทุกขนาดปรับราคาห้องพักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปิดตัวโซลูชัน “Dynamic Revenue Plus”   SiteMinder ผู้นำแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะเข้ามาปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้เต็มรูปแบบให้กับโรงแรม เดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ของการจัดการรายได้สำหรับโรงแรม เปิดตัว ‘Dynamic Revenue Plus’ โซลูชันที่สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของตลาดได้แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถดำเนินการจัดการทั้งห้องพักที่ว่างให้บริการ ราคา หรือกลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายห้องพักได้ในทันที ซึ่งนับเป็นการพัฒนาที่แตกต่างจากระบบการจัดการรายได้แบบเดิมที่สามารถเข้าถึงโรงแรมได้อย่างจำกัด   โดย Dynamic

“Kaspersky” แนะ 8 ข้อสังเกต เพื่อชีวิตดิจิทัลที่ปลอดภัย

  Kaspersky แนะนำเคล็ดลับ 8 ประการเพื่อช่วยผู้ใช้ตั้งข้อสังเกตและตรวจจับกลโกงออนไลน์ โดยปัจจุบัน ภัยคุกคามไซเบอร์ปรากฏตัวในทุกรูปแบบ   การหลอกลวงทางออนไลน์ได้ขึ้นเป็นหัวข้อข่าวหน้าหนึ่งมากขึ้น เนื่องมาจากกลวิธีและทักษะที่ช่ำชองของผู้ก่อภัยคุกคาม เหตุการณ์ล่าสุดในประเทศไทย ได้แก่ เพจโซเชียลมีเดียปลอมของกระทรวง เว็บไซต์และหน้าลงทะเบียนปลอมเพื่อขอรับเงินจากรัฐบาล และการฟิชชิงทาง SMS ที่นำไปสู่เว็บไซต์ล็อกอินปลอม โดเมน go.th ที่แอบอ้างว่าเป็นหน่วยงานของรัฐ   การแอบอ้างว่าเป็นคนดังหรืออินฟลูเอ็นเซอร์ในโซเชียลมีเดีย คอลเซ็นเตอร์ปลอมที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรือพนักงานจากไปรษณีย์ หน่วยงานราชการ สายด่วนตำรวจ

“Salesforce” เปิดตัวโครงการฝึกอบรมด้าน AI ฟรี

  Salesforce เปิดตัวโครงการฝึกอบรมด้าน AI ฟรี ‎พร้อมจัดสรรพื้นที่ในบริษัทเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับโลกยุค AI   Salesforce ผู้นำ CRM AI อันดับ 1 ได้ประกาศแผนการขยายโอกาสในการพัฒนาทักษะ ด้วยการเปิดให้ทุกคนสามารถเข้ารับการฝึกอบรมด้าน AI ได้ฟรีแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย โดย Salesforce จะเปิดอบรมหลักสูตร AI ขั้นสูงและให้การรับรองมาตรฐานด้าน AI ผ่านทางแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์

“DataX” คว้ารางวัล Thailand Technology Excellence Award

  DataX คว้ารางวัล Thailand Technology Excellence Award จากเวทีชั้นนำระดับสากล ตอกย้ำความมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการเรียนรู้ด้าน AI    บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด หรือ DataX ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันผ่านการใช้ประโยชน์จาก big data, data science และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI),

สศอ.ปรับโฉม “iSingleForm” ศูนย์กลางระบบการรายงานข้อมูล

  สศอ.ปรับโฉม “iSingleForm” สู่การเป็นศูนย์กลางระบบการรายงานข้อมูลตามกฎหมาย เปิดใช้งาน 1 พ.ย. 67 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุตสาหกรรม   นางวรวรรณ ชิตอรุณ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงานและกล่าวในงาน “iSingleForm คลิกเดียวครบ จบทุกการแจ้งข้อมูล” ภายใต้โครงการยกระดับการพัฒนาระบบศูนย์กลางข้อมูลด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมเพื่อการให้บริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันว่าท่ามกลางความท้าทายที่ประเทศไทยและโลกกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก   ความขัดแย้งทางภูมิรัฐศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยี ล้วนส่งผลต่อทุกภาคส่วน ซึ่งรวมถึงภาคอุตสาหกรรมของไทยที่จำเป็นต้องปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

“ม.หอการค้าไทย” ปั้นเด็กเจน Z สู่ภาคธุรกิจ

  “วิทยาการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics” หลักสูตรใหม่ ม.หอการค้าไทย พร้อมเดินหน้า ปั้นเด็กเจน Z สู่ภาคธุรกิจ ผู้นำเศรษฐกิจยุค AI   รองศาสตราจารย์ ดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเศรษฐกิจดิจิทัล การลงทุนและการค้าระหว่างประเทศ เป็นผู้ที่มีองค์ความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์หลากหลายสาขา มีบทบาทในฐานะผู้บริหารสถาบันองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐ ภาควิชาการ ภาคเอกชน สถาบันการเงินและสถาบันการลงทุนหลากหลายแห่ง

รถกระบะพลังงานไฟฟ้า RIDDARA พร้อมจองสิทธิเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

  RIDDARA แบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY Holding Group จัดทำกิจกรรมสุดพิเศษ RIDDARA PRE-BOOKING เปิดให้จองสิทธิเป็นเจ้าของรถกระบะพลังงานไฟฟ้า RIDDARA ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอพิเศษดังนี้ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%, ฟรี Home Charger พร้อมติดตั้ง  

ผู้ใช้จริงยืนยัน Honda e:HEV 30 คัน น้ำมัน 1 ถัง พาไปได้ไกลเกินกว่า 900 กม.

  ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ตอกย้ำความประหยัดของระบบฟูลไฮบริด e:HEV ผ่านทริปสุดพิเศษ ‘Honda e:HEV Challenge ประหยัด… ไปถึงไหนนน!’ แท็กทีมลูกค้ารถยนต์ Honda e:HEV ทั้ง 6 รุ่น จำนวน 30 คัน รวมผู้ขับขี่พร้อมผู้โดยสารทั้ง 60 คน และคณะสื่อมวลชนสายยานยนต์

New Continental GT Speed พร้อมเปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการ

  เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยภาพ New Continental GT Speed คันแรกและทีมงานฝ่ายผลิตหลังประกอบเสร็จสิ้น ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ พร้อมเริ่มต้นสายการผลิตรถยนต์ตามคำสั่งจองของลูกค้าอย่างเป็นทางการในวันเกิดปีที่ 136 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์นามว่า Walter Owen Bentley (W.O. Bentley) เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถ่ายทอดองค์ความรู้และนวัตกรรมผ่านรถยนต์ xEV

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ นำทีมพาร์ทเนอร์ฟลีทถ่ายทอดความรู้พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแนะแนวทางการขนส่งด้วยวิวัฒนาการและการใช้รถยนต์พลังงานทางเลือก ผ่านเทคโนโลยีล้ำหน้าและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อพัฒนากิจการในราชการ   โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเตรียมความพร้อมในการขนส่งและการขับขี่แห่งอนาคตด้วยรถยนต์พลังงานทางเลือก พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่และสังคมไทยไร้คาร์บอน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทหารขนส่งเหล่าทัพอีกด้วย   ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมถึงกิจกรรมทดสอบขับขี่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ทดลองใช้งานและสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีการขับขี่รถยนต์ทางเลือกใหม่ ในงานขนส่งสัมพันธ์ 3 เหล่าทัพ ครั้งที่

Scroll to Top