Day: September 17, 2024

สดช. นำเสนอผลงานเด่น 8 โครงการ ในวาระครบรอบ 8 ปี กระทรวงดีอี

  สดช. นำเสนอผลงานเด่น 8 โครงการ ภายในงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงดีอี ครบรอบ 8 ปี พร้อมเดินหน้า ต่อยอด และผลักดันโครงการสำคัญ มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนด้านดิจิทัล ตอบโจทย์พันธกิจองค์กร ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลอย่างยั่งยืน   นายภุชพงค์ โนดไธสง เลขาธิการคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ นำเสนอผลการดำเนินงานที่สำคัญของสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) ในงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครบรอบ 8 ปี

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมต้อนรับนักเทนนิส

  บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมต้อนรับนักเทนนิส “แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์” ที่เดินทางมาเยือนในระหว่างเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิงรายการใหญ่ที่สุดของอาเซียน ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ “แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์” ชิงเงินรางวัลรวม 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ

โปรแกรมบัญชีอัจริยะช่วย “สหกรณ์การเกษตรบ้านค่าย” รักษาระดับชั้น 1 ทุกปี

  สหกรณ์การเกษตรบ้านค่าย จำกัด จ.ระยอง ก่อกำเนิดขึ้นจาก เกษตรกรในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาการทำเกษตรที่หลากหลาย อาทิ การขาดแคลนที่ดินทำกิน ผลผลิตไม่มีคุณภาพ การขาดแคลนเงินทุนในการประกอบอาชีพ รวมถึงปัญหาด้านการตลาด จึงทำให้มีการรวมตัวกันเพื่อจัดตั้งสหกรณ์ขึ้นมาหวังช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน   โดยมีเป้าหมาย ไม่ใช่เพื่อผลกำไรสูงสุด แต่เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาชิกและผู้เกี่ยวข้อง อันจะนำไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดีของสมาชิก ปัจจุบัน สหกรณ์ฯ นำโปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์ครบวงจรและนวัตกรรมที่พัฒนาโดยกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เข้ามาช่วยในการบริหารงาน จนสามารถปิดบัญชีประจำปีได้รวดเร็วภายใน 1-2 วัน

บีวายดีและเรเว่ มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย

  บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จํากัด และบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอแม่สาย จ. เชียงราย   นำโดย นายประวิทย์ วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย)

SAV คาดจำนวนเที่ยวบินช่วง Q3 สูงสุดเป็นประวัติการณ์หลัง COVID-19

  สามารถ เอวิเอชั่น โซลูชั่นส์ เผยธุรกิจควบคุมการจราจรทางอากาศในกัมพูชาทำสถิติใหม่ในไตรมาส 3 นี้ ด้วยจำนวนเที่ยวบินสูงสุดนับตั้งแต่ COVID-19 ระบาด คาดว่าเที่ยวบินเพิ่ม 6-7% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน   นายธีระชัย พงศ์พนางาม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ เอวิเอชั่น โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SAV

“ล็อกซเล่ย์ – เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่” คว้าชัยพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

  บมจ.ล็อกซเล่ย์ และ รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ เปิดบ้านต้อนรับและแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยสังกัดโครงการ “ล็อกซเล่ย์ – เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่” หลังสร้างผลงานประวัติศาสตร์ จากมหกรรมการแข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024” ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 8 กันยายน 2567  

RIDDARA กระบะพลังงานไฟฟ้าเครือ GEELY เปิดตัวในไทยตุลาคมนี้

  RIDDARA แบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY Holding Group เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตุลาคมนี้ ชูจุดเด่นของการเป็นรถกระบะที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อระหว่างผู้คน ยานพาหนะ และการใช้ชีวิต   พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานรถกระบะรูปแบบใหม่และสร้างไลฟ์ที่แตกต่าง เจาะกลุ่มผู้ที่รักการเดินทางและชื่นชอบการทำกิจกรรม Outdoor รวมทั้งมองหาความล้ำสมัยของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า   RIDDARA หรือในประเทศจีนคือแบรนด์ RADAR เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2022 โดยเป็นแบรนด์ในเครือ GEELY Holding Group

สั่งจอง iPhone 16 Series ที่ “ทรู-ดีแทค” ถึง 19 ก.ย.67

  ทรู-ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16, iPhone 16 Plus ,iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max พร้อมโปรที่คุ้มกว่าใคร บนเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดทั่วไทย   นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ.

AIS เอาใจสายมู “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G Max”

  “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G Max” ชูบริการ 5G พร้อมรับเครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว ปลุกเสกโดย อ.คฑา ชินบัญชร   นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า ตลาดเบอร์มงคลเป็นอีกหนึ่งกลุ่ม Segment ที่แม้จะเป็นตลาดเฉพาะที่มีจุดขายในเรื่องของความเชื่อและความศรัทธา แต่ก็เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมและช่วยสร้างโอกาสให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่เหนือกว่าของ AIS ในทุกด้านเช่นกัน ทำให้ที่ผ่านมา AIS

Salesforce เปิดตัว “Agentforce” ใช้ AI เต็มรูปแบบ

  Salesforce เปิดตัว Agentforce ซึ่งเป็น AI Agent ที่ทันสมัยที่สุด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่พนักงานในงานบริการ งานขาย การตลาด และการค้า    มาร์ค เบนิออฟ (Marc Benioff) ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซลส์ฟอร์ซ กล่าวว่า Agentforce เป็นตัวแทนคลื่นลูกที่สามของการพัฒนา AI ซึ่งก้าวข้ามจาก Copilot

Scroll to Top