Day: September 19, 2024

“ซัมซุง” อัปเดตเวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1

  Samsung ประกาศการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1 ขยายฟีเจอร์ Galaxy AI ล่าสุด ให้ผู้ใช้งานทั่วโลกแล้ววันนี้   ซัมซุง ประกาศการอัปเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่ One UI 6.1.1 ขยายฟีเจอร์ Galaxy AI ล่าสุด มาสู่ผู้ใช้มากขึ้นทั่วโลก โดยจะเริ่มอัปเดตในเดือนกันยายนนี้ ดึงฟีเจอร์ AI

“Epson” ห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริการตรวจเช็คฟรี

  Epson ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยบริการตรวจเช็คฟรี พร้อมมอบส่วนลดซื้อเครื่องใหม่   จากผลกระทบของน้ำท่วมครั้งใหญ่ทางภาคเหนือของไทย ซึ่งสร้างผลกระทบให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด จึงต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ด้วยบริการตรวจเช็คและทำความสะอาดเครื่องพิมพ์เอปสันทุกรุ่นโดยไม่มีค่าบริการ ในจังหวัดเชียงราย น่าน พะเยา แพร่ และสุโขทัย กรณีต้องเปลี่ยนอะไหล่ เอปสันมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 50% รวมทั้งมีโปรแกรมเก่าแลกใหม่   สำหรับเครื่องพิมพ์เอปสันที่เสียหายจากอุทกภัย สามารถนำมาเป็นส่วนลดมูลค่า

“TAGTHAi” จับมือ Google Cloud ใช้ AI จัดแผนการท่องเที่ยว

  TAGTHAi จับมือ Google Cloud ใช้ AI นำร่องการจัดแผนการท่องเที่ยวส่วนตัวแบบครบจบในที่เดียว “Design My Trip” หนุนการท่องเที่ยวฟื้นตัว   ธีรธิดา คุวันทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด กล่าวว่า TAGTHAi มุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อนำเสนอการเดินทางที่คัดสรรมาอย่างดีและโดนใจนักท่องเที่ยวทุกคน

“กระทรวงดีอี” ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

  กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย มอบหมาย NT ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ สนับสนุนอาหาร น้ำดื่ม   นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ได้มีความห่วงใยประชาชนที่มีความเดือดร้อนซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่วงกว้าง ในเบื้องต้นได้มอบหมายให้ ทาง บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT

“ไปรษณีย์ไทย” ส่งด่วน EMS ฟรี สิ่งของจำเป็นช่วยน้ำท่วม

  ไปรษณีย์ไทย ระดมเครือข่ายทั่วไทย หนุนใช้ส่งด่วน EMS ส่งสิ่งของจำเป็นในพื้นที่น้ำท่วม ร่วมส่งความช่วยเหลือฟรีทั่วประเทศถึง 31 ตุลาคม 2567   บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ระดมใช้เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เดินหน้าโครงการ “ไปรษณีย์ไทย…เชื่อมโยงน้ำใจ ส่งต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เพื่อร่วมส่งต่อน้ำใจไทย และทำหน้าที่ขนส่งสิ่งของบริจาคให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัด อาทิ เชียงราย เชียงใหม่ พะเยา เลย

“AIS” ร่วมกับ Bridge Alliance เชื่อมต่อเครือข่ายระหว่างประเทศ

  AIS ต่อยอด Open API ร่วมมือกับ Bridge Alliance เชื่อมต่อเครือข่ายระหว่างประเทศ ผ่านแพลตฟอร์ม BAEx ให้องค์กรขยายธุรกิจในรูปแบบสากล   หลังการเปิดตัว AIS Open API แพลตฟอร์มชุดบริการการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น ที่เป็นมาตรฐานสากลจาก GSMA สำหรับนักพัฒนาในองค์กรธุรกิจต่างๆ เพื่อเข้าใช้บริการและทรัพยากรจากผู้ให้บริการเครือข่าย ในการสร้างสรรค์บริการและนวัตกรรม AIS ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสะดวกให้องค์กรผู้ใช้บริการโดยการขยายขอบเขตการให้บริการไปสู่ระดับภูมิภาค

สดช. ส่งเสริมรัฐบาลดิจิทัล เชื่อมโยงข้อมูลหน่วยงานรัฐ

  สดช. จับมือกรมการจัดหางาน และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน MOU การเชื่อมโยงและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างหน่วยงานภาครัฐ เพื่อส่งเสริมนโยบายรัฐบาลดิจิทัล    นายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) มีภารกิจสำคัญในการดำเนินการจัดให้มี “ศูนย์ดิจิทัลชุมชน” เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อุปกรณ์ดิจิทัลบุคลากรสนับสนุนประจำศูนย์ และส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในระดับท้องถิ่น ให้สามารถใช้ประโยชน์ในด้านการศึกษา อาชีพ เพื่อพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล   และเพื่อให้การบริการแพลตฟอร์มการจัดการศูนย์ดิจิทัลชุมชนเกิดประโยชน์สูงสุดในการให้บริการประชาชนและสามารถพัฒนาทักษะความรู้ให้กับประชาชน ควบคู่ไปกับการสนับสนุนให้เกิดการจับคู่ตำแหน่งงานเพื่อส่งเสริมการประกอบอาชีพไปยังภูมิภาคต่างๆ

“LTS” ร่วมเปิดตัว NVIDIA H200 เครื่องแรกในเอเชีย

  LTS ร่วมเปิดตัว NVIDIA H200 เครื่องแรกในเอเชีย ประกาศการพัฒนาครั้งสำคัญ วงการปัญญาประดิษฐ์ (AI)   นายภัฏ ตรัสโฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ( ท่านที่ 9 จากขวา) นายกิตติพงษ์ วิมลโนช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ท่านที่ 10 จากขวา) บริษัท ไลท์อัพ

Scroll to Top