Day: September 21, 2024

“โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย” มอบสิ่งของจำเป็นช่วยน้ำท่วม

  โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น มอบสิ่งของจำเป็นและสมทบทุน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือจำนวน 100,000 บาท   โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน โดยนายฉี เจี๋ย ประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์

เกรท วอลล์ เตรียมนำรถยนต์เรือธงรุ่นล่าสุด 2 รุ่นมาโชว์ใน Motor Expo 2024

  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศจัดตั้ง “Great Wall Motors International” บริษัทฯ ที่กำกับ ดูแล และบริหารธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศทั่วโลก   โดยมี เจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์

“ETDA” ชี้เป้า Transform ปลดล็อกความสำเร็จ

  ETDA เปิดอินไซต์ SMEs พื้นที่ “EEC – ภาคใต้” ชี้เป้า Transform ปลดล็อกความสำเร็จ ให้ “SMEs GROWTH” ยิ่งขึ้น   หนึ่งในเป้าหมายใหญ่ของประเทศไทย คือ การก้าวข้ามกับดักรายได้ปานกลาง ซึ่งหากมองลงลึกในเชิงข้อมูลพบว่าที่ผ่านมา SMEs มีบทบาทในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจที่ 35.2% ของ GDP

“YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” ขยายสิทธิถอนเงิน ATM ฟรี

  ยูทริป เปิดตัวแคมเปญใหม่ “YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” พร้อมขยายสิทธิประโยชน์ถอนเงิน ATM ฟรี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2024   กลับมาสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญล่าสุด “YouTrip เรทดี ทุกที่ทั่วโลก” มาพร้อมวิดีโอโฆษณาสีสันสุดจี๊ด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและความคุ้มค่า ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับ YouTrip ช่วยมอบประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกได้อย่างสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย  

CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง

  CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือ ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน และถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ติดค้างอยู่ในบ้านเรือน และเพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระหว่างรอน้ำลด   ก่อนหน้านี้ CHANGAN Thailand ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ และอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย

“อีริคสัน ประเทศไทย” เปิดตัว 5G Innovation And Experience Studio

  5G Innovation and Experience Studio ของอีริคสัน ในโครงการ Thailand Digital Valley ช่วยวางรากฐานสำคัญให้กับการพัฒนายูสเคส 5G ใหม่ๆ   อีริคสัน ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว 5G Innovation & Experience Studio อย่างเป็นทางการ ที่ตั้งอยู่ในโครงการ

Scroll to Top