Day: September 24, 2024

แคนนอน เปิดตัว เลนส์ RF28-70mm f/2.8 IS STM และ SELPHY QX20

  แคนนอน เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจสายกล้องด้วย “เลนส์ RF28-70mm f/2.8 IS STM” สำหรับใช้กับกล้องมิเรอร์เลส EOS R โดยนับเป็นเลนส์ Non-professional-grade รุ่นแรกของแคนนอนที่มีค่ารูรับแสงกว้างคงที่ นำเสนอประสิทธิภาพการรับแสงที่ f2.8 ทุกระยะการซูม   ช่วยให้ช่างภาพมือใหม่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สว่างสดใสด้วยคุณภาพไฟล์ที่สูงขึ้น และ “เครื่องพิมพ์ภาพขนาดพกพา SELPHY

“AutoX” เปิดบริการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียน “เงินไชโย” ที่ปั๊มบางจาก

  ออโต้ เอกซ์ (AutoX) ผู้ให้บริการสินเชื่อที่มีทะเบียนเป็นหลักประกันแบรนด์ “เงินไชโย” ภายใต้กลุ่ม SCBX เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ Strategic Partnership อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน)

GWM Pop-Up Boutique บุกเซ็นทรัลเวิร์ลด์จัดแคมเปญ “The GREAT DEAL”

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัด “GWM Pop-Up Boutique” ตามจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสความพิเศษและใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มากยิ่งขึ้น ประเดิมจัดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์เป็นที่แรก ร่วมกับแคมเปญ “The GREAT DEAL ลดแรง แซงทุกดีล”   เพื่อมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง

Mercedes-AMG GLE 53 HYBRID 4MATIC+ ราคา 5,850,000 บาท

  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัว Mercedes-AMG GLE 53 HYBRID 4MATIC+ รถเอสยูวีสมรรถนะสูงจาก Mercedes-AMG มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ Plug-in Hybrid เจเนเรชั่นที่ 4สามารถขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าระยะทางสูงสุด 86 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ตามมาตรฐาน WLTP ติดตั้งอุปกรณ์ขั้นสูงแบบจัดเต็ม   เป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งล้อฟอร์จ (Forged)

กรุงศรี ออโต้ และ ททท. เปิดตัวหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’

  ‘กรุงศรี ออโต้’ และ ททท. ร่วมจัดทำหนังสือ ‘72 เส้นทางสายศรัทธา เสริมพลังบุญ’ นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวหลากหลาย เช่น เส้นทางไหว้พระธาตุ ตามรอยพระเถราจารย์ และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย   โดยเฉพาะผู้ใช้รถที่นิยมไหว้พระเสริมสิริมงคล รวมไปถึงการกระจายรายได้สู่ชุมชนต่าง ๆ ในทุกภูมิภาค และต่อยอดความสำเร็จของโครงการ ‘สุขทันทีที่เที่ยวกับ กรุงศรี ออโต้’  

“ซัมซุง” ส่งแคมเปญ The Frame x BadMeaw รุกตลาดไลฟ์สไตล์ทีวี

  ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ทีวี เดินหน้ารุกตลาดรับกระแสอาร์ตทอยผ่านแคมเปญ “The Frame x Bad Meaw”   การผสมผสานระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยีบนหน้าจอทีวี “The Frame” ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ที่ไม่เพียงแค่เป็นจอภาพสำหรับความบันเทิง แต่เป็นงานศิลปะที่มีชีวิตให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ยกระดับประสบการณ์การรับชมผลงานศิลปะไปอีกขั้นด้วย The Frame 2024 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยและการออกแบบที่เน้นความเป็นศิลปะอย่างแท้จริง ซึ่งไม่เพียงตอบโจทย์คนรักศิลปะ แต่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการรับชมเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา   ชวพจน์

LINE MAN จับมือ กทม.-จุฬา จัดถนนคนเดินบรรทัดทอง

  LINE MAN ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.) และ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ในกิจกรรม “Bangkok Car Free 2024”   โดยเปลี่ยนถนนบรรทัดทองให้กลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ตอกย้ำความสำเร็จในการทำงานร่วมกันโดยมี ภาครัฐ, ภาคเอกชน และประชาสังคม เพื่อพัฒนาต้นแบบพื้นที่สาธารณะให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์อย่างสร้างสรรค์ ระหว่างวันที่ 21-22 กันยายนที่ผ่านมา  

ตัวอย่างทางการซีรีส์ “The Office” เวอร์ชั่นออสเตรเลีย

  Prime Video ปล่อยตัวอย่างทางการซีรีส์ Amazon Original “The Office” เวอร์ชั่นออสเตรเลีย สัมผัสความฮาของซีรีส์สุดปั่นในตำนานที่กลับมาในแบบฉบับชาวออสซี่   Hannah Howard คือชื่อเรียกใหม่ของความไร้ประสิทธิภาพ Prime Video ชวนพบกับเจ้านายหญิงคนใหม่ผู้น่ารักแต่ค่อนข้างจะบ้ง แถมยังไม่รู้ตัวว่าบ้ง ในตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ The Office เวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาวันนี้ โดยได้คอเมเดียนและนักแสดงตลกอย่าง Felicity Ward

“RCL” ฉลองตั้งชื่อเรือใหม่ 2 ลำ ขนาด 7,000 TEUs

  RCL จัดฉลองพิธีตั้งชื่อเรือใหม่ 2 ลำ ขนาด 7,000 TEUs ณ อู่ต่อเรือ Shanghai Waigaoqiao ในวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา   เรือแต่ละลำมีขนาด 7,000TEUs โดยพิธีตั้งชื่อครั้งยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นที่อู่ต่อเรือ Shanghai Waigaoqiao ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่ต่อเรือทั้งสองลำ

AIS ควงฮีโร่โอลิมปิก “วิว-กุลวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

  AIS ควง ฮีโร่โอลิมปิก “วิว-กุลวุฒิ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมผลักดันให้ทุกคน เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด BE THE BEST – AIS 5G ดีที่สุด   AIS เดินเครื่องแบบจัดหนัก จัดเต็ม ต่อเนื่อง ตอกย้ำความเร็ว แรง และครอบคลุมของโครงข่าย AIS 5G

Scroll to Top