Day: September 18, 2024

“SCB Tap To Pay” แจกใหญ่ แจกจริง มูลค่ารวมกว่า 3.25 ล้านบาท

  SCB จับมือ Mastercard และ Soft Space ส่งแคมเปญ “แตะง่าย รับสบาย” มอบเครื่อง Android รับการชำระเงินแบบไร้สัมผัส    ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง และเป็นธนาคารแห่งแรกที่นำโซลูชัน SoftPOS (Software Point-of-Sale) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง มาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกในอุตสาหกรรมการชำระเงิน และ Soft

“OIC InsurTech Award 2024” เฟ้นหานวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัย

  คปภ.เฟ้นหาสุดยอดนักพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการประกันภัย OIC InsurTech Award 2024 พร้อมร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 700,000 บาท   นางมยุรินทร์ สุทธิรัตนพันธ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. โดยศูนย์ Center of InsurTech, Thailand (CIT)

“BMW R 1250 GS Adventure” สุดยอดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์

  บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัว BMW R 1250 GS Adventure (Ultimate Edition) สุดยอดมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ตระกูล GS รุ่นพิเศษ   บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เผยโฉม บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure

The Apostofi Group เผยวิสัยทัศน์ที่ท้าทาย

  The Apostofi Group จัดงานรวมพันธมิตร ซัพพลายเออร์ สื่อมวลชน นักลงทุน และแขกผู้มีเกียรติของแบรนด์ แถลงถึงแผนงานที่น่าตื่นเต้นในอนาคต   The Apostofi Group ได้พัฒนาพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่หลากหลายซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยมีแบรนด์ที่โดดเด่นของกรุ๊ป ได้แก่ ‘VE/LA’ คาเฟ่สำหรับคนรักกาแฟพิเศษ (specialty coffee) และ ‘Mediums’ สวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลปะ

“LINE MAN” เผยคนไทยสั่งไข่พะโล้พุ่ง 2 เท่า

  LINE MAN เผยสถิติยอดออร์เดอร์ไข่พะโล้พุ่งทะยาน 2 เท่า ในช่วงเวลา 1 เดือน หลังกระแสเมนูไข่พะโล้เอ-ศุภชัยฟีเวอร์ ดันยอดขายร้านข้าวแกงโตแรง     ยอดออร์เดอร์เมนูไข่พะโล้บน LINE MAN โตขึ้นกว่า 2 เท่า ในระยะเวลา 1 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ไข่พะโล้บน LINE

5 ฟีเจอร์เด็ด “LG gram” ตัวจริงเรื่องเวิร์กสมาร์ท

  แอลจี พาไปเจาะลึก 5 ฟีเจอร์เด็ดใน LG gram และ LG gram Pro โน๊ตบุ๊คที่จะช่วยให้คุณเวิร์กสมาร์ทและมีชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นได้ไม่ยาก   เบาหวิว อึดทน พร้อมลุยทำงานทุกที่   ชื่อของ LG gram มาจากน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อหรือนับกันเป็นหน่วย ‘กรัม’ โดย LG gram

“foodpanda” เจาะอินไซต์ลูกค้า Quick commerce

  foodpanda เจาะอินไซต์ลูกค้า Quick commerce เน้น “คุณภาพ สะดวก ตรงตามความต้องการ” พร้อมเผย 5 อันดับ ของสดขายดีบน shops จาก foodpanda   ทุกวันนี้ “คุณภาพ” “ความสะดวกรวดเร็ว” และ “ตรงตามความต้องการ” เป็นปัจจัยสำคัญ ที่ผู้ให้บริการต้องคำนึงถึง เพราะ

FINNIX ออกแคมเปญ “สารภาพว่ากู้ฟินนิกซ์ดีกว่า”

  FINNIX ออกแคมเปญ “สารภาพว่ากู้ฟินนิกซ์ดีกว่า” ตั้งเป้าการรับรู้แบรนด์โต 15% ผ่านกลยุทธ์การตลาด 360 องศา มุ่งช่วยกลุ่มหนี้นอกระบบเพิ่ม 3 แสนรายปีนี้   นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด กล่าวว่า แอปฟินนิกซ์เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจและสังคมที่ยากลำบาก โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปมากกว่า 20 ล้านครั้ง และยอดปล่อยสินเชื่อรวมแล้วกว่า

“GoPro Go Pro Creators” จัดใหญ่ ดึง KOL ร่วมทดสอบ

  อาร์ทีบีฯ ผนึกกำลัง Big Camera และ GoPro จัดกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ‘GoPro…Go Pro Creators’ ดึง KOL ชั้นนำร่วมทดสอบ   กระแสตอบล้นหลามสำหรับการเปิดตัวกล้องแอคชั่นแคมรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง GoPro HERO13 Black และ GoPro HERO ในประเทศไทย ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท

“ไมโครซอฟท์” ชู 3 ฟีเจอร์สุดล้ำใน Copilot

  ไมโครซอฟท์ เผยขุมพลังใหม่ใน Microsoft 365 Copilot  ชู 3 ฟีเจอร์สุดล้ำ Pages, Python ใน Excel และ Agents สำหรับการทำงาน   Business Chat ปฏิวัติวิธีการทำงานกับข้อมูลขององค์กร เปลี่ยนเอกสารและข้อมูลทั้งหมดในองค์กรให้เป็นคลังความรู้อัจฉริยะ ผสานข้อมูลจากเว็บไซต์และข้อมูลภายในองค์กรเข้าด้วยกัน ช่วยให้ทำงานร่วมกับ Copilot ได้เสมือนเป็นเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ

Scroll to Top