Day: September 16, 2024

“TrueMoney Gift Card” เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร

  ทรูมันนี่ ส่งบริการ “TrueMoney Gift Card” การ์ดของขวัญออนไลน์แทนเงินสดไว้ใช้แลกเข้าแอปทรูมันนี่ ชูจุดเด่นจัดการง่าย ไม่ต้องกลัวสูญหาย    นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ กล่าวว่า ปัจจุบัน ภาพรวมของตลาดบัตรของขวัญออนไลน์ (Online Gift

“SCB บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การออม

  SCB ส่ง “บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ” ดอกเบี้ยสูง ติดลมบน รับดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.2% ต่อปี เลือกระยะฝากได้ 4 เดือน 7 เดือน และ15 เดือน    ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าผลักดันให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินขันพื้นฐาน พร้อมส่งเสริมการออมเงินอันเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่งคั่ง ด้วยแคมเปญ “บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ” ดอกเบี้ยสูง ติดลมบน รับดอกเบี้ยสูงสุดถึง

“Continental” โชว์เคสไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์

  คอนติเนนทอล จัดงานโชว์เคส “Continental Drives Future Mobility with Confidence” ไลน์อัพนวัตกรรมยานยนต์ และยางรถยนต์แบบครบวงจร    คอนติเนนทอล ออโตโมทีฟ แบงคอก และคอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์และยางรถยนต์ระดับโลกจากเยอรมนี ผนึกกำลังจัดงานโชว์เคสนวัตกรรมครั้งใหญ่ บนคอนเซ็ปต์ “Continental Drives Future Mobility

“HPE ProLiant Gen11” คุ้มค่ากว่าคลาวด์ รับประกัน 7 ปี

  HPE และ VST ECS ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ HPE ProLiant Gen11 ตอบโจทย์การทำงานขององค์กร พร้อมกับขีดความสามารถและประสิทธิภาพมากมาย   ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ในตระกูลดังกล่าวนี้ มาพร้อมกับเครื่องมือ และยูทิลิตี้ที่น่าประทับใจ ประกอบด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Xeon รุ่นที่ 4, หน่วยความจำ DDR5, อุปกรณ์บูตระบบที่มีความพร้อมสูง M.2, ไดรฟ์

เปิดมุมมองผู้ประกอบการโรงงาน พื้นที่ Free Zone

  แนวโน้มภาคอุตสาหกรรมและวัฏจักรการผลิตของไทยในวันนี้กำลังเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหญ่ จากข้อมูลตัวเลขภาพรวมโรงงานที่ปิดตัวลง   โดยเฉพาะส่วนต่างระหว่างการเปิดโรงงานที่มากกว่าปิด เฉลี่ยลดลงมาอยู่ไม่ถึง 100 โรงงานต่อเดือน อย่างไรก็ตาม หากมองในมิติของขนาดโรงงานยังพบตัวเลขการเปิดโรงงานขนาดใหญ่ที่เพิ่มขึ้น ช่วง 7 เดือนแรกของปี 2567 มีจำนวนโรงงานอุตสาหกรรมเปิดกิจการเพิ่มขึ้น 25.9% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งสัญญาณเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเร่งให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายร่วมมือกันในการถอดบทเรียนและกำหนดทิศทางของภาคอุตสาหกรรมให้หยัดยืนต่อไปได้   นโยบายภาครัฐ: ตัวแปรตั้งต้นแห่งศักยภาพภาคโรงงานไทย   ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่เต็มไปด้วยปัจจัยกระทบเชิงลบรอบด้านอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในพื้นที่สำหรับประกอบการอุตสาหกรรมหลักของไทย ที่กำลังพิสูจน์ศักยภาพของประเทศในการเป็นฐานที่ตั้งโรงงานของเหล่าผู้ประกอบการจากทั่วโลก

“DE Open House” เปิดผลงาน 1 ปี รมว.ดีอี “ประเสริฐ จันทรรวงทอง”

  ดีอีเปิดเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครบรอบ 8 ปี ณ สำนักงานแห่งใหม่ พร้อมโชว์ผลงาน 8 ด้าน   นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เป็นประธานเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครบรอบ 8 ปี ณ สำนักงานแห่งใหม่ อาคารสำนักงานด้านทิศตะวันออกของโครงการพื้นที่ส่วนขยายศูนย์ราชกาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 โซน

ทีทีบี ชวนร่วม แคมเปญ “ขอ 1 วัน ใน 1 ปี มาทำอะไรดี ๆ ด้วยกัน”

  ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นเดินหน้าเปลี่ยน…ชุมชนเพื่อความยั่งยืน เชิญชวนผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม fai-fah for Communities ที่ดำเนินการโดย มูลนิธิทีทีบี ภายใต้แคมเปญ “ขอ 1 วัน ใน 1 ปี มาทำอะไรดี ๆ ด้วยกัน” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพื่อจุดประกายและสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชุมชนดีขึ้นอย่างยั่งยืน   นางประภาศิริ

Scroll to Top